Sau hơn ba tháng dài dẳng, nhóm người Tiểu Lý Tử cùng Ngân Liên công chúa cũng tới được Trường An - kinh đô Sở Quốc.
Thành Trường An nhìn bề ngoài cũng giống Tuyên Thành ở Đại Tuyên, đều phồn thịnh và giàu có. Phủ Đông Kinh quận chúa nằm ở phía Đông Bắc của Trường An, thiên hòa địa lợi, vạn vật tươi tốt, đi đến hoàng cung nhiều nhất chỉ mất ba canh giờ đi ngựa. Điều này cho thấy, Sở Minh Đế đối với vị tiểu quận chúa này cực kì sủng ái a.
--Đông Kinh quận phủ--
Quận chúa rất ít khi có mặt trong quận phủ này nhưng mỗi ngày đều có gia nhân tấp nập dọn dẹp, còn có cả tổng quản trông coi mọi việc.
Phía ngoài cửa lớn là năm sáu thị vệ canh giữ cẩn thận.
Hiện tại mọi người trên xe ngựa đều đã mệt lã, thị vệ của Thái Anh sắp xếp sớm bỏ chạy hết hai người, hiện tại chỉ còn lại ba. Những tên nhát gan này mà được tuyển chọn vào hộ vệ hoàng cung thì e là sai lầm lớn a.
-"Tới rồi, còn không biết dừng xe a?"
Ngân Liên vì quá mệt mỏi mà sinh ra bực bội, nàng liếc mắt ra ngoài nhìn Tiểu Lý Tử đang cầm cương ngựa quát. Hắn bị nàng quát đến tái mặt, vội vàng nắm cương ngựa giật lên làm cho con ngựa dừng hẳn.
Sau đó, người dân xung quanh, kẻ đang buôn, người đang bán dừng hẳn động tác, mắt bị cuống hút nhìn về phía xe ngựa cũ kỹ kia. Chính là ba vị nữ tử vận y phục Đại Tuyên nhàn nhã, một người thanh y đơn giản lại toát lên vẻ đẹp kiều diễm, động lòng người. Một người hồng y quyến rũ làm cho nhân gian điên đảo. Người còn lại thì chắc chắn là quý tộc danh giá, thân vận y phục không mấy đơn giản, hoa văn thêu khổng tước, màu sắc hài hòa, dáng vẻ kiêu ngạo, nhan sắc phi phàm.
Thị vệ vừa nhìn qua đã biết là người quen, vị nữ tử kiêu ngạo kia chính xác là Đông Kinh quận chúa, còn những người đi cùng, bọn họ là tiên nhân cũng không đoán ra được.
-"Bái kiến quận chúa."
Thị vệ trên người mặc giáp không giống Đại Tuyên mấy, tất cả đều đồng loạt quỳ xuống, chống một tay xuống đất, cúi đầu hô lớn.
-"Mệt chết ta, đứng lên đứng lên."_ Ngân Liên căn bản không đem những người này vào mắt, thuận tiện nhanh chân vào trong phủ.
Tất cả thị vệ vội đứng dậy nhìn ngơ ngác, đúng là quá sức kiêu ngạo băng lãnh đi, trong quận phủ này, người duy nhất được quận chúa để mắt đến chỉ duy nhất Lăng Điệp - Nữ tổng quản trẻ tuổi của quận phủ.
Bọn họ nhìn phía ngoài, là hai vị nữ tử nhan sắc chiêm sa cá lặng kia cùng một nam tử tướng mạo cũng coi như dễ nhìn.
-"Các người là ai?"
Tiểu Lý Tử từ tối hôm qua đã muốn ghé lại khách điếm ăn một chút, thế mà nhờ ơn của Ngân Liên mà bây giờ bụng kêu gào, thật muốn ăn hết một mâm cỗ a.
-"Hừm...bọn ta đi cùng Quận chúa các ngươi mà các ngươi còn hỏi là ai sao, là tổ tông nhà ngươi đó, tránh ra!"
Tiểu Lý Tử tức giận gạt hai tên thị vệ qua một bên, phía sau Trân Ni cùng Lệ Sa cũng thuận thế lần lượt bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCHAENG] Ái Sinh Tiền Kiếp
FanfictionThể loại: Xuyên không, Cung đình hầu tước ,HE ,nhất công đa thụ 1x4, Cung đấu, Tiểu ngược. Nhân vật: Phác Thái Anh x Kim Trí Tú, Kim Trân Ni, Lạp Lệ Sa, Bùi Châu Hiền VĂN ÁN Tiể...