Trên xe trở về*
Trân Ni: Trí Tú à!
Trí Tú: dạ?
Trân Ni: tôi ..... xin lỗi.
Trí Tú: *ngơ ra*
Trân Ni: tôi đã từng rất nhiều lần làm đau em, tôi xin lỗi.
Trí Tú: không sa...o..
Trân Ni: không, tôi rất áy náy và tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những gì mình đã làm, tôi nghĩ ... tôi nợ em một lời xin lỗi chân thành.
Trí Tú: thế chỉ cần sao này chị dừng ghét em nữa là được
Trân Ni: em muốn thứ gì ..... tôi cho em tất cả.
Trí Tú: không cần đâu, nếu được chị có thể .... thích em nhiều một chút.
*ngượn ngùng*Trân Ni: ừ .... hả?
Trí Tú: em nói ..... c.h.ị.c.ó.t.h.ể.t.h.í.c.h.e.m.n.h.i.ề.u.m.ộ.t.c.h.ú.t.h.o.n.g?
Trân Ni: t.ô.i.c.ó.t.h.ể *mỉm cười*
Trí Tú: hôm nay ... chị thật dịu dàng.
Trân Ni: có sao?
Trí Tú: có a , là rất rất dịu dàng nha.
Trân Ni: em thích tôi dịu dàng?
Trí Tú: một chút *đỏ mặt*
Trân Ni: càng ngày tôi càng thấy .... em thật sự rất đáng yêu. *cười*
Trí Tú: *cuối đầu*
Trân Ni: từ giờ về sau tôi hứa sẽ đối tốt với em.
Trí Tú: vâng *mĩm cười*
Trí Tú vui vẻ trong lòng suốt dọc đường đi về, thế là từ nay chị ấy không còn ghét nàng nữa với cả ..... lúc chị ấy hứa hẹn với nàng sự dịu dàng của chị ấy thật sự làm nàng động tâm một chút .... cũng đáng yêu chớ bộ.
*về đến nhà
Thái Anh: đi theo em.
Trí Tú: ừm~
Trân Ni: .......
Bà cả: em chắc cũng mệt rồi em vào nghĩ ngơi đi.
Trân Ni: ừm. *bỏ đi*
Bà cả: em cũng vào nghĩ đi.
Bà tư: dạ để em đem cất đồ cái *cười cười*
Bà cả: mấy đứa cũng coi làm cơm chiều đi nghen.
Người hầu: dạ thưa bà.
Thái Anh nắm tay Trí Tú lôi nhanh đi vào vườn cây sau nhà, nơi đây trồng rất nhiều hoa mà Trí Tú thích tất cả đều do Thái Anh tự tay trồng ....
Thái Anh ôm chặt lấy Trí Tú hít hà mùi hương từ tóc của nàng cho thỏa sự nhớ nhung vài hôm nay, Trí Tú ngoan ngoãn đứng ôm lấy Thái Anh mà không cử động, nàng cũng rất rất nhớ Thái Anh ... mấy hôm nay không thể ở cạnh nàng ấy làm nàng buồn chán chết được mặc dù chị hai rất tốt với nàng nhưng nàng vẫn quen với sự dịu dàng của Thái Anh hơn....
BẠN ĐANG ĐỌC
NÀNG - JENSOO
Fanficmột người là vợ hai một người là vợ ba, hai người cùng chung một chồng lại yêu nhau, liệu tình yêu của họ có được kéo dài mãi mãi hay ... bhtt: Jensoo hoàn cảnh: vợ thứ trong nhà ông hội đồng Trạch giai vế: vợ hai vợ ba thể loại: lén lút, ghét thành...