Trên sân thượng của bệnh viện nơi Mikey đang nằm nghỉ ngơi. Takemichi đã đến đó.
"Mikey-kun"
"Khó chịu thật đấy"
"Hả?"
"Cơn nhức đầu này chẳng chịu biến đi. Vì cái gì mà Hanma lại lên kế hoạch cho giao chiến nội bộ của Touman? Tại sao lại lợi dụng phe Kiyomasa để giết Kenchin?"
"Điều bí ẩn nhất là... Mày đã nhận ra từ sớm chuyện Kenchin là mục tiêu cũng như chuyện giao chiến nội bộ và mày định ngăn lại"
"Takemichi... Rốt cuộc mày là kẻ nảo?"
Takemichi bắt đầu chột dạ và không biết phải đối mặt thế nào với ánh mắt đáng sợ kia.
"Cái bộ dạng đó là sao hả?"
"Ế!? Ừm thì..."
"Thôi được rồi, nhờ có mày mà Kenchin mới được cứu. Cảm ơn nhé Takemicchi!"
Cậu đưa tay tới. Takemichi cũng thuận lợi bắt tay với cậu.
Một lần nữa, Takemichi xuất hiện ở nhà Tachibana với mục đích quay trở lại tương lai. Sau khi tặng cho Hinata một chiếc vòng cổ có hình cỏ bốn lá, cậu bắt tay với Naoto và quay trở về.
Tưởng rằng mọi chuyện đã suôn sẻ nhưng không, Hinata thậm chí đã chết ngay trước mắt cậu, người đâm xe là Atsushi sao?
Trong khi đó, hiện tại Kanna vừa may gặp lại được Chifuyu, cậu là người bạn mà cô cực kì quý, thực ra cũng chỉ là vì con mèo đen tên Excalibur mà thôi.
"Cái gì!!? Excalibur lại thành Peke J!!!?"
Cô không tin vào những gì mình vừa nghe, sao đổi nhanh quá vậy!?
"Hai năm không nhanh đâu..."
"Nhanh mà, nhưng mà Peke J dễ gọi hơn hẳn đấy"
"Phải chứ? Là Baji-san đã đặt tên cho nó đấy!"
"Baji?"
"À! Đó là đội trưởng của tôi ở Touman, cậu cũng biết mà đúng chứ!?"
"Ừm"
"Tôi thực sự rất ngưỡng mộ anh ấy!!"
"Hế... Thế thì cố gắng lên nhé!"
"Ừm! Chắc chắn rồi!!"
Ngoài việc ở Shibuya, Kanna thỉnh thoảng vẫn sẽ đi tìm anh cùng Kakuchou. Đương nhiên việc đó cũng không hề dễ dàng khi cô không có quá nhiều thời gian để tìm kiếm, thời gian rảnh của cô lại càng ít khi trùng khớp với Kakuchou nữa.
Cuối tháng 8, Kanna sẽ đi tụ tập với đám Thiên Trúc kia như bao lần.
"Chán quá đê"
Ran ngồi vắt chân trên ghế, bên cạnh là vài ba cô nàng nữa đang phục vụ anh.
"Uống đi chứ Iza? Mày có phải đàn ông không vậy!!?" Mocchi.
"Thôi nào, đừng có chọc nó chứ?" Kakuchou.
"Mày ổn chứ?" Rindou.
Phải, chỉ có Rindou và Kakuchou biết chuyện nên họ đang giúp cô che giấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGE
Fanfiction[Sweet Revenge] Warning: OOC CP: MikeyxKanna (OC) Còn lại giữ nguyên... Thể loại: Đồng nhân, ngôn tình, 1vs1... Sinh ra đã bị bỏ rơi, lại cùng Ryuuguji Kanna lớn lên ở nhà thổ. Em vốn đã chẳng có cuộc sống tốt như nhiều người khác, em ước ao có được...