Chap5

289 31 4
                                    

Cả bọn vẫn vui vẻ chơi bời, có lẽ chỉ trừ Mikey vẫn khó chịu khi phải vác theo nguyên một cục nợ trên người. Cậu thậm chí chẳng cần đỡ mà Kanna vẫn cứ bám chặt y nguyên như vậy cơ mà.

"Bỏ tớ ra được rồi đấy Kanchin"

"Không"

"Bỏ ra đi"

"Không"

"Tớ sẽ không cho cậu Dorayaki nữa"

"Tớ không cần cái đó, vì cậu thích nên tớ mới thích thôi"

"..."

Mikey mặt chảy dài ra cố gắng chịu đựng cho đến khi về.

"Tớ phải về rồi Kanchin, bỏ tớ ra đi nào"

"Không"

"Nhưng tớ phải về"

"Không, thế thì tớ sẽ theo cậu"

Kanna chỉ đơn giản là vì sợ về nhà sẽ bị Ken cho nghe cải lương nên nhất định không chịu tách Mikey. Hoặc là Mikey sẽ phải theo cô mãi hoặc là Ken sẽ không nói gì cô cả. Mà nhìn mặt cậu cũng đủ hiểu là khi về cậu sẽ nói với bố và cả hai cùng thuyết giáo cô rồi nên cô không muốn.

"Kenchin, giúp tao"

"Đi thôi Kanna, về nào!"

Ken cố tách Kanna ra khỏi Mikey nhưng lại không được. Cứ như cả hai đều bị dính làm một mà không thể tách vậy.

"Cái đéo gì mà chặt thế!!"

"Mitsuya, giúp tao coi!"

Cả hai thằng cùng cố gắng tách Kanna ra khỏi Mikey nhưng không được.

"Để tao!!"

Baji xắn tay áo lên tiến tới. Cậu thấy khá bình thường khi Kanna bám Mikey hồi nãy nhưng giờ thì không! Bám mà không buông bỏ luôn đấy.

Cả ba thằng cùng tách thì cuối cùng Kanna cũng chịu buông rồi. Nhưng đổi lại là một Kanna vô cùng yếu đuối cứ như bị mẹ bỏ rơi vậy.

"Hức... Hức... Manchin ghét tớ lắm sao? Hức... Cậu không thích tớ đến vậy... Hức... Tớ... Hức... Cậu ghét tớ... Không muốn tớ... Hức... Oaa!!"

Kanna bắt đầu khóc lớn lên trước sự ngơ ngác của cả lũ con trai. Người nào không biết đảm bảo sẽ nghĩ cái đám Yankee này hẳn là đang bắt nạt con gái đây mà.

"Tớ, tớ không có ghét cậu mà..."

"Nín khóc đi nào..."

"Tớ mua Dorayaki cho cậu nhá?"

"Hay tớ dắt cậu đi chơi?"

Mikey cố gắng dỗ dành Kanna hết sức nhưng cô vẫn không chịu ngưng khóc.

"Xoa đầu cậu ấy đi, nếu là mày thì chắc cậu ấy sẽ thôi đấy"

Mitsuya nhớ ra cách cậu thường làm khi dạy dỗ Kanna chính là xoa đầu thì liền nói.

"Được hả?"

Mikey có chút ngờ vực, sao mà dỗ lại dễ như thế được?

"Thật đấy, mày cứ thử đi, trước giờ tao toàn làm vậy mà"

《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ