Chap27

161 17 11
                                    

Biến cố vùng Kantou đã kết thúc, thiệt hại duy nhất chỉ có một-đó là Kisaki Tetta!

"Tao giúp mày rồi đó~" Zen.

Từ đầu dây bên kia liền có tiếng cười khanh khách.

"Còn tên kia?"

"Ở chỗ tao nè?"

"Hả?"

"Dù sao nó cũng đang sầu mà?"

"À ừ nhỉ?"

"Thôi nha"

"Ừ"

Cúp điện thoại, Zen lại nhìn thằng ranh cao cao gầy gầy kia.

"Con mẹ mày thấy chưa?"

"Ngậm miệng vào! Tao tuyệt đối sẽ không bao giờ gọi mày là anh trai!!"

"Mày nói thế mà nhỉ? Định nuốt lời à?"

"Im đi! Tao không thích đấy!!"

"Ông già mà thấy mày thế này đảm bảo mày sẽ được một trận nhừ tử cho xem"

"Tch! Đéo về đâu!!"

"Không thích thì thôi, lang thang được thì đi mẹ đi đừng về nữa, tao cũng đéo tiếc gì mày đâu"

"..."

Mọi chuyện quay trở về quỹ đạo ban đầu của nó, dòng chảy thời gian không hề ngừng lại. Buổi tập trung tiếp theo của Touman đã diễn ra, và đó cũng là buổi tập trung cuối cùng. Touman chính thức giải tán ngay khi đang ở trên thời kì đỉnh cao.

Ngày 15 tháng 3, các thành viên cốt cán của Touman đã chôn kỉ vật ở đền Musashi và hẹn ngày thành lập băng 12 năm sau sẽ cùng nhau mở nó.

Ngày 16 tháng 3, Takemichi đã quay trở lại tương lai. Cậu đang ở lễ cưới của Pachin sao?

Mọi người đều ở đây, đây là tương lai tốt đẹp nhất sao?

"Anh sao thế?" Hinata.

"...Chỉ là anh không thể tin được"

"Fufu, em biết đấy nhé Takemichi-kun"

"Hả?"

"Anh vừa trở về từ 12 năm trước đúng không?"

Và rồi cũng chính Hinata và Chifuyu là người mừng cậu trở về.

Ba tháng sau chính là đám cưới của Hinata và Takemichi. Cuộc sống của bọn họ diễn ra vô cùng bình yên cho đến khi Takemichi thấy tin tức về Phạm Thiên trên TV? Đó không phải là Mikey-kun sao?

Takemichi tiếp tục đến tìm Draken để hỏi chuyện, nhưng dường như cậu ấy cũng không có thông tin về Mikey. Takemichi tiếp tục gặp Naoto, và nhờ có Naoto, cậu đã biết được người đứng đầu Phạm Thiên không ai khác chính là Mikey.

"Mikey-kun đứng đầu tổ chức tội phạm sao!!?"

"Vâng, không thể nào sai được"

"Không thể nào... Mikey-kun không thể thành ra như vậy được"

"Vậy anh nghĩ thông tin của em sai sao? Anh dựa vào đâu hả?"

"Anh không biết... Nhưng không thể nào có chuyện đó được. Phải gặp Mikey-kun thôi!!"

《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ