Ngoại truyện

164 11 3
                                    

Warning: Nếu bạn là một tờ giấy trắng, hãy chạy ngay đi! Vì cơ hội sẽ không đến với bạn lần thứ hai đâu.

Nói trước rồi đó, không dành cho người không có nhu cầu đâu :D

Có thể tui viết không hay lắm đâu nên cho tui xin lỗi trước nhee;-;

_______________________________________

Kanna gần đây chính là chăm con đến mức quên cả anh rồi, đến cả đêm tân hôn cũng ngồi ru con ngủ và dỗ con khóc cả đêm nữa cơ mà. Bất giác trong lòng anh cảm thấy có chút khó chịu, sinh con ra trước khi kết hôn làm cái quái gì không biết!

"Em à..."

"Sao anh?"

"Con cũng ngủ rồi..."

"Thì sao?"

"Chúng ta kết hôn cũng được gần hai tháng rồi đó..."

"Nhưng anh cũng biết mà, Masaru đâu có cho em thời gian rảnh rỗi..."

"Haiz..."

Còn may là cái mặt nó dễ thương nên anh mới không ghét bỏ đó, nhìn mà muốn cắn cho mấy phát!

"Nhưng Masaru cũng ngủ rồi mà nhỉ?"

Ánh mắt anh lập tức liền sáng lên khi nghe cô nói, vậy là được rồi đúng không!?

Anh mỉm cười âm mưu rồi bắt đầu bộ dáng giận dỗi.

"Kanchin dám lừa anh sao!!?"

"Em xin lỗi mà..."

Kanna chột dạ nhận ra, mình chưa có nói gì với anh ấy trong suốt quãng thời gian qua luôn thì phải...

"Ai kêu em đi làm vậy chứ!!?"

"Thì... Em cũng có lí do riêng mà..."

"Anh hiểu! Dù gì thì anh cũng sẽ thuộc về em nhưng mà em vồ vập quá đấy nhé!"

"Thôi nào, chẳng phải anh cũng thích sao?"

"Hứ"

"Manchin há miệng ra nè"

Nghe vậy người con trai kia cũng vô tình nghe lời mà há miệng. Cùng lúc đó khoang miệng liền bị chiếm lấy bởi người kia...

"Um.. Hn.. Ha... Miệng em có mùi bạc hà"

"Bởi vì em ăn kẹo bạc hà đó ngốc ạ"

Cô bật cười. Trong vô thức không để ý liền bị người kia tùy ý nhéo nhẹ eo mình rồi mắng yêu.

"Anh không có ngốc!"

"Nhột đó đồ ngốc"

"Nè"

"Ưm?"

"Em có muốn biết sữa vị bạc hà là như thế nào không?"

"Đừng có nói là—"

Cô còn chưa kịp khản ứng thì cơ thể đã bị anh chạm vào. Bàn tay quen thuộc ấy lại tiếp tục vén áo cô lên như bao lần rồi bắt đầu ngậm lấy nhũ hoa đang nhô lên cao kia rít một ngụm.

"Này, lúc nào anh cũng uống sữa của con như vậy thì—"

Nhưng ngay lúc đó anh liền rời đi, cứ vậy dùng một lực kéo mạnh cô xuống rồi truyền sữa qua miệng cô.

《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ