Đền Musashi là nơi cuộc họp đang diễn ra. Mọi người đều cúi người xuống chào tổng trưởng và phó tổng trưởng, theo sau là Takemichi.
"Cuộc gặp hôm nay là về vụ Mobius, chúng ta sẽ có một cuộc giao chiến lớn với chúng" Mikey.
"Nó sẽ diễn ra vào khoảng thời gian lễ hội Musashi"
"Vậy... Hãy nói cho tôi nghe ý kiến của mọi người"
"Giải thích cho Takemichi" Draken.
"Ừm" Mitsuya.
Mitsuya đi đến chỗ cậu giải thích về Mobius. Đó là một băng kiểm soát Shinjuku lâu đời hơn Touman 2 thế hệ.
"Hả!? Touman không phải là băng kiểm soát khu này sao?" Takemichi.
"Touman là Shibuya, Shinjuku là chuyện khác. Hơn nữa Touman là một bang mới" Mitsuya.
"Và còn vụ giao chiến–"
Đột nhiên Pachin bước đến xen vào. Chẳng nói chẳng rằng cậu liền đá thẳng vào lưng Takemichi khiến Takemichi ngã xuống.
"Đau! Làm gì vậy hả!?"
"Có vấn đề gì sao?" Peyan.
"Mày là Hanagaki hả?" Pachin.
"Mày được Kiyomasa chăm sóc trong vụ đánh nhau ngầm hả?" Peyan.
"Mày đang tính cầu thua cho bọn tao à!?" Pachin.
"Cầu?" Takemichi.
"Dừng lại đi! Đừng gây sự với khách của tổng trưởng nữa Pah, vụ Kiyomasa sẽ chẳng sao cả nếu hắn khi lấy danh nghĩa Touman và tổ chức mấy vụ đánh nhau như vậy" Mitsuya.
"Hả!? Tao đéo biết chuyện đấy vì tao là thằng ngu đấy!!?" Pachin.
"Pachin não nhỏ đấy!!" Peyan.
"Nếu mày không biết thì đừng có sồn sồn lên!!" Mitsuya.
"Này Pah!! Im lặng đi" Draken.
Pachin và Peyan liền không nói gì thêm nữa.
"Bỏ qua cho họ đi Takemichi, chỉ là Pah bây giờ đang bức xúc" Draken.
"Kẻ đứng đầu Mobius là Osanai đã đánh bạn thân của Pah, và cả bạn gái của cậu bạn đó nữa... Cũng may là đã có người giúp họ, nhưng vết thương tinh thần để lại vẫn là quá lớn..."
Mitsuya và Touman đương nhiên biết đó là Iza, bởi vì theo lời khai của nạn nhân thì đặc điểm đều y hệt chứ không hề khác. Iza thực sự đã về Shibuya rồi sao?
"Dù sao cũng không còn đường nào khác, cậu ta đã trở nên tuyệt vọng... Cuối cùng chỉ còn biết tìm đến Pah..."
"Thật kinh khủng..." Takemichi.
"Mobius là một bang như thế" Mitsuya.
"Mày định làm gì? Đánh chứ?" Mikey.
"Chúng hơn ta hai thế hệ và Touman không thể chỉ vì vậy mà ra tay... Thật sự là làm phiền mọi người" Pachin.
"Nhưng cay cú lắm..."
"Đó không phải là chuyện tao hỏi" Mikey.
"Đánh? Hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGE
Fanfiction[Sweet Revenge] Warning: OOC CP: MikeyxKanna (OC) Còn lại giữ nguyên... Thể loại: Đồng nhân, ngôn tình, 1vs1... Sinh ra đã bị bỏ rơi, lại cùng Ryuuguji Kanna lớn lên ở nhà thổ. Em vốn đã chẳng có cuộc sống tốt như nhiều người khác, em ước ao có được...