Sau khi thuê phòng, hai con người say mềm ấy tự ngã vào nhau trên giường mà ngủ. Kì lạ, sao lại có trầm hương, vì Trân Ni rất không thích ứng với trầm hương nên không thể ngủ được. Nàng xoay người lại, trước mặt là đôi môi đỏ hồng nhỏ nhắn, là Thái Anh, Trân Ni đỏ mặt, lẽ nào, nàng đã yêu Thái Anh.
Ngắm Thái Anh một lát, nàng lấy hết can đảm, hôn lên đôi môi nhỏ nhắn ấy. Càng hôn, càng cảm thấy có vị ngọt, làm Trân Ni say đắm, không muốn rời. Cảm thấy có người hôn mình Thái Anh mở mắt ra thì thấy mỹ nhân kia đang hôn mình đắm đuối, là mơ sao, là nàng thích mình sao.
Không thể suy nghĩ nhiều nữa, dù là mơ cô cũng quyết ăn sạch nữ nhân này. Tình cảm đạt đỉnh điểm, cộng thêm hảo tửu trong người, Thái Anh trở người, mang nữ nhân kia dưới thân mình.
Trân Ni nhìn cô, Trân Ni đã yêu cô, nguyện trao hết cho cô. Lúc này Thái Anh ôn nhu hôn lên môi Trân Ni, nhẹ nhàng đem lưỡi tiến vào khoang miệng, quấn lấy lưỡi của người kia. Mặc khác hai tay lại không yên phận, du ngoạn khắp người nàng rồi dừng lại ở hai khỏa mềm mại kia.
Sau một trận day dưa hai chiếc lưỡi cũng buông ra. Thái Anh đưa lưỡi rà xuống cổ nàng, từ đợt mút lấy, ghi dấu chủ quyền khắp cổ của nàng. Cảm thấy thân thể thật nóng, Thái Anh mạnh bạo đem y phục của Trân Ni vứt hết xuống đất, từ áo khoác ngoài, trung y,... cuối cùng chỉ còn lại yếm đỏ cũng chiếc khố phía dưới.
Thái Anh tiếp tục rà lưỡi từ cổ xuống xương quai xanh, rồi gần tới hai khỏa mềm mại kia. Thật vướng bận, Thái Anh lần nữa vứt đi chiếc yếm, lộ ra hai khỏa trắng tuyết, nở nang kia của Trân Ni. Nàng như hổ đói, lập tức bắt lấy khỏa mềm ấy mặc sức cấu xé. Chiếc lưỡi tinh ranh chạm vào hạt đậu khỏa, làm nó duỗi ra, đỏ hồng. Thật kích thích, Thái Anh lại ngặm hết toàn bộ những gì trước mắt. Chiếc khỏa bên kia cũng không tha, cô dùng tay nhào nặng, vuốt ve, thậm chí là xoe tròn hạt đầu đỏ. Trân Ni chìm trong khoái cảm, lâu lâu lại âm a vài tiếng làm cho Thái Anh thực sự kích thích.
Sau một hồi chơi đùa cùng hai khỏa mềm mại, cô nhẹ nhàng đưa tay xuống phía dưới. Không sai, khố của Trân Ni đã ướt đẫm, thậm chí còn tràn ra ngoài. Thái Anh vui sướng, không ngờ nàng lại dễ khoái cảm đến vậy. Thái Anh trườn người xuống phía dưới một chút, ngước mặt lên nhìn Trân Ni đang mê man ôn nhu nói nhỏ.
-"Nàng cho ta vào chứ?"
Trân Ni bừng tỉnh, tên này, thật xấu hổ, nhưng nàng cũng không muốn khoái cảm lại biến mất như thế, lặng lẽ gật đầu. Thái Anh cũng biết được, nhẹ nhàng cởi bỏ tiết khố đi, chạm tay vào vùng cấm địa ấy. Đối với việc này, Thái Anh quả không biết, cô tự do mằn mò, tìm chỗ mẩn cảm của Trân Ni, càng vuốt thì thứ dịch lỏng kia lại không ngừng trào ra. Trân Ni không chịu nổi nữa.
-"Thái Anh, nếu muốn chàng hãy vào đi, ta... ta không chịu nổi nữa."
Thái Anh như bị kích thích, một ngón tay thon dài của cô bắt đầu đưa vào động khẩu. Trân Ni đang mê man bổng thức tĩnh ôm lấy đầu Thái Anh. Từ động khẩu, Thái Anh tiến sâu vào bên trong, theo nhịp ra ra vào vào. Trân Ni lúc này đau đớn không thôi, tay cáu chặt vào vai Thái Anh, từ khuôn miệng nhỏ nhắn phát ra tiếng rên rỉ khe khẽ. Thái Anh hơi đau vì bị Trân Ni cáu vào vai, lại nghe thanh âm khe khẽ của nàng, Thái Anh cực kì kích thích một lần nữa, ngón tay đâm thẳng vào sâu, chọc thủng lớp màng trong trắng kia.
Trân Ni đau đớn đến đỉnh điểm, lại chìm trong khoái lạc, nàng rên lên ngày càng lớn hơn, rồi thở hổn hển. Sau một trận mây mưa kéo dài, cả hai mệt mỏi rã rời, mồ hôi ướt đẫm, xuân thủy bên trong Trân Ni liên tục trào ra, dính vào tay Thái Anh càng lúc càng nhiều. Mệt quá, Thái Anh rút ra khỏi người Trân Ni, ôm nàng vào lòng. Lúc này cô mới ý thức được, cô đã cướp đi sự trong trắng của Trân Ni, còn Trân Ni nàng đã dâng đời mình cho Cửu hoàng tử.
Thái Anh ôm nàng vào lòng, y phục cũng đã lắm lem, chỉ lấy chiếc chăn dày ấm kia phủ lên người nàng. Thái Anh thủ thỉ.
-"Trân Ni, ta xin lỗi, nàng đau lắm phải không?"
Trân Ni đỏ mặt, tên này... ngươi còn dám hỏi sao.
-"Đau, nhưng ta thật vui, ta yêu ngươi, ta dâng cả đời cho ngươi thì có gì sai chứ."
Đúng rồi, suốt trận mây mưa kia, Thái Anh không hề cởi bỏ y phục, bây giờ y phục Thái Anh cũng lấm lem, xuân thủy của nàng tràn lan khắp y phục của cô, sao lại không cởi đi? Nàng nhìn y phục Thái Anh, vội đưa tay muốn cởi ra giúp lại bị cô nắm lại, đặt nụ hôn lên mu bàn tay nàng.
-"Ta đã lừa dối nàng, nàng còn yêu ta không?"
Thái Anh nghiêm nghị hỏi. Trân Ni kinh ngạc, lẽ nào, cô lừa dối ta... Trân Ni đáp lại.
-"Còn, nếu như chàng lừa ta, ta vẫn sẽ yêu chàng, nhưng chàng... nhất định sẽ bị sét đánh a~"
Thái Anh hơi run run, mở miệng thốt ra từng chữ rõ ràng.
-"Ta... ta... ta thật sự là nữ nhi, nhưng ta... ta yêu nàng là thật... là thích nàng từ khi ta vừa gặp nàng... ta lừa dối nàng,.. ta đáng chết."
Vừa nói vừa ôm chặc Trân Ni vào lòng, sợ rằng nàng sẽ thoát ra.
Trân Ni nghe như sét đánh qua tai, run run đưa tay vào trong áo của Thái Anh, quả thực, nàng chạm vào khỏa mềm giống như của nàng vậy. Sao sao lại có thể như vậy được!!
-"Thái Anh, chàng là nữ tử, nhưng sao lại là Cửu hoàng tử."
Thái Anh khóe mắt đã rớt xuống mấy giọt lệ, cô chưa từng yếu đuối như vậy.
-"Là phụ hoàng cùng mẫu hậu ta."
Cô kể hết cho Trân Ni nghe, sau đó rớt nước mắt, ôm Trân Ni chặt hơn nữa, không chừng sẽ ngạt thở mất. Lúc này nàng cũng hiểu, ta là hoa, cô cũng là hoa, làm sao bây giờ, Trân Ni là yêu cô, còn dâng hiến cho cô. Mặc kệ Thái Anh là nam tử hay nử tử, Trân Ni vẫn yêu cô.
-"Mặc kệ chàng là nam tử hay nữ tử, ta yêu chàng ,đời này không ai ngoài chàng có thể khiến ta vui như vậy, chàng nhất định phải chịu trách nhiệm về việc hôm nay, còn bây giờ...tới lượt ta hành hạ chàng rồi."
Thì ra Trân Ni nhu mì giờ đã hóa thân rồi. Thái Anh chưa kịp vui mừng nàng đã đẩy Thái Anh xuống giường.........
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCHAENG] Ái Sinh Tiền Kiếp
FanficThể loại: Xuyên không, Cung đình hầu tước ,HE ,nhất công đa thụ 1x4, Cung đấu, Tiểu ngược. Nhân vật: Phác Thái Anh x Kim Trí Tú, Kim Trân Ni, Lạp Lệ Sa, Bùi Châu Hiền VĂN ÁN Tiể...