04.

1.4K 6 0
                                    

Now playing: All the time by Jeremih

Now playing: All the time by Jeremih

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

*****

"H-How?" I asked.

Pigil hininga ako ng idiinin niya ang kanyang katawan sakin. I can feel her. Dahil nakabukas ang aking pulo at siya mismo ay wala ng saplot maliban sa kanyang lace underwear. Her body's warmness, how she touched me, everything sent shiver down my spine.

"Touch and pleasure. . .yourself, Klaus." aniya.

Nanginig ng kaunti ang aking labi. Anong gusto niyang gawin ko?

Kahibangan siguro kung gagawin ko ito, pero nang makita ko ang mga mata niya. Ang intensidad na dala noon ay parang wala na akong magagawa pa. Na parang may sumpa ang kanyang mga binitawang salita dahil gusto ko na lamang sundin iyon ng walang pag aalinlangan.

My hands trembled. Inabot ko ang zipper ng aking pantalon. Talaga bang gagawin ko ito sa harap ni Santa?

Kahibangan nga siguro pero natupok na ng init ang buo kong katawan dahil sa kanya. Matapos ma ibaba ang zipper ay sunod kong binaba ang aking boxer.

Natuon ang tingin ni Santa sa aking mata, ngunit ng maibaba ko na ang aking boxer ay tumuon ang atensyon niya doon. I saw her smirked.

"You're hard already, Klaus? Just the mere fact that I was this close to you gets you hard?"

I know that she's just teasing me pero, hindi siya nagkakamali.

"Now, touch yourself." she command.

I bit my lowerlip. I wrap my hands around my cock. Hindi inaalis ang tingin ko sa kanya habang tumataas baba ang aking kamay sa aking pagkalalaki. Fuck! I'm really doing this?! I groaned.

"That's it, Klaus. Think about me doing that to you. Hmm. . . Holding your cock. Pumping up and down. Then, slowly. . . So slowly. I bent down to my knees in front of you."

I'm breathing so hard. Santa, hold her gaze as I pump my hand to my cock way faster than before.

"Then I'll suck your throbbing and huge cock-"

"Fuck! Santa. . . Ah!" I groaned.

Nakatingin lamang ako sa kanya. Namilog ang mata ko ng unti-unti niyang binuka ang kanyang binti. She's soaked. Really soaked!

Nag hintay ako sa gagawin niya. Gamit ang kanyang kamay, hinawakan niya ang kanyang sarili. Galing sa binti, sa hita hanggang sa huminto ito sa kanyang pagkababae. Using her finger, she slowly draw circles in her center. Tracing it.

"Just like that, Klaus. Touch yourself and I'll touch myself, too." she bit her lower lip. I keep stroking my cock.

"Santa!" I can't take it anymore. Nilabasan na ako.

Hindi ko mapigilan pa dahil sa ginagawa niya sa harap ko. I just can't imagine her touching herself in front of me. Hindi ko rin alam kung saan nanggaling ang kapangahasan niya. Her being audacious. Damn I'm 10x more turned on.

Santa, Klaus. ( Celebration Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon