Chương 21: Đại phá quân Bùi Hạ

135 19 0
                                    

~~~Tô Châu bốn ngày trước.~~~

Sáng hôm sau, do buổi tối ngẫu hứng uống rượu nên Thái Anh đầu óc còn khá choáng váng.

Đội quân của Bùi Hạ đã gần kề, giờ phút này, kỳ thực khốc liệt đến mấy. Mười vạn quân như một cơn sóng lớn đang ập vào. Tưởng chừng thành Tô Châu sẽ bị nhấn chìm trong biển máu, nhưng không... Tuy là một thành khá nhỏ, cổng thành không được mấy kiên cố nhưng cả mười vạn quân vẫn không một ai tiếp cận được đến đại môn. Hễ muốn xông đến gần đại môn thì lập tức bị hàng chục mũi tên xuyên qua.

Thái Anh khá đau đầu, một thân bộ giáp nặng, từng bước đi lên cổng. Phía trên hàng trăm cung binh, nỏ binh vây kính, phía trước che chắn bởi lá chắn thép nên cho dù Bùi Hạ phía dưới bắn lên nhiều đến mấy cũng không trúng một ai. Đội cung binh vừa bắn vừa che chắn. Cứ thế ước chừng tiêu diệt được gần một vạn. Thái Anh cô hô lớn.

-"Dừng bắn, bá tánh đã di dời đi hết chưa?"

Một tên lính quỳ xuống đưa tay phía cô trả lời.

-"Thưa điện hạ, bá tánh đã được di dời đến Giang Nam."

Cô khá hài lòng, sau đó hô lớn thêm một lần nữa.

-"Mở cửa thành"

Một tên đứng gần đấy ngạc nhiên.

-"Điện hạ, người... người sao lại...."

Nghe hắn nói cô hét lên.

-"Kẻ nào chống giết không tha."

Tất cả đều cứng như đá, điện hạ đã nói sẽ cùng chiến đấu, bảo vệ Tô Châu, sao lại...

Cửa thành mở ra, Ngô Duy Thành hắn ngồi trên lưng ngựa đắn đo không cho binh xông vào. Lần trước cũng bị mắc mưu mà Tứ công chúa bị bại trận, lần này không thể trúng kế. Nhưng cho dù có muốn quay lại cũng không được nữa, do đứng khá gần đại môn nên 4 vạn quân của Thái Anh từ trong ùa ra bao vây quân của hắn. Duy Thành nhìn xung quanh một chút, sau đó hắn ngước lên trên nhìn Thái Anh đang đứng phía trên cười lớn.

-"Haha, tiểu tử ngươi đúng là ngu dốt, quân của ta hiện tại còn 9 vạn, vẫn gấp đôi so với ngươi, ngươi muốn bao vây buộc ta đầu hàng hay sao?"

Cô cũng nhìn hắn, hồi lâu rồi nhép mép đáp lại.

-"Vậy sao?Người đâu, bắt đầu!!!"

Vừa hô, quân của cô ép sát 9 vạn quân kia vào trong thành, lần này là cố ý mời gọi Bùi Hạ vào trong thành để chơi đây mà, mặt dù không muốn nhưng không thể nào thoát ra được liên tiếp bị ép sát vào. Đến khi 9 vạn kia đã nằm trọn trong thành thì tiếng hô cất lên.

-"Đóng cửa thành lại, thật chặt không để một con muỗi có thể vào."

Thái Anh từ đầu đến cuối hô lớn. Đường cầu thang đi lên phía trên cổng thành cũng bị khóa chặt lại. Bốn vạn quân của cô hiện ở ngoài thành rảnh rỗi.

Tiếp theo, cái gọi là 'Tuyên Triều Đại Pháo' được đem ra phía trên cổng thành, phía dưới quân Bùi Hạ bị bao vây bởi 3 vạn quân lưu vong. Đại pháo đã lên nòng. Cô đứng trên cao rõ ràng từng câu nói lớn.

[ALLCHAENG] Ái Sinh Tiền KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ