Ngày hôm sau, Takemichi đến trường học với tâm trạng khá chán nản cho đến khi gặp được Hinata. Cả hai người họ cùng nhau đến trường học.
Trong giờ học, Takemichi vẫn luôn suy nghĩ về nó-tương lai tồi tệ kia.
"Ồ, ở đây"
Mikey đột ngột bước vào lớp học.
"Đi chơi nào Takemichi" Draken.
Đi theo bọn họ ra bên ngoài thì Hinata từ đâu bước tới, cứ vậy cô gái nhỏ nhắn ấy đã thẳng tay tặng Mikey nguyên một cái bạt tai rồi kéo Takemichi đi.
"Này, tao sẽ giết mày. Mày tát ai đó rồi nói tạm biệt sao? Đừng có đùa tao!" Draken.
"Có chỗ nào là trò đùa sao?" Hinata.
"Hả?"
"Đến tường chúng tôi rồi ép buộc người khác đi với mình, đó không phải chuyện một người bạn sẽ làm" Hinata.
"Gần đây Takemichi-kun hay bị thương, nếu chuyện này là lỗi của các người tôi sẽ không tha thứ đâu" Hinata.
Takemichi lập tức đứng ra ngăn cản Draken.
"Bỏ tay ra"
"Hả? Mày nói gì cơ?" Draken.
"Tao bảo là mày bỏ tay ra! Thằng khốn!"
"Thằng khốn? Mày đang nói chuyện với ai thế hả?"
"Tao sẽ không từ bỏ cô ấy lần thứ hai đâu!"
"Hả?"
"Anh tao đã nghĩ mày có thể trở thành bạn của tao, quá tệ! Được rồi... Mày muốn chết thế nào?" Mikey.
"Hứa với tao một điều" Takemichi.
"Hả?" Mikey.
"Tuyệt đối không được động vào Hina!!"
"Tao sẽ không làm thế"
Mikey giơ nắm đấm lên nhắm thẳng vào mặt cậu nhưng lại không đánh, suy cho cùng cũng chỉ là đùa mà thôi.
"Chỉ đùa thôi"
"Hế!?" Takemichi.
"Ngốc thật đó Takemichi. Không đời nào tao lại ra tay với con gái cả" Mikey.
Draken liền tới khoác vai cậu.
"Takemichi... Mày đang cố đe doạ tao hả?"
"Tao xin lỗi..."
"Không sao. Mày sẽ không từ bỏ cô ấy, thời này làm gì còn có thằng con trai nào nói về con gái như vậy nữa? Đó là thời Showa rồi"
Cả hai người họ cũng không làm gì mà rời khỏi đó.
"Takemichi-kun... Hai người đó..." Hinata.
Ra đến ngoài cổng trường, Hinata lập tức cúi người xin lỗi Mikey.
"Thành thật xin lỗi!! Chỉ là có chút hiểu lầm thôi ạ!!"
"Không sao, đừng lo về chuyện đó. Thật là một cái tát đáng gờm..."
"Thành thật xin lỗi!!"
"Thật tốt khi cố gắng vì người con trai mình yêu nhưng đừng có vô lí như vậy. Mọi chuyện sẽ rất tệ nếu em đánh người khác và họ phản ứng lại"
BẠN ĐANG ĐỌC
《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGE
Fanfiction[Sweet Revenge] Warning: OOC CP: MikeyxKanna (OC) Còn lại giữ nguyên... Thể loại: Đồng nhân, ngôn tình, 1vs1... Sinh ra đã bị bỏ rơi, lại cùng Ryuuguji Kanna lớn lên ở nhà thổ. Em vốn đã chẳng có cuộc sống tốt như nhiều người khác, em ước ao có được...