Chapter 18:

578 9 0
                                    


Linggo pala ngayon. Teka ano bang magandang gawin? Mag mall? Mag sine? O kumain? Time check 7:25 am aga pa pala Hays.

Hanggang ngayon kinikilig padin ako kapag naalala ko si ian.

Tapos yung kiss nya ^____^

Kinuha ko yung iphone ko at nagtingin tingin sa facebook.

Scroll.

Scroll.

Scroll.

Ays. Ang boring.

Ting!

May nag -chat. Sino itey?

Ian Martinez: Aga mo ah :)

Ang agang blessing naman neto Xd. Mareplyan nga.

Marga Santos: Maaga kasi ako ngising e.

Seen
Ian is typing....

Hala seen agad? Kakilig mats.

Ian Martinez: Ah. Nag-breakfast kana?

Kinikilig naman ako. Nako Ian kung alam mo lang kahit di na ako magbreakfast makita lang kita busog nako :))))

Marga Santos: Di pa e, nakahiga pa nga ako sa kama ko. Ikaw ba?

Syempre dapat alam ko din kung kumain na sya para di unfair Haha.

Seen
Ian is typing...

Yiee seen agad agad. So ibig sabihin ako lang ka-chat neto? HAHA.

Ian Martinez: Di padin e. Tara sabay tayo? :)

Hala seryoso kaya to? Magkasama na kagabi e, di ba to nagsasawa sa muka ko? Tas bukas magkikita nanaman pa kami.

Marga Santos: Ah e wag na. Kakahiya naman =))

Talaga namang nahihiya ako noh! Xd

Seen
Ian is typing...

Ian Martinez: Wag kana mahiya. Pag naging tayo naman araw araw tayong magsasama e. Baka nga habang buhay pa e ;)

Gusto kong sumigaw sa kilig. HAHAHA. Habang buhay daw? Oh ian wag kang ganyan lalo akong naiinlove ;"))

Marga Santos: Sus nambola pa. Sige na kain kana :)

Ian is typing...

Lah! Masyado tong ganado ah. Hahaha. Ays lang kinikilig nga ako e *______*

Ian Martinez: Di kita binobola. Lalo na kapag sinagot mo na ako? Tayo lang ang may forever. Pero wag kang mag-alala di kita inaatubiling na sagutin ako agad. May tamang panahon para dyan. At pangako ko sayo marga maghihintay ako :)

" AAAAAAAAAH!" Wala na di ko na napigilan sarili ko.

Kinikilig kasi ako e. Forever daw? Etchuserong to, wala kayang forever! Haha.

Pero malay naten sa amin meron? Marga tandaan mo nanliligaw palang sya sayo.

Oo nga pala :)

Marga Santos: Forever talaga? Meron ba non? Wala kaya!

Sus pabebe pa ako XD haha.

Ian is typing...

Ian Martinez: Oo mag kaka-forever kapag naging tayo na. Kelan mo ba ako sasagutin? Joke lang! Basta kahit ilang taon pa ako maghintay sayo gagawn ko lahat, sagutin mo lang ako :"))

The XL Beauty (short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon