****
I am now naked as the waters slowly cascade to my body. I feel hot. I started touching my body from my shoulder down to my nipples. I flicked my finger twice as I bit my lower lip imagining her.
Dahan-dahan ay natuon ang aking kamay sa aking pagkalalaki. The water doesn't do anything to calm my mind on how I imagine her naked back, moaning my name as I pinned her to the wall and take her from behind.
"Ah. Fuck.." puno ng pagnanasa kong sambit. Tumingala ako, nakanganga ang mga labi habang habol ang hininga.
Her curvy and amazing body, her pink and sexy lips, and the way she stared at me.
"Fuck.. Ah!"
I keep groaning. I looked up as I keep stroking my c-ock faster.
Naikuyom ko ang isa kong palad na nakahawak sa dingding. My eyes closed shut, images of Santa came flooding
I groaned again, as I keep moving my hands up and down. Panay ang mura ko ng maramdaman kong malapit na akong labasan.
"Santa..." I moaned her name as I cum. Tumalsik ang puting likido sa marmol na pader ng aking banyo.
Napayuko ako. Habol habol ang aking hininga. Nahihibang na siguro ako. How can I want her so bad? I am damn in trouble! And damn crazy about her!
Ipinikit ko ang aking mga mata. Her lips. Her beautiful smile.
Her voice. "Klaus." Rinig ko ang kanyang boses habang tinatawag ang pangalan ko.
"Fuck." Mura ko.
Hindi parin ako nakaka usad sa kanya.
Dalawang taon ko na siyang hindi nakikita. Pero hindi ko siya makalimutan. I just can't stop thinking about her.
I brushed my hair with my fingers habang nababasa ito ng tubig. Pinihit ko ang shower para tumigil at kinuha ang aking puting tuwalya.
Itinapis ko ito sa aking bewang bago lumabas. Lumakad ako palapit sa bedside table para kunin ang aking cellphone.
Ang kanyang mukha ang una kong nakita. Siya ang wallpaper ng aking cellphone. Kinuhaan ko siya ng litrato noong magkasama kami sa beach noon.
I take her picture without her noticing. And now it's my wallpaper.
"Kumusta?" tanong ko habang tinitignan ang larawan niya. I brushed my thumb to her face on the screen.
Wala siyang social media para malaman ko kung kumusta na siya sa America.
Ang sabi lang ni Mama ay umalis na sila Tita Shela, ang Mama ni Santa papunta sa America para sa trabaho ni Tito Hans, na Papa ni Santa at ang trabaho ay doctor.
BINABASA MO ANG
Santa, Klaus. ( Celebration Series #1)
RomansaCelebration Series #1: Christmas [VERY MATURED CONTENT] U N E D I T E D End: March 13, 2024