Chapter 32
"Good morning, sunshine. Time to wake up now." Kinalabit ako ng manager ko at nakangiti sila sakin.
Umupo ako agad kasi nakakahiya na kung nakahiga pa ko, mamaya pagtrip-an pa nila ako eh.
"Sorry to disturb your sleep. But it's already 1pm." Sabi ni Hyemi eonni, yung isa sa mga manager ko.
"1pm?! Are you crazy?" Napasigaw ako kasi imposible naman. Ang haba naman ng tinulog ko?
"You are crazy. Hahaha! Look at your phone and check what time it is." Sabi naman ni Do Hae eonni, yung isa ko ding manager. Binigay niya sakin yung phone ko at tinignan ko yung oras.
1:02 pm nga.
Almost 13 o 14 hours ako natulog?
"You must be really tired. Here, eat this." Sabi ni Hyemi eonni. Tapos may inabot siya sakin plastic na may lamang pagkain siguro. Binuksan ko agad at nakakita ako ng meal set.
"Thank you, but I have to take a bath first." Sabi ko.
"Okeh." Sabi nila.
Pumunta agad ako sa CR at nagsimula na kong maligo. May pupuntahan din kasi kami ngayon eh, pero hindi ko alam kung saan. Susundan ko nalang sila since sila naman ang may hawak na ng schedule ko.
After 20 minutes.
"Eonni, where are my clothes?" Tanong ko kay Do Hae eonni.
"여기." Sabi niya at inabot niya sakin yung paper bag na dala niya kanina. (Yeogi, here.)
Kinuha ko na yun at nagbihis na ko agad. Tinignan ko kung ano yung mga damit na inihanda nila para sakin. Isang ripped pants, gray long sleeves, and a rubber shoes! Oh yeah! They know my style. :)
Lumabas na ko agad sa CR after ko magbihis at-
"Man Se?" Sabi ko, kasi naka-upo na si Man Se ngayon sa kama niya. Naka-smile siya at parang ang ganda ng gising niya.
"Ahjumma." Sabi niya at nilapitan ko agad siya.
"Are you alright?" Tanong ko agad sakanya at hinawakan ko yung noo niya para ma-check ko yung temperature niya.
"Yes." Sabi niya at nag-smile siya.
"Good to know." Sabi ko at niyakap ko siya ng sobrang higpit. Wala na kasing mga machines na nakakabit sakanya ngayon, tinanggal na nila kagabi. Pahinga nalang talaga kailangan ni Man Se ngayon.
"Who are they?" Tanong niya sakin.
"They are my manager. This is Hyemi noona and Do Hae noona." Sabi ko sakanya at tinuro ko kung sino si Hyemi at si Do Hae.
"아. 만나서 반갑습니다." Sabi ni Man Se sakanila at nagbow si Man Se kahit nakaupo lang siya. (Mannaseo bangabseubnida, nice to meet you.)
"네. 반갑습니다." Sabi ng managers ko ng sabay. (Ne. Bangabseubnida, yes, nice to meet you too.)
"By the way eonni, where are we going? No one will take care of Man Se." Sabi ko sa mga manager ko.
"We will ask the nurse, we will be gone for just 2 hours." Sabi ni Hyemi eonni sakin.
"Will that be okay to you?" Tinanong ko si Man Se.
"Yes. You have to go ahjumma, you have work. I will be fine here. I will just rest while I wait for you to comeback." Sabi niya sakin.
"Okay." Sabi ko at niyakap ko siya ulit.
"Bye! We have to go." Sabi ni Do Hae eonni kay Man Se. Kinuha ni Do Hae eonni yung pagkain ko at sinenyasan niya ko na kainin ko nalang daw sa kotse yung pagkain.
BINABASA MO ANG
Just Another Love Story. [EXO FANFIC]
FanfictionChoi Sooyoung, an ordinary girl who have found her first love which she thought that he was his true love, but she was wrong. So she decided to move on and found a better guy. Will she prove that this guy is the one for her and their story will not...