****
"Klaus..." daing ni Santa. Kinagat ko ang pang ibabang labi niya at dahan dahang pinatong siya sa aking kandungan.
I then slowly lift her dress. Pinakiramdaman ko ang bigat ng hininga niya. I bit my lips when I scan her body. Damn, I must be hell of a one lucky mother f–ucker to have her by my side. She's beyond beautiful.
Her skin glows like the light of the moon glows at her back. Kahit sabog ang buhok dahil sa pagkuha ng kanyang dress kanina at may kaunting mga hibla na lumilipad sa hangin ay kita parin ang angking ganda nitong taglay. Litaw ang mapupulang pisngi at labi na naka awang.
I then met her eyes that is also looking at me directly. Those eyes. Ilang ulit ko kaya itong napaginipan. Fantasizing about her looking at me directly, telling me how much she cares for me. . . kahit sa tingin lamang.
But it's only my imagination. I know she doesn't like me as much as I like her. Kanina nga ay nilagok nito ang inomin dahil hindi niya masabi ang sagot sa tanong ko kung crush niya ba ako.
Huh. I can't believe I am sulking because of that! What the fuck, I'm no teenage boy for goodness sake! I pouted.
"What?" matalis akong tinitigan ni Santa. She then moves her eyes to my lips which is already pouting.
"What are pouting for?"
Napailing ako. Yeah! What am I pouting for? What am I sulking for?!
Iniwas ko ang tingin. "Nothing. . . Okay ask me another question." Iniba ko ang usapan. I don't want to tell her the reason. It's not even important for her. . . but for me it is!
I want her to like me, but I can't just dictate that to her. I want it to be genuine, like what I felt for her.
Hindi nakatakas ang ngisi at naghahamon na tingin ni Santa sa aking peripheral vision. I pouted more making her chuckle a little.
"What's in that little head of yours, Klaus?" napailing ako.
"Is that your question?" igting ang bagang kong saad. She's like mocking me or something!?
"Hmmm. . . Okay. Question for you Mr. Klaus." mangha niyang saad. I rolled my eyes. Yeah she's mocking me, alright!
"But first" hinawakan niya ang baba ko at pinatingin niya ako sa kanya. "You have to look at me directly in the eyes." bulong niya kahit kami lang dalawa. Parang ayaw niyang may makarinig.
Sa tingin niya ay mistulang gusto niya akong mahipotismo at mahumaling ng tudo. My heart is bursting at my rib cage for goodness sake! I feel like a teenager again! Nakakaduwag. Nakakakaba. Shit! I bet namumula na ang leeg at tainga ko ngayon, mabuti nalang at gabi na!
"Anong tanong mo." mababa kong sabi. Mabuti at hindi nautal sa pagsasalita na nakatingin sa kanya.
A long silence before she spoke "Do you. . . Like me, Klaus?" Nakatitig at parang may inaantay na marinig si Santa. She bit her lower lip.
Naputol ang hininga ko sa tanong niya. Hindi ko maalis ang tingin sa mga mata. Napakurap. . . inabot ko ang alak sa gilid. Ninamnam ang pait at init na dulot noon. Kahit pala anong paghahanda ko, kapag dumating na ang oras na siya na ang nagtanong parang tumitiklop ang dila ko.
Yes, Santa! I fucking like you, and I think I am also in love with you! Damn!
Nakita ko kaunting sakit sa mata niya ng lumagok ako ng alak.
"Santa." saway ko ng higitin niya ang alak at direktang uminom don. Hindi pa nakakabawi ay hinalikan ako ni Santa. I gulped the alcohol she poured into my mouth using her mouth. Pagkatapos ay dinilaan ang gilid ng aking labi dahil may kaunting lumabas na alak.
"Strip now, Klaus." aniya.
Inabot niya ang aking damit sa aking bewang. Dahil hindi pa ako nakakabawi sa ginawa niya ay nagpatianod ako sa kanyang galaw. Topless in front of her, while she's almost naked in front of me I can feel our body hit.
Nakahawak ako sa kanyang bewang bilang supporta. Nanaig ang damdamin ko, so I kiss her. I kiss her with passion. I want her to feel it that I am so in love with her. I like her. I like everything about her.
"Klaus." daing niya, pumulupot ang mga kamay sa aking batok.
My hands roam around her body. Nang mahanap ang hook ng kanyang bra ay kinalas ko iyon. In one swift move wala na siyang bra na suot at nakapanty nalang.
My hand found her left breast. Ang isang kamay ay nanatiling nakasupporta sa kanyang bewang. As our kiss deepend she gradually grind in circle to the top. And that makes me moaned in pleasure.
Mas inigihan ko ang paglalaro sa kanyang suso. I used my middle finger to her nipple. Binilisan ko ang aking daliri sa pagkiwal at pinisil ito.
"Ah, Klaus." she sounds so. . . high in pure bliss.
Yumuko ako para mahalikan ang kanyang dibdib. My mouth attacked her peak of her breast. Dumapo ang kamay ko sa kanyang panty.
"Fuck! You are so wet, baby." bulong ko. She is so soaked. Feeling hot liquid in her panty.
I massage her down there without touching her insides. Nasa labas lamang ng panty niya. She keeps on groaning and panting. Like she wants more. And I also need more. I want more about her.
Hindi nakuntinto ay hinawi ko ang panty niya. Her folds are already wet, hot liquids are gushing through.
"Klaus."
"Hush, baby. I want you to feel me."
Hinawakan ko ang isa niyang kamay ay nilagay sa aking pagkalalaki. "I'm so damn hard because of you, Santa. Damn. Fucking. Hard."
Umigting ang panga ko ng dahan-dahang ginalaw ni Santa ang kamay. Mas inigihan ko din ang pagkiwal ng aking daliri sa pagkababae niya.
Pinakawalan niya ang aking pagkalalaki sa aking suot na short at mas pinaigi ang pag galaw ng palad. Napigtas ang aking pagpipigil at marahas kong hinuli ang labi niya at hinalikan.
"Shit!" mura ni Santa ng may narinig kaming nag uusap di kalayoan. Pinilig niya ang ulo sa aking leeg para hindi makita ang kanyang mukha.
Nasa sulok kami pero ayaw ko namang maging uncomfortable si Santa sa nangyayari kaya tumigil ako at niyakap siya.
"Lasing ka na?" halakhak ng kung saan.
"Yeah, lasing na siguro ako. The world is spinning, man!" Paguusap ng kung sino.
"Klaus." pigil hininga si Santa ng ipasok ko bahagya ang aking daliri sa kanyang kaangkinan. "M-May tao–Ah! Fuck!"
I felt her cleching inside. "I know." sagot ko. Minaigi ko ang paglabas masok ng aking daliri.
"Ah! Klaus. May tao–Please. . ." magkasalungat ang galaw ng kanyang katawan na bumibilis sa pagtaas baba sa aking kamay at sa kanyang sinabi.
"Ah! Shit!" mura ko ng pinasok ang aking naghuhumindig na paglalaki sa kanya. I felt her clenched again, this time I'm inside her. Parang pinipiga niya ako. Like she doesn't want me to stop. She's telling me to stop but her body is against it.
"Klaus."
Binaba niya ang tingin sa akin. Hinuli ko agad ang kanyang labi. She grind more while we share hot and wet kisses. Pinasok ko ang aking dila sa loob ng kanyang bibig. Our tongue battled leaving us moaning from the sensation.
I keep pushing in and out inside her. As the pleasure builds up my thrust became harder and faster. Halos mapasigaw na si Santa, ngunit dahil nanatili ang aming mga labi sa paghahalikan ay mistulang halinghing na lamang kung maririnig.
"Shit. Klaus. . . I'm —"
Her nails dugged to my back and her eyes rolled as she reached her climax.
"Ah!" I pull out my manhood at tinutok ito sa kanyang tiyan. Kasabay nito ang pag agos ng puting katas sa bukana ng kanyang pagkababae at sa hita.
BINABASA MO ANG
Santa, Klaus. ( Celebration Series #1)
RomantikCelebration Series #1: Christmas [VERY MATURED CONTENT] U N E D I T E D End: March 13, 2024