Takemichi sau khi tìm đến Chifuyu nói chuyện ở trường thì cậu đã đến xin lỗi Hinata ngay sau đó. Dù vậy Hinata vẫn chấp nhận, cô vẫn luôn tin tưởng vào một Takemichi như vậy.
Hôm sau cậu cùng Chifuyu gặp lại Mitsuya, Peyan và Pachin. Bọn họ ai cũng đều đang dần trưởng thành, đều đang chăm chỉ cố gắng mỗi ngày. Takemichi vì vậy mà quyết định sẽ không làm phiền đến họ nữa, cậu không muốn họ dính líu đến chuyện này dù chỉ là một chút.
"Không thể kéo mọi người vào chuyện này!"
Ngay lúc đó Draken gọi cho cậu và muốn cậu đến gặp để trả xe. Đó là chiếc xe mà Mikey và Draken đã tặng cậu.
"Xin lỗi mày ha! Tao hơi chậm tại phụ tùng gửi đến lâu quá" Draken.
"Chạy thử đi"
Trên đường đi, họ không may đã va chạm với băng Lục Ba La Đơn Đại-tổng trưởng là South vô song.
Rất nhanh chóng bọn họ đã bị bao vây.
"Draken, làm đồng đội của tao đi" South.
"Mày có nói bao nhiêu lần thì cũng thế thôi South! Tao sẽ không gia nhập Lục Ba La! Tao gác kiếm rồi! Không can dự gì vào mấy trận đánh của bất lương bọn mày nữa" Draken.
"Gác kiếm!? Này! Draken!!"
South liền tung nắm đấm khiến Draken bị văng đi.
"Tao không cho phép mày rút lui Draken! Thế thì tại sao mà Tokyo Manji lại được ca tụng là băng mạnh nhất hả!?" South.
Draken tiếp tục đứng lên ngay sau đó.
"Thằng khốn"
Không dừng lại ở đó, South tiếp tục tấn công cậu bằng những nắm đấm mạnh mẽ khác.
"Tạo ra thời đại của bất lương, tao đến Tokyo là để đánh tan băng Tokyo Manji có cùng lý tưởng với tao..."
"Mày không được phép rút lui, đã mang danh mạnh nhất thì cho đến khi bị cắn chết vẫn phải là mạnh nhất. Đó là thế giới mạnh được yếu thua của chúng ta mà!!"
"Mày chỉ có hai lựa chọn thôi Draken!! Hoặc là theo tao hoặc là chết ở đây!!"
Đôi mắt mang theo tia tàn ác đó tiếp tục hướng về phía Takemichi ngay gần đó. Ngay khi đó Phạm liền xuất hiện.
"Đừng có xen vào chuyện của tao Phạm!" South.
"Để mà đứng đầu mày phải biết để ý đến phía sau nữa chứ!" Akashi Takeomi-No.2 Phạm.
Trời bắt đầu đổ mưa lớn.
"Mưa à... Shin thường nói tao là gã trai gọi mưa linh nhất Nhật Bản này. Tao không có gì để nói với Lục Ba La Đơn Đại!! Người bọn tao muốn tìm là Hanagaki Takemichi!!" Takeomi.
"Tao đến để chiêu mộ mày" Takeomi.
"Hả? Tao á!?" Takemichi.
"Ờ, bọn tao cần mày!"
"Sao... Sao lại là tao?"
"Này này này! Đừng có mơ!! Kể chuyện đó thì tao không nhượng bộ đâu!!" Kakuchou-No.1 Lục Ba La Đơn Đại.
"Kaku-chan!!" Takemichi.
"Lính đánh thuê à... Sao mày lại về dưới trướng South!? Vua chết rồi nên đổi chủ à?" Takeomi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGE
Fanfiction[Sweet Revenge] Warning: OOC CP: MikeyxKanna (OC) Còn lại giữ nguyên... Thể loại: Đồng nhân, ngôn tình, 1vs1... Sinh ra đã bị bỏ rơi, lại cùng Ryuuguji Kanna lớn lên ở nhà thổ. Em vốn đã chẳng có cuộc sống tốt như nhiều người khác, em ước ao có được...