Ở nhờ

972 86 9
                                    





Một cô gái xinh đẹp dẫm trên đôi giày cao gót đỏ chót từng bước từng bước tiến vào căn nhà gổ, nàng thản nhiên đi đến chiếc sofa màu nâu đậm hạ mình ngồi xuống đó. Hai chân gác lên bàn, cả người ngã dựa ra sau ghế, mặt ngước nhìn chiếc đèn chùm trên trần nhà. Một người hầu chạy ra đưa khăn lau mặt cho nữ nhân đó với vẻ mặt sợ sệt, đến khi lui ra khỏi phòng cô ta mới thở phào nhẹ nhỏm nổi. Một quý ông lịch thiệp tay chống cây gậy từ trên lầu đi xuống, lão nhìn thấy nàng tức khắc khuôn mặt già nua cong miệng cười.

Xxx: con qua đây trước sao?

Trân Ni: vâng, cha sẽ qua sau.

Xxx: con nói con cần ta tìm người?

Trân Ni: nàng là một nữ nhân, chú giúp cháu tìm đi. Là người trong nhà nên con thấy yên tâm hơn...

Xxx: được có gì cứ viết ra chú bảo người tìm cho con.

Trân Ni: con cảm ơn, vậy con về trước.

Xxx: cứ thế đã đi sao? Ở lại ăn cơm với chú đi ... càng lớn con càng xa cách chú *buồn rầu*

Trân Ni: con còn tí việc, hôm khác lại ăn cùng chú đi. *bỏ đi*

Xxx: con gái lớn đúng là .... dặn tụi thằng Janill coi mà tìm người riếc cho Jennie đi, nó mà chờ lâu lại nổi giận cho xem. *thở dài*

MM: dạ thưa ông.



Trên tàu lửa Modan hai nữ nhân cùng ngồi trên ghế tựa đầu vào vai nhau nói chuyện. Một nữ nhân hiếu kì cứ liên tục hỏi nhưng thứ lạ lẫm qua cửa sổ còn nữ nhân còn lại luôn kiên nhẫn từng chút từng chút giải thích cặn kẻ cho người bên cạnh.

Trí Tú: Chaeng~

Thái Anh: sao vậy?

Trí Tú: tên Chaeng nghe thật đáng yêu em thấy vậy không? *cười*

Thái Anh: em thấy tên Soo ~ nghe đáng yêu hơn. *xoa đầu*

Trí Tú: nghe cứ như tên mấy đứa con nít ấy.

Thái Anh: vậy sao? Cục Choo của em đã bao nhiêu tuổi rồi ta?

Trí Tú: Chaeng nàyyyy chị đã 4 tuổi rồi đó. *chu miệng*

Thái Anh: đáng yêu quá đi mất *cười lớn*

Trí Tú: chị thật sự rất vui vì ở cạnh em Thái Anh à!

Thái Anh: em cũng thế, ta đừng xa nhau nha *mĩm cười*

Trí Tú: Ừm~ hong bao giờ xa nhau..... nhưng mà Thái Anh à khi nào mới tới nơi vậy chị đau lưng quá!

Thái Anh: tựa vào vai em này khi nào tới sẽ gọi chị dậy.

Trí Tú: nếu có mỏi nhớ nói chị nha.

Thái Anh: Ừm sẽ nói chị mà.

4 tiếng sau*

Tại thị trấn Panson

Một gã đàn ông người Mỹ cao to đang đứng trước đám người dân bu đông mà hô hào, hắn là Danell người có uy tín nhất làng. Danell là một người đàn ông năm mươi hai tuổi, hắn có một vợ và ba người con, một nam hai nữ. Hắn cũng có thể coi như là con hổ, ở đây gia đình hắn là có điều kiện nhất và vợ hắn là người thừa hưởng dòng máu hoàng gia còn sót lại. Vợ hắn Lavini một người đàn bà xinh đẹp dịu dàng, người đàn bà này là tấm gương cho toàn phụ nữ nơi này bởi bà có sự thông minh, xinh đẹp và có sự khéo léo đảm đang mà một ngươi vợ nên có.
Thái Anh từng là học trò của Danell khi mới sang đây, nàng theo hắn học về triết học và nghiên cứu sinh vật học....

NÀNG - JENSOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ