Chap1

861 45 0
                                    

-oOo-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-oOo-

Tokyo những năm 1990, kinh tế đang bước vào thời kì suy giảm sau những ngày tháng hoàng kim. Những thú vui và địa điểm tụ tập ăn chơi xa hoa cũng bắt đầu giảm dần theo. Ấy nhưng những góc khuất thì vẫn còn đó, những nhà thổ và các tệ nạn vẫn luôn hoạt động một cách lặng lẽ theo thời gian, kèm theo đó là rất nhiều những hệ lụy gây ảnh hưởng không hề nhỏ đối với tương lai đất nước.

Ryuuguji Kanna ra đời vào chính những năm như vậy, cô bé sinh ra và lớn lên ở nhà thổ, một môi trường chẳng mấy tốt đẹp. Cô sống cùng Ryuuguji Ken từ khi còn quấn tã. Cả hai đã cùng nhau lớn lên, cùng trải qua biết bao nhiêu kỉ niệm đẹp.

Khác với Ken, Kanna là con gái, cô có một mái tóc màu xám vàng nổi bật cùng với làn da trắng hồng tự nhiên. Đôi mắt màu xanh biếc đặc biệt được điểm xuyến bởi nốt ruồi nhỏ dưới mắt luôn thu hút ánh nhìn của mọi người. Cô lớn lên trong cái môi trường chẳng mấy tốt đẹp, nhưng họ vẫn luôn lo liệu đủ đầy cho cả cô và Ken.

"Ken, ngày mai chúng ta sẽ cùng đến nhà trẻ nhỉ?"

Kanna vẫn luôn vui vẻ như vậy với Ken, cô là một đứa trẻ đáng yêu, các chị gái ở đó luôn ôm ấp và dành cho cô những nụ hôn yêu thương khi họ có thể. Kanna rất có cảm tình với Ken, cô cho rằng Ken và mình chính là một gia đình, cả hai đều do một bố mẹ sinh ra và bỏ đi nên mới vậy.

"Ừm, ngày mai chúng ta cùng đi"

Ken vẫn điềm đạm trả lời Kanna, tiện tay còn xoa đầu cô vài cái làm tóc cô rối tung lên.

"Rối tóc của Kanna rồi, các chị đã buộc lên cho Kanna đó!!"

Cô bé bĩu môi giận dỗi vuốt ve lại mái tóc mỏng mà có chút xoăn nhẹ của mình.

"Tại sao Kanna và Ken lại có màu mắt khác nhau nhỉ?"

Kanna ngắm mình trong gương liền nói nhảm vài câu.

"Vì con và Ken không có chung bố mẹ" Masaway-bố nuôi của cả hai đứa lên tiếng.

"Vậy sao... Con tưởng là Ken là gia đình của con chứ nhỉ?"

Kanna có chút hụt hẫng, vậy mà Ken cũng không phải là người nhà của mình... Nhưng Ken cũng giống cô lắm phải không?

"Dù vậy thì hai đứa cũng là một gia đình với ta, anh em thì phải yêu thương nhau đấy"

Masaway dạy dỗ hai đứa nhỏ đang ăn cơm. Trông đứa nào cũng nhỏ nhắn đáng yêu, cái miệng thì nhai cơm đến phồng lên hai cục tròn vo ở hai bên má.

《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ