10

937 8 0
                                    

****

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

****

"Mag iingat kayo 'don." sambit ni Mama.

Napailing ako, may ngiti sa labi bago sumagot. "Opo, Ma." kahit kailan talaga si Mama. Nagmumukha tuloy akong bata, pero mahal ko parin yan.

Sumakay ako sa kotse bago kumaway sa kanya paalis.

Ilang minuto ang lumipas ay nakarating ako kina Santa. Walang nagbago sa bahay nila. Maayos ang pagkakabantay ng care taker ng bahay. Maayos ang mga halaman at parang bago kung tignan ang kanilang bahay.

Naglakad ako palapit sa kanilang gate at pinindot ang doorbell. Tumunog ito at naghintay ako ng ilang segundo. I eyed the surrounding. Siguro ay bagong renovate ang bahay? Smells like new paint.

The door opened. Lumabas si Santa na may dalang bag. Sinundan siya ni Tita Shela.

"Good morning po, Tita." bati ko kay Tita Shela.

Ngumit siya. "Good morning rin, Klaus." aniya.

"Good morning, Santa." sambit ko kay Santa ng maka labas na siya ng tuluyan sa gate. Nakasuot siya ng yellow summer dress. I see her blushed a little. Cute.

"Good morning, Klaus." sagot niya.

Kinuha ko ang bag na kanyang dala. "Ako na." dumako ulit ang tingin ko kay Tita Shela. "Alis na po kami, Tita Shela. Pangako po at ibabalik ko ng buo si Santa sa inyo."

Tumawa si Tita Shela. "Ay nako. Hindi ka parin nagbabago, Klaus." tumawa siya ng kaunti at nailing. Ganito ako makipag biroan sa kanila. Close rin kami ni Tito Hans, dahil magkaibigan sila ng yumao kong Papa.

"O siya sige na't umalis na kayo para makarating kayo ng maaga."

Pinag buksan ko si Santa ng pinto at pinasakay muna siya. "Salamat." sambit niya.

Tumango ako. "No problem." I winked. She chuckled a little, naiiling. Sinarado ko ang pinto ng sasakyan. I smiled at Tita Shela at umikot ako sa likod.

Nilagay ko muna ang bag ni Santa sa likod ng aking kulay itim na Ford Endeavour. Matapos nun ay sumakay narin ako sa driver's seat.

Nakita kong nahirapan si Santa sa seatbelt kaya inabot ko ito. Napakurap ako ng magtama ng kaunti ang aming ilong sa isa't isa. Ganun kami kalapit ng lumingon si Santa sakin.

Hindi ko napigilan na halikan siya. I crushed my lips to her. Santa gasped a little when I grabbed her nape. She immediately moan when I put my tongue inside her mouth. She gripped my shoulder.

Naglakbay ang aking kamay sa kanyang hita. I heard her moan in between our hungry kisses. Umarko ng kaunti ang likod niya ng maabot ko ang gitnang bahagi ng katawan niya.

"You're fucking ready hmm . . ." sambit ko.

"K-Klaus. . . Si Mama." Ibinalik ko ang aking labi sa kanya. Not minding what she said.

Gamit ang aking mata ay tinanaw ko ang gate nila. Nandun pa si Tita Shela pero hindi niya kami kita sa loob dahil tinted ang sasakyan ko.

Napasinghap siya ng tuluyan kong ipasok ang aking daliri sa kanyang lagusan. My thumb played with her sensitive clit.

"Klaus. . . Ah! Oh my—" I nibbled her bottom lip. Kumapit siya sa aking leeg at gumanti ng halikan. Na parang wala na sa tamang huwesyo. Pinikit niya ang kanyang mata.

Instead of stopping me she's kissing me back. She gripped my arms again when I suddenly plunged my middle finger to her hole.

Napatingin kami ng may kumatok sa bintana.

Dali-dali akong inilayo ni Santa at nag ayos siya ng kanyang damit. I licked my fingers. Sinipat ako ni Santa ng tingin. Nakita niya ang ginawa kong pag dila ng aking daliri na alam niyang may katas niya kanina.

"What? Open the window." sambit ko ng may ngisi.

She rolled her eyes at me. Making me smirked.

"Oh? Ba't hindi pa kayo umaalis." tanong niya kay Santa.

Inabot ko kunyari ang cellphone ko. "May tumawag pa kasi sa akin Tita. Hindi muna ako nag drive at baka kung ano pang mangyari sa amin. . . Kung ganun." makahulugan kung sagot sa huling parte ng aking sinabi.

Napatango si Tita. "Sige po tita at aalis na po kami." ini-start ko ang sasakyan.

"Sige." tango niya.

"Alis na po kami ma." pagpapa alam ni Santa.

Tumango lang si Tita. "Ingat sa byahe."

Tuluyan na kaming umalis. Nakatanggap ako ng sapak sa aking braso. "Ang halay mo!"

Napakamot ako sa aking kilay, natatawa. "Na miss kita." tinignan ko siya.

"M-Miss? Nagkita pa ta'yo kahapon"

"That's valid. Okay, I also miss your taste." tumingin ako sa gawi niya. "Much better explanation right?" ngisi ko. Na nagpa pula sa kanyang pisngi.

"Mahalay ka na ngayon. Saan nanggaling yan?" aniya nakakunot ang noo.

Humalakhak ako. "Sa'yo. When you told me to touched myself. Na ipakita sayo kung gaano kita ka gustong angkinin. Diba? Naalala mo?"

"B-Bakit ko naman aalahanin."

"I don't know. Maybe, When you pleasure yourself?" I paused. " Teka . . . Do you pleasure yourself—"

"Change topic tayo pwede. Ang halay nang topic mo, Klaus." Nakatingin siya sa bintana. Hindi ko makita ang reaction niya. Napangisi ako.

"Okay po, boss."

Natahimik kami ng ilang minuto. Pero hindi maalis sa isip ko kung naiisip ba rin niya ang mga ginagawa namin. Dahil kung ako ang tatanongin. I do. For a lot of times.

"Pero di nga? Do you pleasure yourse—"

"Klaus!" saway niya. Kunot noo at pinag cross na ang dalawang kamay sa dibdib. I bit my lower lip.

Hindi ko na napigilan at natawa na.  " Joke lang. Gusto ko lang na inisin ka."

"Iwan ko sa'yo! Ang halay mo." Irap niya, na nag uwi sa aking halakhak.

"Okay, changed topic na. So how's your day?" I licked my lower lip. Sinipat ko siya ng tingin.

"Okay naman." sagot niya. Tumango-tango ako.

"How's your night?"

Hindi siya agad nakasagot, kaya napatingin ako ulit sa kanya. Tumaas ang isa kong kilay? "Santa?" Tawag ko.

"O-Okay rin." she replied, namumula.

"Why are you blushing then?" I asked confused.

"Nothing. Don't. . . Don't mind me."

Nakarating kami sa beach resort. Dinala ko na ang bag niya at sa akin. Nag book na ako ng room namin online sa resort kaya kinuha ko nalang ang susi sa villa namin sa desk clerk.

"Where's my room?" tanong niya ng mabuksan ko ang pinto. Tumaas ang isa kong kilay.

"Ito?" sagot ko. Naglakad ako papasok. Tinanaw ko siya. Nanatiling nasa labas si Santa. "Ano?"

"Iisang k-kwarto lang ta'yo?"

Lumapit ako sa kanya at inabot ang kanyang kamay, pagkatapos ay hinila siya papasok sa kwarto. Agad kong isinara ang pintoan at ni-lock iyon. I pinned her to the door.

"Why? Are you scared?" I licked my lips as I eyed her pink lips. Binasa niya rin gamit ang kanyang dila ang pang ibabang labi.

"Bakit? May ikaka takot ba ako sa'yo?" She asked back.

I chuckled a little. "None at all." I said as I lowered my head and aimed for a kiss.

Santa, Klaus. ( Celebration Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon