Tại nhà hàng, Takemichi có nói ý định của mình với mọi người, nhưng không có ai đồng ý cả. Ý định của cậu chẳng khác nào việc bôi tro trát trấu vào mặt Mitsuya cả.
Ngay khi đó, Kisaki đã đến và hợp tác với họ, kéo theo đó là cả Hanma. Cả bốn người cùng đi đến một phòng Karaoke để thu thập thông tin về Taiju và Hắc Long.
"Nhất định không được để lộ ra ngoài đâu đó, nếu bị lộ là tao xong đời đấy!"
Một tên nội gián thuộc Hắc Long đang nói chuyện với bọn họ.
"Không sao đâu, các thành viên ở đây tuyệt đối không hé nửa lời đâu. Mày cũng hiểu mà?" Kisaki.
"Ừm... Hành động của tổng trưởng phải không?"
"Hành động của Taiju hả?" Chifuyu.
"Ừm, nếu muốn đánh bại Hắc Long thì điều đầu tiên lắm rõ về Taiju, lịch trình một ngày, mấy giờ ở đâu sẽ làm gì. Vậy là bọn tao cũng hiểu được đại khái về hắn, nếu biết rõ về đối thủ thì sẽ thú vị hơn mà nhỉ?" Kisaki.
"Ra vậy" Takemichi.
"Tao là thân tín của tổng trưởng nên cũng nắm rõ được kha khá..." Tên đó.
Đột nhiên từ bên ngoài Kokonoi bước vào. Chẳng mấy chốc tên nội gián đó cũng đã bị lôi ra khỏi đó.
"Nào! Định sao đây?" Kokonoi,
"Bọn tao không định đánh nhau..." Kisaki.
Đôi mắt đen láy của Kokonoi lại để ý đến xấp tiền trên bàn.
"10 vạn"
"Hả?" Takemichi.
"Với 10 vạn, tao sẽ sẽ cho bọn mày biết chuyện mà bọn mày muốn biết"
Không chần chứ, Kisaki đã đưa tiền ra cho Kokonoi.
"Tao muốn biết khi nào Taiju ở một mình"
Kokonoi cũng nhận lấy tiền rồi bắt đầu nói.
"Taiju không có ở một mình đâu, lúc nào hắn cũng có 5 tên đi cùng hết, chỉ trừ một ngày thôi!"
"Đó là khi nào?" Kisaki.
"Ngày 25 tháng 12, nhìn cũng có thể thấy boss là một tín đồ Thiên Chúa Giáo nên tới 25 tháng 12 hàng năm đều đến lễ ở nhà thờ. Chắc chắn chỉ có một mình!"
"Ra là vậy" Kisaki.
"Chỉ vậy thôi sao?" Kokonoi.
"À, vậy đủ rồi!"
"Dù chỉ có một mình thì boss cũng mạnh lắm, bốn đứa bọn mày liệu có cửa thắng sao? Ngày 25 tháng 12 thật đáng mong đợi!"
"Tại sao mày lại phản bội Taiju-kun chứ?" Takemichi.
"Chỉ là tao thích những kẻ mạnh, tao muốn biết nhiều hơn thôi. Còn 10 vạn là để chuẩn bị..."
Kokonoi rời đi ngay sau đó.
"Không phải Hắc Long đoàn kết lắm sao?" Chifuyu.
"Takemichi, chỉ để đánh bại Taiju thì biết được thời điểm hắn ở một mình là không đủ" Kisaki.
"Ế?" Takemichi.
'Mày đã nói là Hakkai sẽ giết Taiju mà? Vậy lúc nào sẽ giết?"
"Ừm... A! Đêm ngày 25 tháng 12!"
BẠN ĐANG ĐỌC
《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGE
Fanfiction[Sweet Revenge] Warning: OOC CP: MikeyxKanna (OC) Còn lại giữ nguyên... Thể loại: Đồng nhân, ngôn tình, 1vs1... Sinh ra đã bị bỏ rơi, lại cùng Ryuuguji Kanna lớn lên ở nhà thổ. Em vốn đã chẳng có cuộc sống tốt như nhiều người khác, em ước ao có được...