Trân Ni: em giúp tôi xoa một chút.
Trí Tú: vâng.
Trí Tú đi tới sau lưng Trân Ni rồi đặt tay lên vai giúp chị ấy xoa bóp, gần đây cơ thể nàng không tốt có vẻ là do tời tiết trở lạnh đi nên buổi tối Trí Tú hay sang giúp Trân Ni xoa bóp với thoa thuốc. Thuốc sẽ giúp cơ thể Trân Ni trở nên ấm hơn cho nên phải thoa hết bởi thế bắt buộc phải cởi đồ ra mới được... Trí Tú dù thoa nhiều lần nhưng lần nào cũng đỏ hết cả mặt nhìn không dám nhìn, Trân Ni thì bạo dạn cầm tay Trí Tú đặt lên lưng mình trước. Cảm giác mát lạnh của thuốc từ tay Trí Tú chạm lên làm nàng phải rên nhẹ trong cổ họng, từ từ thuốc mới thấm mà ấm dần lên nên chổ thoa nên thoa hết người Trân Ni cũng cảm thấy nóng rực trong lòng...
Trân Ni: em không nhìn bởi vì ngại cơ thể chị xấu sao?
Trí Tú: ơ em không... không có.
Trân Ni nhìn Trí Tú vừa thoa vừa nhắm mắt nàng nắm tay Trí Tú đặt lên đùi mình mặt Trí Tú giờ chẳng khác quả gất là mấy, thoa xong chổ đó Trí Tú chờ cho Trân Ni cầm tay chỉ chổ tiếp theo... chờ hơi lâu Trân Ni đỏ mặt cầm tay Trí Tú đặt lên ngực mình, quá bất ngờ Trí Tú dựt tay lại rồi nói ....
Trí Tú: chị làm gì vậy?
Trân Ni: chổ này cũng lạnh.
Trí Tú: chổ đó .... chổ ... chổ đó chị ... tự thoa đi.
Trân Ni: tay chị bị chảy máu đụng thuốc có đau không?
Trí Tú: tay chị bị thương à.
Trân Ni: ừ đau lắm.
Trí Tú: vậy không đụng được đâu, em ... em... emmm em giúp chị.
Mặt Trí Tú đỏ đến mức làm Trân Ni khó khăn lắm mới nhịn cười nổi, khi tay Trí Tú chạm tới thân người Trân Ni run nhẹ lên dù chủ động là thế chứ nàng vẫn ngại dữ lắm nha và với lại Trân Ni không hề có vết thương nào ở tay cả.
Được Trí Tú thoa Kim Trân Ni khẻ rên nhẹ mà thầm nghĩ trong bụng " thoải mái quá! "
Trí Tú dừng lại liền bị Kim Trân Ni nắm tay áp chặt dưới thân phải nói sức chịu đựng của Trân Ni không tốt lắm nàng muốn chạm vào kẻ dưới thân này lắm rồi. Đôi môi trái tim của Trí Tú khẻ mím chặt trông vô cùng quyến rũ, đôi mắt nàng chớp chớp nhìn người phía trên... bất giác Trân Ni cuối người xuống hít lấy hương thơm cơ thể của nàng lúc sau nàng ấy nhẹ hôn lên cổ rồi mở miệng ngậm mút lấy. Hôn cổ rồi tới hôn môi, nàng khẽ tách cánh môi rồi đút lưỡi vào trong quấn quýt tới khi không còn thở nổi mới rời đi.
Trí Tú lấy lại được ý thức đẩy nhẹ người Trân Ni ra lập tức bỏ chạy khỏi phòng, để trong phòng Kim Trân Ni nhẹ mĩm cười đắc thắng "muốn hôn nữa quá đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
NÀNG - JENSOO
Fanfictionmột người là vợ hai một người là vợ ba, hai người cùng chung một chồng lại yêu nhau, liệu tình yêu của họ có được kéo dài mãi mãi hay ... bhtt: Jensoo hoàn cảnh: vợ thứ trong nhà ông hội đồng Trạch giai vế: vợ hai vợ ba thể loại: lén lút, ghét thành...