Chapter 24

10.5K 366 55
                                    

Aviel

"Argh! Ang sakit!" Napahawak ako sa ulo ko dahil sa sobrang sakit. Pero agad aking napatigil dahil parang may mabigat na bagay na nakalagay sa mga pulsunan ko.

Teka!! Bakit nakakadena ang ako pati mga paa ko! Nakaramdam na ako ng matinding takot dahil bumalik ang mga alaala ko noon. Naiiyak na ako sa sobrang takot, bakit ba palagi na lang nangyayari sakin to.

Ang naalala ko lang nang buksan ko ang pinto ng kwarto ni Ate nakapang-alis siya at umiinom ng wine, lalapit sana ako sa kanya ng may pumalo sa may batok ko at nawalan ako ng malay.

Calista, Misis ko tulungan moko. Tumingin-tingin ako sa paligid pero konti lang ang gamit dito. Napakalaki ng kama at nasa gitna pa ako, isa lang bintana dito pero nakasara ang kurtina nito.

Bigla ko na namang naalala ang nangyari sakin noon simula pagkabata ko. Palagi nila akong ginagalaw minsan nagsabay sila sakin, sobra akong nandidiri sa sarili ko. Sinubukan kong magsumbong kay papa kaso nagalit lang siya sakin at pinagtawanan pa ako.

Isang beses na nanlaban ako sa kanila, nakita ko si Ate Trina na hawak ang aso habang may dalang baseball bat. Walang-awa nilang pinaghahampas ang aso ko sa harap ko habang sumisigaw ito sa sakit. Wala akong magawa dahil nakatali ako. Galit na gali ako sa kanila dahil dun lang ako kumukuha ng lakas pero wala na siya, pinatay siya.

Kaya simula non hindi na ako kumuha ng tuta sa kapitbahay namin. Walang araw nila sakin yun ginagawa hanggang sa umalis silang buong pamilya nila, gusto pa akong isama nila Ate pero ayaw ni papa kaya nakatakas ako.

Buti na lang may pera ako kaya nakakuha ako ng matutuluyan. Kahit mahirap mamuhay mag-isa pinilit ko kesa naman sa bumalik ako doon.

Hindi ko na namalayan na may nagpapahid ng luha ko at napatingin ako dito.

"A-ate Am-amara? B-bakit?" Napakasakit sakin lalo na't tinuring ko siyang totoo kong Ate. Naloko na naman ako pareho lang pala sila.

"Don't cry babe... I won't hurt you...unless you trying to escape me"

"P-pakawalan mo na ako gusto ko nang umuwi please ate" Makaawa ko dito pero umiling lang siya.

"No, sakin ka lang babe at ngayon wala nang mangiistorbo satin" Baliw na siya.

"Hindi ako sayo ate, may asawa na ako at mahal ko si--Ahh!! Argh!!" Napasigaw ako ng hinila niya ng malakas ang buhok ko hindi pa siya nakuntento at tinulak ako pahiga pinunit ang damit ko.

"You are mine Keith. Ano kaya ang gagawin ng asawa mo kapag napanood niya ang gagawin natin?" Teka anong papanoodin?

Meron siyang kinuha sa sidetable na pang turok. Teka alam ko ito! Yan din yung tinurok minsan sakin nila Ate Trina kapag nanghihina ako. Hindi ito maaari.

Pilit kong inaalis ang kamay ko sa kadena pero napakahigpit pati sa paa ko. Hawak na niya ang injection at hinawakan ang leeg ko pero pilit ko itong iniiwas pero sinuntok niya sa tiyan kaya naiturok na niya sakin.

"After this tiyak kong pipirmahan ng asawa mo ang annulment paper niyo, even you" Nararamdaman ko na ang hilo at nagsisimula nang uminit ang pakiramdam.

Nakita ko may nilagay siyang maliit na camera sa gilid namin at pumatong na siya sakin. Hinahaplos na niya ako pero pinikot ko ang mga mata ko at iniisip ang misis ko, ang mahal ko. Naramdaman kong siniil na niya ako ng halik na hindi ko tinutugunan.

Kinakagat na niya labi ko pero tikom pa rin ito. Kahit saktan mo ako hindi ko ibibigay sayo ang gusto mo. Sobrang init ng pakiramdam ko at unti-unting nagigising ang dapat pero pinapakalma ko ang sarili ko.

Iniisip ko na may magandang pamilya kami ni Calista, masaya kami habang pinanonood ang mga magiging anak namin at--

"Ahhh!!! Ate tama na!" Napasigaw ako dahil kinurot niya ang tagiliran ko.

"I think kailangan ko ng mas malakas na drugs para hindi mo na makontrol sarili mo" Anong drugs? Hindi ako adik!

May inabot na naman siya sa table at tinusok ang injection doon hanggang sa napuno ang laman ng nito.

"A-ate wag p-please" Umiiyak na ako sa sobrang takot, nahihirapan na rin akong huminga pero ngumisi at umiiling lang siya.

"No babe, don't worry I'm sure you gonna love it" Hinawakan na niya ang leeg ko pero nagpupumiglas ako at dahil malapit siya akin, ginamit ko ang ulo para iuntog sa kanya. Ang sakittt.

"Ouch!! Ahh!! You argh!!" Galit na galit siyang nakatingin sakin.

*Bwak*

Napasuka ako ng dugo dahil sinuntok niya ako ng malakas sa tiyan. Hinawakan niya ulit ang leeg ko at itinusok na niya. Hindi ko maigalaw ang katawan ko dahil hinang hina na ako.

Ilang minuto ang lumipas nararamdaman kong nahihilo na ako at sobrang init na. Wala na akong lakas para lumaban, inaalis na niya ang lahat ng suot ko hanggang sa nilamon na ako ng dilim.


=====




Devil's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon