Chap23

150 14 2
                                    

-oOo-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-oOo-

Giáng Sinh đang đến gần, không khí ở khắp mọi nơi đều trở nên ấm áp đến lạ thường. Những chiếc lồng đèn màu đỏ ấm áp, cây thông được trang trí đủ màu, tuyết rơi trên đường phố tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng.

Ngày 24 tháng 12, Kanna cùng anh trai đi chơi. Cô mặc một bộ đồ màu trắng trông vô cùng cá tính, mái tóc màu trắng vốn được cắt ngắn thì hiện tại thay vào đó lại chính là một mái tóc dài ngang lưng.

Còn về lí do vì sao lại dài? Kanna đội tóc giả, nối tóc bừa bãi Izana sẽ mắng, cô thấy rất phiền phức nên chỉ đội tóc giả mà thôi.

Lí do vì sao lại đội tóc giả và ăn mặc nữ tính? Hôm bữa sinh nhật cô Izana đã than phiền về điều đó, anh khá lo lắng về tương lai của cô nên bây giờ cô bắt đầu trở nên thục nữ hơn chút cho anh vui.

"Thế này có phải tốt hơn không!?"

Izana đứng ngắm nghía một hồi thì vô cùng hài lòng mà nói.

"Haiz..."

"Không thể thua kém được! Cố gắng học giỏi đi, anh không cho phép em thua kém con bé nhà Sano kia!!"

"Ý anh là Ema ấy hả? Thì em ấy giỏi mà so–"

"Đừng có cãi, gắng mà học giỏi vào, em chỉ có thể thua Ema ở khoản nấu nướng thôi, còn lại thua anh táp!!"

"Quá đáng thật mà..."

"Đi nhanh lên nào!!"

"Vâng..."

Một ngày rất đỗi bình thường đối với anh em họ, đi chơi, đi ăn, xem phim và đủ thứ trò khác cho đến khi bị phát hiện.

"Kia là Izana không phải sao!?"

Shion chỉ ra đằng xa, kéo theo đó là ánh mắt của vài người nữa.

"Thật kìa! Nhưng mà ai đang ngồi đối diện Izana thế kia?" Ran.

"Tao không biết!" Shion.

"Dáng nó quen quen nhỉ?" Mocchi.

"Bạn gái của Izana?" Shion.

"Không đời nào!!" Ran.

"Nhưng mà Kakuchou đến muộn quá!!" Rindou.

"Ngồi đây hóng tí đã!" Shion.

"Thế theo mày là ai?" Mocchi.

"Chẳng lẽ là bạn gái của Tổng trưởng? Tóc dài thế kia cơ mà?" Ran.

"Iza thì không có vụ tóc dài đâu... Hay là nó đi nối?" Rindou.

《ĐN Tokyo Revengers》SWEET REVENGENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ