"Không phải như vậy!"
Cô vội nắm lấy cổ tay cậu.
"Chính là như vậy!"
"Tôi không hề đối xử với cậu như vậy! Tôi không hề ghét Manjiro... Cũng không nghĩ về Manjiro như vậy..."
"Nè, tại sao lại trở nên mềm mỏng như vậy?"
"Không phải, xin lỗi... Kanna thực sự vẫn rất thích Manjiro! Tớ vẫn luôn nhớ cậu, lúc nào cũng nhớ cậu, đêm nào cũng nhớ đến cậu, tớ–"
"Nghĩ tôi sẽ tin à?"
"... Không! Tớ... Hức... Kanna rất thích Manjiro... Hức... Tớ yêu cậu! Nhưng tớ không thể... Hức! Nếu còn tiếp tục như thế này thì... Hức... Tớ sẽ không còn lí trí mất... Hức... Không thể kiềm chế được tình cảm của mình... Tớ sẽ chết mất..."
Càng nói, giọng cô càng trở nên nghẹn ngào. Cô không muốn thừa nhận, bản thân mình với người khác thế nào đều rất rõ ràng. Cô không thể tiếp tục để trái tim lấn át lí trí như vậy, nhưng cũng không thể ngừng bối rối khi thấy cậu, không thể ngừng lại đoạn tình cảm của mình mỗi khi được cậu quan tâm. Không thể ghét được, nhưng lại chẳng thể tiến đến được. Cô có thể sẽ bị phản bội và lừa dối như trước kia, đồng thời chính bản thân cũng có thể bị coi là lợi dụng người khác vì lợi ích của anh trai mình.
"Nè, sao lại khóc chứ...?"
"..."
Kanna đột nhiên im lặng khi nhìn thấy người trước mặt mình đang mỉm cười, và còn cái điện thoại kia là sao?
"Kanna yêu tớ đúng không?"
"Không!"
"Có mà nhỉ?"
Cậu bật đoạn ghi âm kia lên, từng câu từng chữ đều vô cùng rõ ràng.
"Coi mặt ai đang đỏ ửng lên kìa?"
"Tên khốn lừa đảo!! Chẳng phải cậu mới là đồ lừa người ở đây sao!!?"
Kanna thẹn quá hóa giận liền ném gối vào người cậu.
"Không dồn sao cậu chịu nói chứ? Đúng không nè Kanna của tớ?"
"Ai của cậu chứ...!?"
"Là Kanna của tớ, Kanna dễ thương của tớ... Manjiro cũng rất yêu cậu đấy nhé!"
Mikey cười tủm tỉm rồi tiếp tục dồn cô.
"Cậu... Định làm trò gì– Không được!!"
"Hả? Vậy cậu ghét tớ sao...?"
"Không... Tớ thích cậu..."
"Thích như thế nào?"
"..."
"Không nói là tớ gửi đoạn ghi âm cho Kenchin đó nha?"
"Híc!"
Nếu làm vậy thật thì thực sự Kanna sẽ không biết phải giấu mặt đi đâu nữa.
"Nào? Cậu thích tớ như thế nào? Yêu tớ ra sao? Tả đi chứ?"
"..."
Có chút im lặng nhưng cuối cùng Kanna cũng chịu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGE
Fanfiction[Sweet Revenge] Warning: OOC CP: MikeyxKanna (OC) Còn lại giữ nguyên... Thể loại: Đồng nhân, ngôn tình, 1vs1... Sinh ra đã bị bỏ rơi, lại cùng Ryuuguji Kanna lớn lên ở nhà thổ. Em vốn đã chẳng có cuộc sống tốt như nhiều người khác, em ước ao có được...