Friday.Laban na pala ni ian. So, as girlfriend dapat suportahan ko sya. Nga pala Walang klase ngayon, remember papa ni Ian yung presidente ng school kaya buong araw free time.
Kriiiiiiiiing kriiiiiiiing
Oh teka may tumatawag.
[hello? ]
[BABY!! ] aray. makasigaw naman to
[teka wag ka ngang sumigaw.]
[sorry haha. Nasan ka na ba? Malpit na mag-start yung game. ]
[saglit, hinihintay ko pa si pat may binili lang sa canteen.]
[o sige. basta after nyan punta kana dito ah, gusto na kita makita. Iloveyou! .]
[yes sir. Haha Iloveyou too.]
Seriously, kinakabahan ako sa papa ni ian. Wala pa kasi syang alam about samen ni ian. Nga pala sinundo ako ni ian kanina, alam na nila mama at papa ang tungkol samen, si papa nga muntikan na atakihin sa puso, pero syempre biro lang. Tanggap nila si ian bukod kasi sa mabait na magalang pa.
Eto na si pat, at take note ang dami nyang dalang pagkain, di naman ako nagpabili ah. Eto talaga.
" teka nga, bakit ang daming pagkain, di naman ako nagpabili e? ." Tanong ko. Halos di na nya mabitbit sa super dami e.
" wag ka ngang feeling dyan! Para sakin lang lahat ng to. " wow ha. Medyo pahiya ako don.
" psh. Sige na sige na takaw mo talaga! Tara na hinihintay na ko ni ian. " at ayun umalis na kami.
Court.
Sobrang daming estudyante dito at di magkamayaw sa ingay.
" GO PRINCE IAN!! "
" GO PRINCE ZACH!! "
" GO IAN, TAYO MAGPAPATUNAY NG FOREVER!! "
natatawa na lang ako sa mga naririnig ko. pero kung di naman dahil sa fansclub ni ian di sya sisikat e, kaya masaya ako kasi sinosoportahan nila yung boyfriend ko.
" Hoy teka nga! Bakit nakatayo ka lang dyan, tignan mo oh ang dami mong kaagaw kay ian. " si pat talaga. mas naiinis pa sya saken e.
" ano kaba, hayaan mo lang sila. Masaya nga ako e ka-----."
" EXCUSE ME! EXCUSE ME! DADAAN ANG GIRLFRIEND NG PRINSIPE NYO. " hay nako pat. Haha natatawa na lang. Nung nakita ako ng mga fans ni ian nginitian nila ako tsaka tumabi sa dinadaanan namin.
" pat bat mo naman ginawa yon? Nakakahiya tuloy sa kanila. " bulong ko kay pat.
" hayaan mo sila, tara na. Sa harap tayo uupo."
nag pa-save si ian ng upuan para samin ni pat. Gusto nya kasi na sa harap ako para makikita nya daw ako agad.
Mag i-start na yung game ng makaupo kami ni pat dito sa bench, si ian palapit samin. Omo bagay na bagay sa kanya yung jersey na suot nya ang pogi nya talaga.
" hi baby." Bati nya.
" hello."
" look oh!." Sabay tumalikod sya. " number 29."
BINABASA MO ANG
The XL Beauty (short story)
Teen Fictionsobrang daming nag gagandahan at nag sesexyhang babae ngayon. sa katunayan nga sila ang gustuhin ng madaming kalalakihan. but not me. i really don't care about getting into a relationship until one day everything change. there was a guy that comes...