Chap13

214 17 8
                                    

Hôm sau Mikey chính là người đến chở cô đi học, thậm chí đi về cũng là cậu.

"Ghê nha, tình cảm tốt quá nhở?" Mitsuya.

"Ừm! Manchin thực sự rất tốt!"

Kanna mỉm cười tự hào.

"Vui rồi nhỉ?"

"Ừm, rất vui!"

Kimiko biết chuyện liền chạy đến tìm cô.

"Cậu và Mikey-kun là thật sao?"

"Ừ"

"Tại sao? Cậu đã dụ dỗ cậu ấy phải không!?"

"Ai rảnh?"

"Chắc chắn là như vậy!! Mikey-kun sao lại thích người như cậu được chứ!!?"

"Ý kiến nhờ? Đi gặp cậu ấy mà nói đi chứ tìm tôi làm gì?"

"..."

Tan học, Kimiko liền tới nhà Sano.

"Mikey-kun!!"

"Hả?"

"Cậu và Kanna... Cậu... Là thật sao?"

"Ừm, sao thế?"

"Kanna đã nói gì với cậu rồi phải không? Là cô ấy dụ dỗ cậu đúng không!!?"

"Hả? Kanchin không phải người như vậy đâu, cậu chẳng hiểu tí gì về Kanchin cả, vậy mà còn nói là bạn tốt của Kanchin nữa..."

"Không... Ý tớ là... Ừm... Kanna cậu ấy lớn lên ở nơi như vậy mà... Cậu ấy còn hay đánh nhau và bỏ học nữa? Cậu ấy rõ ràng là người không tốt mà không phải sao!?"

"Thì sao chứ? Tôi vẫn thích Kanchin mà thôi"

"Cậu ấy ép cậu phải không!? Nói tớ đi, tớ sẽ giúp cậu mà!!"

"Ép gì? Nói gì kì thế? Cậu nghĩ về Kanchin như vậy sao!?"

"Không... Tớ..."

"Nghe đây! Tôi nói chuyện với cậu là vì Kanchin, tôi nghĩ cậu là bạn của Kanchin thì tôi sẽ biết thêm nhiều điều về cô ấy hơn qua cậu... Nhưng dường như cậu còn chẳng hiểu rõ cô ấy bằng tôi nữa, cậu đúng là cô gái xấu tính đấy!"

"Tớ... Không có ý đó..."

"Tôi tôn trọng và nói chuyện vui vẻ với cậu cho đến lúc này vì cậu là con gái đấy! Đừng có kiếm chuyện với Kanna nữa, cũng đừng có dây dưa tới bọn này, vậy thôi"

Mikey rời đi ngay sau đó.

"..."

Ấy nhưng Kimiko vẫn không dừng lại, cô bạn ấy vẫn cố gắng bắt chuyện với Mikey mỗi khi gặp cậu.

Và cũng chính cái buổi hẹn hò ấy, cô ấy lại tìm đến Mikey khi thấy cậu đang đứng chờ Kanna.

"Mikey-kun..."

"Sao lại tìm tôi nữa vậy!?"

"Tớ... Có chuyện muốn nói..."

"Ừm, nói đi"

"Tớ biết... Tớ không còn cơ hội nữa... Tớ... Hức... Thích cậu... Nhưng tớ... Hức... Biết là không thể..."

Mikey đương nhiên không thể nhìn cô ấy khóc nấc lên giữa đường như vậy, mọi người đi qua đều đang để ý đến.

《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ