Cơ thể nó trần trụi đối diện với người trước mặt. Hai tay bị hai chiếc còng trên đầu giường giữ lấy ngăn nó không lộng hành.Trong một căn phòng tối chỉ độc có một ánh sáng màu đỏ rực từ bảng hiệu bên ngoài hắt vào, nơi đây vắng lặng đến đáng sợ, nó chẳng biết là nơi nào nữa, chỉ biết khi tỉnh dậy đã thấy bản thân như tình trạng bây giờ. Nằm trên chiếc giường King size trải ga màu đỏ thẫm như máu.
Trong bóng tối thân thể to lớn dần tiến lại, khuôn mặt từ từ hiện ra khiến nó vừa hoảng vừa bất ngờ... Kim Seungmin. Hắn làm gì nó?
Bàn tay to lớn sờ soạng khắp cơ thể ngọc ngà của nó khiến Jeongin điên tiết gào lên để ngăn hành động mà nó cho là tởm lợm kia lại.
- ĐỒ KHỐN NẠN KIM SEUNGMIN..DỪNG LẠI, DỪNG LẠI NGAY BẰNG KHÔNG TÔI GIẾT ÔNG.
Nó có gào đến mấy người kia cũng chỉ im lặng, môi còn câu lên một điệu cười đểu cáng, hắn tiến tới hít lấy hít để mùi hương trên người nó, phần cổ trắng nõn của Jeongin động nhói lên từng chỗ vì có lực cắn, mút nó vẫn vùng vằng trong khoái cảm mà người nó gọi là " ba " mang lại.
- CHÓ MÁ, KIM SEUNGMIN ÔNG ĐANG PHẠM PHÁP ĐẤY THẢ THẰNG NÀY RA... A....ư...
Nó đang mạnh miệng thì chợt thứ gì đó mềm mềm mang theo chút mùi hương bạc hà nam tính áp lên môi nó điên cuồng cấu xé cánh môi mỏng, nó cắn chặt hai hàm răng lại hòng không cho lưỡi người kia tiến vào. Hắn chẳng thương tiếc cắn thẳng vào môi nó tay cũng chẳng rảnh rỗi bóp mạnh 1 bên cánh mông tròn lẳn khiến nó không chịu được mà há miệng kêu đau.
Chỉ đợi có vậy lưỡi Seungmin tiến vào càn quét mật ngọt trong khoang miệng, tham lam mà mút hết cả nước miếng đã tràn ra khóe miệng nó.
Nó thở hổn hển miệng há ra như hớp lấy từng ngụm không khí, thần trí còn chưa ổn định phía dưới ngực đã lại lan truyền đến cảm giác ươn ướt, núm ti đỏ hồng đang được hắn tận tình chăm sóc khiến vật nhỏ bên dưới dần có phản ứng. Bàn tay thon dài nhấn rồi miết đầu vú khiến nó cương cứng. Jeongin dù cự tuyệt đến mấy cũng dường như dần cuốn vào trò chơi dơ bẩn này của hắn.
- Innie..Ta yêu con.
Hắn ôm lấy cơ thể đang run lên của nó,thì thầm bên tai nó, bàn tay lại chu du trên tấm lưng trần xương xương khiến Jeongin càng cảm thấy ghê tởm người trước mặt, nó ghê tởm của hành động lẫn lời bẩn thỉu mà nó vừa nghe. Cố vùng vẫy trong cơn hoảng loạn. Yang Jeongin chẳng bao giờ ngờ được một ngày hắn lại làm vậy với nó. Đúng thực ở đời chẳng nên tin bố con thằng nào hết.
Nhưng nó đã tin hắn. Nó tin rằng hắn sẽ là một người ba tốt, cho nó một gia đình hạnh phúc. Nó tin rằng hắn đã coi mình như con ruột bởi những hàng động rất đỗi yêu chiều ôn nhu đó sẽ chẳng bao giờ thể hiện với một đứa con hờ. Nhưng nào ngờ từ trước đến giờ hắn đều lợi dụng nó. Đến giờ phút này không cần nói nó cũng biết Kim Seungmin đã mong đợi ngày này từ lâu, chỉ là đợi khi Yang Jeongin biết mình là một quân cờ nằm trong tay hắn thì đã quá muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄᴏɴ ɴᴜôɪ | sᴇᴜɴɢɪɴ • sᴋᴢ |
FanficWaring : Smut, nhiều tình tiết không dành cho người nghiêm túc. Đón nhận và góp ý một cách tử tế. Cảm ơn! Seungmin ( top) Jeongin ( bot)