"Lâu rồi không gặp lại nhỉ?"
"..."
"Sao không nói gì đi?"
"Thuốc... Nó là gì...?"
"À... Ma túy đấy"
Cô cười mỉm, đôi mắt cứ híp vào làm vẻ thần bí vô cùng.
"..."
"Thấy ảo giác chưa?"
"Mày nói thật đấy à..."
"Mày thông minh mà nhỉ? Sao lại hỏi tao?"
"Mày thay đổi rồi..."
"Mày cũng vậy đấy, tệ hại"
"Nói như thể mày hiểu tao lắm ấy..."
"Tao so với mày đương nhiên khác, không thể so sánh xem ai đau khổ hơn được"
"..."
"Giết Shinichiro, đó là lỗi của mày! Đó là sự thật mà mày phải chấp nhận, mày còn định đổ lỗi cho ai?"
"Im đi!! Đừng có xen vào chuyện-"
Lời còn chưa nói xong Iza đã đá vào mặt cậu. Vốn Iza không phải dạng quan tâm đâu, cô đến đây vì vụ này có liên quan đến Shinichiro thôi.
"Mày giết Shinichiro, đó là sự thật! Chấp nhận nó rồi cố gắng mà vượt qua tổn thương đi, không thì mày cũng chỉ là một thằng thảm hại chịu thua số phận mà thôi!!"
"..."
"Sợ bị Kei phản bội lắm hả? À, với mày thì nó đã phản bội mày rồi còn gì? Còn chút niềm tin nào đâu nhỉ?"
"Tao..."
"Thẳng thắn luôn, tao thấy mày rất thích Kei, thậm chí là cả Mikey, chỉ là mày cố chấp mà thôi. Mày sợ bị phản bội, sợ bị bỏ rơi, mày đang nghĩ về bố mẹ mày phải không?"
"..."
"À phải, tao biết điều đó. Sẵn thì tao nói luôn, Kei nó chẳng rảnh mà phản bội mày đâu, nó quay lưng với Touman cũng là vì mày còn gì? Mày đã hứa hẹn với nó, nó vẫn luôn giữ lời hứa, còn mày thì sao?"
"..."
"Mày vẫn nghĩ là người mày tin tưởng nhất lại đi phản bội mày sao? Nếu mày nghĩ thế thì mày chẳng hiểu tí gì về Baji Keisuke đâu, dù chỉ là một cọng tóc của nó!"
"Tao... Xin lỗi..."
"Mày chỉ là không chấp nhận hiện thực mà thôi, chấp nhận việc mày đã giết người và quay đầu đi. Đồng ý là nó sẽ khó với mày, nhưng mày không phải loại người sẽ chịu thua số phận đâu nhỉ?"
"Tao làm nổi sao... Tao vốn dĩ thật thảm hại mà... Mày cũng thấy rồi đấy thôi..."
"À, làm thì nổi đấy, mày bắt đầu từ bây giờ vẫn còn kịp đấy. Còn theo tao thì mày không thảm hại đâu..."
Đúng vậy, mới đây thôi cô còn thảm hại đến nhường nào, cô chẳng có tư cách gì để nói mấy lời này cả...
"Tao xin lỗi..."
Kazutora đã bắt đầu khóc và cúi đầu xin lỗi.
"Không sao... Nhưng sao lại xin lỗi tao chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGE
Fanfiction[Sweet Revenge] Warning: OOC CP: MikeyxKanna (OC) Còn lại giữ nguyên... Thể loại: Đồng nhân, ngôn tình, 1vs1... Sinh ra đã bị bỏ rơi, lại cùng Ryuuguji Kanna lớn lên ở nhà thổ. Em vốn đã chẳng có cuộc sống tốt như nhiều người khác, em ước ao có được...