Calista
She's with a child
She's with a child
She's with a child
Damn it! Nagkaanak ba sila ng babaeng yon?! Nakalimutan ba niyang may asawa siya! Fuck it. It's 2am in the morning but I'm still awake.
Hindi ako mapakali kaya lumabas muna ako at pumunta sa may pool. Nagdala rin ako ng wine at umupo sa side ng pool habang nakababad ang mga paa, wala namang masyadong tao. May mga staff na naglilinis kaya luminga-linga ako nagbabakasaling nandito siya.
According to my cousin 2 years ago may nakita siyang taong natutulog sa tabi ng gate nila na may kasamang baby, kaya he help them at pinatuloy dito hanggang sa nagtrabaho na siya dito. He also said na napakadumi at sobrang daming sugat, pasa, at kalmot nito dahil tinulungan niya ito maglinis ng katawan.
Sinampal ko siya dahil doon, paano kung nakita niya yon but she said na tumalikod siya ng sabihin nito sa kanya that she have a thing. Nasampal ko tuloy. My baby is working at here as a janitor. I asked him kung kaano-ano niya yung baby pero hindi daw siya nito sinagot dahil bigla na lang umiyak.
Habang kinikwento niya sakin yon hindi ko napigilan na umiyak dahil sa mga napagdaanan niya hindi ko man lang siya nahanap, naghihirap siya sa kamay ng babaeng yon. I swear if see you here iuuwi kita agad.
But he also said na ilag ito sa mga tao lalo na sa mga babae. Nung unang kita daw niya dito napakapayat niya but after a year gumanda na daw ang katawan nito at nagkaroon ng mga muscles dahil nangingisda at nagbubuhat ng mga deliver sa
palengke.Habulin daw ito ng mga babae lalo na ang mga turista kaso ilag daw talaga. Mapagkakamalan mo daw na lalaki talaga dahil malalaki ang katawan at idagdag mo pa ang gwapong mukha plus the child she carried. Aviel likes a sugar daddy daw, tsk sakin lang siya.
Patuloy lang ako sa pag-inom ng may bumangga sakin na bata at umiyak ito.
"Oh gosh, hey kid are you okay?" Napaupo siya sa sahig pero hindi ito umiyak at napatingin ito sakin.
Fuck those eyes have the same with my daughter. Hindi, maraming ganong mata hindi lang siya, but iba ang pakiramdam ko dito.
"S-shori po A-ate ganda" Nakatingin lang ako sa kanya.
"What's your name?" Mahinahon kong tanong dahil baka matakot ito.
"Rayne Casley Ban--ahm Acosta po pala" Ngumit ito sakin. Kahawig niya talaga ang batang ito. Magsasalita sana ako ng may tumawag sa kanya mula sa likuran ko.
"Rayne balik na dito!" That voice that I wanted to see for 3 years. Tumayo na ako at tumingin sa kanya. Totoo nga ang sinabi ni cous dahil lumaki nga talaga ang katawan niya at lalong gumawapo.
Pati siya nagulat ng makita ako at nakikita kong maiiyak na siya kaya agad na akong lumapit at niyakap siya mg mahigpit. Tumangkad din ng konti. Hindi kona napigilan at napaiyak na ako ramdam ko na ganon din siya.
Hinawakan ko siya sa pisngi at pinagkatitigan ang buong mukha niya at siniil ng halik, this is her really. Napahiwalay lang kami ng may batang pilit na pumapagitna samin.
"B-bakit mo p-po k-kain labi ni Dada?" Inosente nitong tanong sakin. But anak ba niya ito? Binuhat niya ito tumingin sakin na may... kaba??
"Ahm s-si Rayne a-anak ko" Para akong nabingi dahil doon at hindi na nakagalaw. Nagka-anak nga sila...so totoo yung video na napanood ko that they having sex. When I watched that sobra akong nasaktan at sobrang galit.
Magagalit na sana ako ng may napansin ako during they doing that. She's crying, nakahiga lang siya all the time and her hands and feet nakakadena. May nakita rin akong mga injections and bottle, alam na alam ko yun dahil ginamit ko yun sa kanya nung nasa bahay niya ako.
BINABASA MO ANG
Devil's Obsession
RomanceCalista Mavine Lawson and Aviel Keith Acosta story. (Obsessive series#1)