09

843 3 0
                                    

****

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

****

Nasa sala kaming dalawa ni Santa. Naka upo ako katabi niya habang abala si Santa sa pagtingin ng family pictures sa isang album na nakalagay kanina sa ilalim ng mesa sa sala.

"Look! Naalala ko pa ito." Turo niya ang isang picture na naka yellow jacket ako at blue cap, may hawak akong malaking lollipop na shape na heart, pero half lang. Katabi ko si Santa naka yellow dress habang may hawak rin na lollipop. Other half ng lollipop na hawak ko.

"Naalala ko ang favorite kong lollipop na inagaw mo sakin kaya umiyak ako, tapos bumili ka nitong dalawang lollipop na heart shape. Kaya tumahan na ako sa kakaiyak nang binigay mo ang kalahati ng lollipop sakin" she said, smiling.

Tumango ako at ngumiti. "Yes. Naalala ko yan" sagot ko.

"Eh. Bakit kasi nang aagaw kaya naman palang bumili." aniya na nagpatawa sakin.

"I don't know." Nagkibit balikat ako. "I just thought that I want to have that lollipop. Not just other lollipop. Siguro dahil may laway mo na kaya gusto ko." pabiro kong saad.

"Hoy! Kadiri" tawa niya.

Gumalaw ako sa pagkakaupo at humarap sa kanya. "Nang diri ka ba nang nagkalikan ta'yo? Sarap na sarap ka nga. You moaned my name like your high, Santa." sambit ko.

Huminto siya sa pagtawa. Nagpatuloy ako sa pagsasalita. "You moan my name like this. . ." lumapit ako sa kanya kanyang tinga at umungol.

"Ah! Klaus. Deeper, harder, faster."

Lumayo ako ng kaunti sa kanya para makita ang reaction niya. Namula ang kayang pisngi. Hinawakan ko ang kanyang baba gamit ang aking daliri at pinaharap ko ang kanyang mukha, ilang pulgada sa aking mukha.

"Well? Tell me, Santa kung hindi mo na gustohan. Paano ba dapat?"

Kumurap siya ng tatlong beses bago sumagot. "H-Hindi ko alam." kagat labi niyang saad.

"Go on . . .Tell me. And let me compromise. I'll do my best to give you your deepest and darkest fantasy." umangat ang aking tingin mula sa kanyang labi papunta sa kanyang mata.

"Klaus. . ."

Unti-unting sumilay ang ngiti sa aking labi. "I am joking, Santa. Do you want me to cook for you?" I asked Santa.

I don't want to pressure her. At kung ayaw man niyang sabihin ay ayaw ko rin siyang pilitin.

Tumayo ako para sana pumunta sa kusina at magluto pero hinawakan ni Santa ang aking kamay, causing me to look at her again.

"Hmm?" ani ko.

"I . . . Want to experience a public sex. . . With someone watching." she blurted out.

Ako naman ang napakurap sa sinabi niya. Public sex, with someone watching? 

I don't know what to say. Paano? She likes that. How can I fulfill that for her? I don't think kaya ko na may makakita sa kanyang hubad na katawan. Iniisip ko pa lang na ay nag iinit na ang ulo ko. Masusuntok ko ang lalaking makakakita sa kanya, panigurado.

Santa, Klaus. ( Celebration Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon