***
"Klaus." she moaned when I deepened our kiss.
Sa pagkakataon na ito hindi ko maalis ang aking labi na mabagal na lumalapat sa labi ni Santa, na para bang ayaw ko na matigil ang halikan namin.
"You love me? Hmmm." aniya. Ang tanong ay nagmistulang halinghing dahil patuloy ko lang siyang hinahalikan.
"Klaus..." she moaned.
"Yes." sagot ko. Bumaba ang halik ko sa leeg niya. Kumapit ang kamay niya sa braso ko.
"You love me?" balik niyang tanong parang hindi makapaniwala.
I smiled ngunit patuloy ang ginawa kong halik sa leeg niya pababa sa dibdib. I sucked her skin a little and climbed my kisses up again to her lips.
Pinakatakan ko ng halik ang labi niya bago nagsalita. "Yes. I ...love you, Santa."
"H-How? Why? I mean..." lito niyang saad.
Hinaplos ko ang pisngi niya. Dahan-dahang dumako ang daliri ko sa mapupula niyang labi . Her lips is tempting me to kiss her again, so I did. I think I'm addicted.
"Mahal na kita." saad ko. Pinatakan ulit ng halik ang labi niya. " Since the day I saw you."
Bumaba ang halik ko sa leeg niya. "Mahal na kita sa kakulitan mo. Sa tuwing namumula ang pisngi mo kapag tinutukso kita. Kung paano mo ako patawanin sa mga ginagawa mo. "
At hinalikan ko ang kamay niya. "Mahal na kita. Nung pinakinggan mo bawat iyak ko ng namatay si Papa. Mahal na kita noon pa, Santa."
Mahal ko siya dahil naging totoo ako sa kanya. Ako iyong tao na hindi agad nakakapag open up pero kay Santa, ang dali lahat. Ang daling maging masaya, malungkot, o kahit ano pa man pag kasama siya. Nagiging care free at transparent ako kapag kasama siya.
Hindi ko man agad nasabi iyon sa kanya pero nung nawala siya ang laking pagkukulang niya sa buhay ko. I realized how messed up I am without her. She's like the one in control of every piece of the puzzle in my life. Na parang siya yung bumubuo sa lahat at ayaw ko na mawala siya ulit sa buhay ko.
I think I can't take that anymore.
Pinakatan ko ulit ng mabagal na halik ang kanyang nakabuka ng kaunting labi dahil sa sinabi ko. God! She's so perfect.
"Mahal kita, Santa. Mahal na mahal." sabi ko.
May tumulong luha sa pisngi niya. Agad ko iyong pinunasan.
"Hushed. Don't cry, baby." I said and hugged her tight.
"I love you, too." bulong niya. Napatawa ako ng kaunti dahil sa kilig. Damn, ganito pala pag kinikilig ka.
"Hmmm.. Akala ko ba pinapabalik mo na ako kay Rhean." naka ngising saad ko.
She pouted. Cute.
"Kasi..." may tumulo uling luha sa mata niya.
BINABASA MO ANG
Santa, Klaus. ( Celebration Series #1)
RomansaCelebration Series #1: Christmas [VERY MATURED CONTENT] U N E D I T E D End: March 13, 2024