†TDKB 32: Before the Wedding

1.5K 36 0
                                    

† † †
CHAPTER 32: BEFORE THE WEDDING

Ang sarap ng tulog niya. Nagising nalang siyang may tray ng pagkain sa side table niya. Bumangon siya mula sa pagkakahiga. Kasabay noon ang pagbukas ng pinto ng comfort room.

Heath showed up as he was damping his hair by using a towel. Pagtapos ay isinabit niya ito sa kanyang leeg. Palihim na lumunok ang dalaga. He's freaking hot on his v-neck white shirt and sweat pants. His wet messy hair makes him hot even more.

She just stared at him. Napansin ito ng binata at napangisi. Heath sat on the bed and leaned closer to her face. Tulala lang itong nakatingin sakaniya.

Heath smiled as he steal a passionate kiss on her lips. Doon nagising ang diwa ng dalaga. Bigla niyang naalala na kakagising niya lang pala.

Marahan niyang pinalayo ito at saka tinakpan ang bibig. "Hindi pa ako nagtotoothbrush!"

"So? I don't care if you don't brush at all." hinapit niya ito sa bewang at pinugpog ng halik sa buong mukha. "I will kiss you whenever i want."

Humagikhik ito sa tawa dahil nakakaramdam siya ng kiliti sa ginagawa niya. "Heath ano ba! Ang aga-aga oh."

"Gusto mo gabi natin gawin?" he smirked.

Pinalo niya ito sa braso. "Puro ka biro!" bigla nalang may sumagi sa isip niya. "Yung regalo ko pala sayo!"

Umalis siya sa higaan at kinuha ang box na nakatago sa ilalim nito. She handed the gift. Heath take it with curiousness. "Lemme guess, it's a pregnancy test. You're positive?"

"Huh?! Anong pinagsasabi mo?"

Bakit naman iisipin niyang buntis siya? Bigla itong natigilan. Ibang baby ba ang tinutukoy nyang regalo?!?

"You're not?" paninigurado nya.

"Oo naman! Ano naman tingin mo sa akin kaladkaring babae?!"

He sighed in relief. "Thank goodness. I am the only person who'll impregnate you okay?"

Tumakas ang dugo sa buo niyang mukha. Hindi pa sila kinakasal ngunit pag-aanak na agad ang pinag-uusapan nila. Alam naman niyang darating ang panahon na iyon. Ngunit hindi pa siya handang magkaanak.

"Buksan mo nalang 'yung box." saad nito.


Hindi naman nawala ang malawak niyang ngisi sa labi habang binubuksan ang regalo. Ang unang bumungad sakanya ay ang light-blue na beanie hat.

"That's for the baby." paliwanag nya. "Our baby in the future." namumulang dugtong nito.

Heath softly looked at her. But she stared at her fidgeting hands. "I-I'm not ready for now to have a baby. But i already see my future family with you. So ahm... can you wait before that happens?"

Balak pa sana niyang magsalita nang hilahin siya nang binata sa kandungan nito. At saka mabilis na hinalikan sa labi. He kissed her torridly. Gumanti naman siya sa malalim nitong mga halik. Naging mapaghanap ito. Ang kanyang mga kamay ay nagsimulang gumapang sa ilalim ng kanyang blusa.

Unang bumitaw ang dalaga sa kanyang halik na siya namang marahang hinabol ng binata. She just smiled and covered his lips. "Kakasabi ko lang."

Ngiti naman niyang kinagat ang mga labi. "Sorry sweetheart. I just can't get enough of you."

THE HELL KING'S BRIDE [UNDER REVISION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon