Summary: Nhật kí hai người chung "nhà" và một chiếc Marc chịu nhiều ủy khuất.
Jake càng tán gái bao nhiêu thì Marc càng đổ vỏ bấy nhiêu :))Đến bản thân tôi cũng đã phải công nhận rằng OTP này quá healthy chay tịnh rồi. Cuối tuần phải mở bat đĩa thịt thôi chứ không chết.
Artist: twitter sjdrnl22
Enjoy~
Anh thích đặt chiếc thơm vụng lên vầng trán cậu trước khi cậu tỉnh giấc. Cậu thích đưa cái liếc trộm phía gương mặt anh mỗi khi anh cạo râu.
____________
Marc không khỏi nhoẻn cười trước bộ dạng ngái ngủ của Steven. Cậu phải liên tục dụi mắt, đuổi đi mộng mị khỏi góc miệng ngáp dài đầy bọt kem trắng cùng chiếc bàn chải trong tay trễ đến tận cằm.
"Anh nhìn gì mà chăm chú vậy?"
"Nhìn cậu."
Steven cúi gằm mặt xuống lavabo, giả bộ súc miệng lẫn đánh răng cật lực, thầm mong góc độ khuất kín lẫn tiếng động sùng sục có thể che đi gương mặt đỏ lừ cùng nhịp tim bình bịch của mình. Marc chẳng buồn lấn lướt cậu thêm, cho Steven dăm ba cơ hội đưa mắt lên ngắm anh xem xét chân râu lởm chởm trên da.
"Hôm nay cậu có kế hoạch gì chưa?" Marc thản nhiên đổi chủ đề, đôi tay thoăn thoắt khuấy bọt cạo mịn hệt lòng trắng trứng.
"Tôi chưa biết, chắc ngủ thêm."
"Cậu ngủ một mạch ba ngày rồi đó Steven à."
"Thì lâu lắm rồi tôi có được ngủ ngon thế đâu."
Steven gãi đầu, cười trừ đáp. Gò má lựng đã bay màu ngây ngất. Lưng áo cậu chạm vào ngón tay ướt đầm, và dẫu cả người chẳng có mùi gì ghê gớm cả, Steven nghĩ mình vẫn nên tắm qua. "Có lẽ tôi sẽ đi tắm. Làm một bữa sáng với nhau đã rồi tính tiếp ha. Anh có muốn uống trà hoa quả không?"
"Cậu đoán xem."
Marc khúc khích, bông đùa lẫn vui vẻ trong giọng nói của anh khiến con người kia lây niềm hạnh phúc. Steven hệt bị thôi miên, cứ ngơ ngẩn dõi theo Marc chẳng thể dứt ra được.
"Sao thế? Cậu lại chuẩn bị khen tôi đẹp trai đó hả?"
"Khồng, ai bảo..." Marc nhướn chân mày, khoé môi anh nhếch lên châm chọc. Steven đành lúng túng khai. "Nghe cứ bị kì nên tôi bỏ rồi nha."
Marc bật cười ha hả, càng bị biểu cảm hờn dỗi trên gương mặt y hệt mình kia chọc tăng phần giòn giã. Steven thở dài, nửa thanh thản nửa bất lực. Có những lúc, cậu cho rằng Marc thực sự cần cười nhiều hơn, bởi anh dường như có nụ cười rạng rỡ nhất trần đời.
"Trà hoa quả cậu pha ngon lắm. Tôi uống chứ, cảm ơn cậu nhiều."
"Ồ, nói tới hoa quả mới nhớ, anh biết không, người Ai Cập Cổ đại họ..."
"'Rất thích ăn quả vả và chà là." Và nếu tôi không nhầm, thì nho cũng là một món hàng được tiêu thụ cực nhiều nữa."
Steven kinh ngạc nhìn anh. Góc miệng cậu không khỏi chân thành nâng khẽ, khiến con ngươi vốn luôn ưu tư chợt thoáng nét dịu dàng. Từ đầu chí cuối đều thu hết vào ánh mắt Marc, anh khó khăn lắm mới giữ được trái tim không xổ khỏi lồng ngực mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moon Knight] In the name of the moon, i will fk ship them.
FanficXin chào, tại đây tôi ship mọi couple tôi thích trong Marvel - Moonknight (Nguyệt Quang Kị Sĩ nghe cho ngầu nào), bao gồm cả bản comic và bản truyền hình có Oscar Issac Hernández Estrada :)) Warning: trong này sẽ gồm selfcest (ship bản dạng của cùng...