Nửa đêm bệnh viện tối tăm chỉ có vài ánh điện vẫn còn sáng chập chờn. Kanna đi từ quá trưa bấy giờ mới về.
"Hì hì"
Đương nhiên là vui, vì Kanna đã trốn viện mò về đến tận nhà và thông báo rời đi dưỡng thương một thời gian trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Không đợi họ trả lời, cô đã chạy đi mất tăm.
"Đói quá... Còn chưa được ăn nữa..."
Mò về đến phòng bệnh, cô cố gắng mở cửa thật nhẹ để tránh gây ra tiếng động.
Chỉ vừa mở cửa ra thì Izana đã đứng thù lù ở đó từ bao giờ.
"Sao vậy?"
Cô chẳng hề giật mình mà cứ ngơ ngác nhìn anh.
"Sao giờ mới về?"
"Thì anh đuổi mà?"
"..."
"Tao đi ngủ đây"
"... Em định cứ vậy mà đi ngủ hả?"
"Hơi đói nhưng mà chắc không sao đâu"
"Ăn đi, tao để phần cho đấy"
Anh chỉ ra bát cháo trên giường.
"Ồ! Cảm ơn nhé!"
Kanna vui vẻ chạy tới ngồi ăn.
"Ăn rồi thì chuyện lúc trưa phải quên hết đi đấy"
"Ừm, tao không thấy gì ngoài cái bàn toạ của anh đâu. À nhầm! Đến cái bàn toạ cũng không thấy nữa là!"
"..."
Đột nhiên anh lại nhéo má cô rồi mắng.
"Láo vừa thôi, một ngày nào đó rồi tao sẽ tét đít em mà dạy dỗ cho xem"
"Hừ! Chỉ có người nhà mới có thể dạy dỗ tao được thôi"
Vì cô vốn chẳng có người thân nên ý của nó chính xác là không ai có thể dạy tao được hết.
"Thì tao sẽ là người nhà của em! Nghe lời đi!"
"Không, anh không phải người nhà của tao! Tao không có anh trai hay bố mẹ, trước giờ vẫn luôn là như vậy!"
"Nếu như tao nói em là em gái của tao thì sao..?"
"... Chả sao!"
"!?"
"Cơ hội để việc đó trở thành sự thật chỉ có 0,001% mà thôi, bớt ảo tưởng đi!"
"Thế mà 0,001% đó lại là sự thật đấy"
Anh nhìn cô, ánh mắt vô cùng chắc nịch.
"Mơ đi! Tao không tin!!"
"Xem đi, Kakuchou đưa đấy"
Nói rồi anh đưa tờ giấy kết quả cho cô.
"Lúc chiều nó nói tao cũng bất ngờ lắm, tao còn oánh bỏ mẹ nó một trận ra trò cơ mà"
"Dù sao cũng thấy đứa láo toét như em cũng đéo thể nào là em tao được nên tao không tin"
"Tao hỏi bác sĩ thì bảo phải nên tao tạm tin"
"Sau tao nghĩ lại mấy lời của Kakuchou thấy cũng đúng nên tao tin"
"Kakuchou nói gì?" Kanna.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGE
Fanfiction[Sweet Revenge] Warning: OOC CP: MikeyxKanna (OC) Còn lại giữ nguyên... Thể loại: Đồng nhân, ngôn tình, 1vs1... Sinh ra đã bị bỏ rơi, lại cùng Ryuuguji Kanna lớn lên ở nhà thổ. Em vốn đã chẳng có cuộc sống tốt như nhiều người khác, em ước ao có được...