Summary: Jake phải lên sòng thôi, cả lũ đương bị đá đít cả rồi kìa. Thế là gã lọt vào mắt xanh của vị thần mà ai cũng biết là ai đó và được tuyển thẳng vào làm Kị sĩ mặt trăng gen4 luôn.
Jake làm idol cũng được hoi, nhưng đổi lại, Khonshu phải giúp Steven một việc đã.Author: AO3 Cloverthegrand
Artist: Twitter massumagEnjoy~
Gã phải xuất chiêu thôi. Giờ thì chẳng những Steven, mà ngay cả "Marc vĩ đại" cũng đang bị núng thế, báo hại Layla của họ kẹt giữa ngàn cân. Kingkong Khonshu thì đương được quái vật cá sấu tẩm quất đến không ngóc nổi mặt. Thế là Jake, như trăm ngàn lần trước, lại phải hiện hình cứu nguy.
Bộ giáp kị sĩ giúp gã khưa khứa, kiểu như, gánh nguyên server. Và gã vẫn chưa thể ngưng trầm trồ việc bản thân có thể dùng nó tay bo chiến đấu dễ dàng nhường nào, khỏi cần thêm một thứ vũ khí khác. Đến độ mà khi xong xuôi hết rồi, Jake còn chẳng phân nửa hụt hơi.
Gã cũng là người duy nhất vẫn trằn trọc, khi hai con người còn lại trong cơ thể họ đã say giấc. Đôi mắt mệt mỏi của gã chẳng rời trần nhà thân thuộc, những ngón tay theo thói quen búng tanh tách tiêu khiển. Đầu óc gã ngàn vạn trở trăn, tự hỏi tại sao Marc không kết liễu quách Harrow và Ammit đi, bộ anh định học đòi làm Batman chắc? Jake chẳng tài nào hiểu và đương nhiên, gã không đồng tình. Vào tay gã, chắc chắn chúng sẽ được một vé đăng xuất nhân loại ngay trong chốc lát thôi.
Dẫu Jake chẳng bao giờ muốn mang lại cho Marc thêm buồn đau, nhưng bọn họ vẫn còn hàng tá kẻ thù ghét. Kể cả khi Harrow đi rồi, thì Morgart vẫn còn đó. Gã cũng phong thanh hay tin Bushman đã tiếp tục đầu quân. Và một đống chuyện khùng điên chưa được giải quyết gọn tại Nĩu Ước, sớm muộn gì cũng sẽ gõ cửa nhà họ giữa Luân Đôn này mà thôi.
Rồi thì sao? Dẫu Jake chẳng bao giờ muốn chọn lý trí trên trái tim mình, gã hiểu rõ, rằng ai đó cần phải đứng ra xử lý mớ hỗn độn này. Ai đó cần phải đóng vai ác.
"Ê!" Gã gọi, hướng giọng mình ra khung cửa sổ quên đóng và màn đêm thăm thẳm. Jake chớp mắt, cố mường tượng lại danh xưng của con chim xương khủng bố hay lẽo đẽo sau lưng họ như vong ám. Konue à? Hay là Cantu? Lạ vãi chưởng. Vì gã khá chắc kèo là thần Mặt trăng của Ai cập cổ đại tên là Thoth cơ.
"Ta ở đây."
Vâng, ngạc nhiên chưa, hắn ở đấy thật - vắt vẻo trên ban công, trắng ởn và loà xoà trong cơn gió, hệt như Jake nghĩ, quả nhiên là hồn ma bóng quế chứ thần thánh quái gì.
"Cẩn thận nhà mi, cái mồm láo xược. Một kẻ tẩm ngầm mà đầu óc bậy bạ quá nhỉ?"
Ui cha. Thần có khác, đọc suy nghĩ người ta như đọc báo vậy, mà sao lại không chứ? Gã liếc đểu con chim chết kia, trên môi đã nở sẵn một nụ cười quyến rũ chuẩn thương hiệu Jake Lockley. "Có vẻ ấn tượng đầu chưa tốt rồi, phải không thưa ngài Ibis?"
"Là Khonshu." Vị thần Mặt trăng lạnh nhạt đáp. "Ta đã tự hỏi mi rốt cục là ai? Mi ẩn trốn, nhưng lại luôn hiện hữu trong cấp bách."
"Marc chơi ngu nhiều lần rồi. Stevie ư? Còn dại lắm. Cậu ấy cần trải đời nhiều nữa mới sống sót được." Jake dựa người vào những thanh lan can, tiếng sắt gỉ kẽo kẹt vang xa giữa màn đêm yên tĩnh. "Tên tôi là Jake Lockley thưa ngài. Bảo vệ họ là sứ mạng của tôi. Đương nhiên, tôi cũng chỉ cần xuất hiện trong những thời khắc như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moon Knight] In the name of the moon, i will fk ship them.
FanficXin chào, tại đây tôi ship mọi couple tôi thích trong Marvel - Moonknight (Nguyệt Quang Kị Sĩ nghe cho ngầu nào), bao gồm cả bản comic và bản truyền hình có Oscar Issac Hernández Estrada :)) Warning: trong này sẽ gồm selfcest (ship bản dạng của cùng...