HAPPY NEW YEARfirst new year ko with ian hehe.
syempre umaga palang namalengke na si mama para mamayang gabi sa mga handa. si papa naman busy si pag aayos ng bahay and then sa mga fireworks na gagamitin thin later.
ako naman, ayun wala. haha. mamaya na lang din siguro tutulungan ko si mama.
calling baby.....
" goodmorning" with his husky voice. kakagising lang siguro.
"goodmorning din. "
" can I go there? " ay wow. ang aga haha
" maaga pa. wala ka bang aayusin dyan sa inyo para mamaya?"
" wala. every new year naman wala ako dito. kung di nasa america nasa bahay ng mga kaibigan ko. "
" ganon ba. sge halika dito. tulungan mo na lang kami nila mama."
" okay. i'll hang up na. see you. i love you."
" i love you too"toot.
minsan naaawa din ako kay ian e. kasi wala syang nakakasama sa kanila. yung daddy nya sobrang busy sa pag handle ng kompanya nila kaya nga pinupursigi nya si ian na makatapos para sya na ang mag ha-handle ng school. sila ang may ari neto remember?
yung mom nya matagal ng namatay, since he was elementary palang. may ate sya ang yun yung nasa america, si ate Ivette.
yun yung pinuntahan nya sa america kapag gusto nya na doon na lang mag celebrate ng christmas or new year. This year, gusto nya na daw na makasama ako so dito sya sa pinas. ewan ko nga e kung yung dad nya kamusta na ang personal life. actually di ko pa na mmeet ang daddy nya. pero sinasabi sakin nila Zach na may pag ka masungit daw yon. and kinakabahan ako everytime na sinasabi ni ian na ipapakilala nya na ako don.
so fast forward na tayo....
-
11:00 pm
WOW ANG DAMING FOODS!!!!! FOOOOODS!!!!!konting chika chika.
ilang minutes na lang 2017 na!! and this is my first time na mag celebrate with my first boyfriend so it could be so special.
-
10
9
8
7
6
5
4
3
2
1HAPPY NEW YEAR!!!!!!!!!!!!!
booogsh, wiiiii, pak, blag, booogsh, wiiii, pak!!!
ang daming makukulay na fireworks na nagliliwanag sa kalangitan. ang ganda tignan. kahit na medyo mausok hahaha.
" HAPPY NEW YEAR MAMA, PAPA AND OFCOURSE SAYO IAN!!" sigaw ko. hello ang ingay kaya sa labas hehe.
nag beso beso naman kami and sa forhead ako kiniss ni ian. yiee so sweet.
kainan na yey.
tinawagan ko na din pala sila pat and naparating ko na din ang bati ko kila tita and tito. ang saya saya din nila siguro ngayon don. bukas na lang ako makikikain sa kanila haha
-
2:00 amafter ng maingay na putukan sa labas, malalakas na tugtog nakita ko na mga manginginom na lang ang mga nasa labas. wala na din gaanong bata. ganito naman talaga dito sa subdivision namin konti lang bata kaya walang gaanong maingay.
si ian tinulungan nya akong magligpit kasama si mama. sobrang priceless ng saya nya kanina. yung tipong alam na alam mo na nag eenjoy sya.
usually daw kasi kapag ganitong momment nasa bar lang sila nila zach and don nag cecelebrate. you know naman mga rk. haha
after this di ko na sya pauuwiin sa kwarto ko na lang muna sya matutulog. ooops!!! walang malisya. haha matutulog lang po. matutulog lang talaga.
" how was it? are you enjoyed?" tanong ko. nakaupo na kasi kami ngayon sa sala. tapos na din kaming magligpit. si mama nasa taas na, natutulog na siguro.
" so much baby. i really enjoyed this day. it was a blast. you know what, i'd never thought na maffeel ko to."
" feel what?"
" na mag cecelebrate ako ng newyear with you. and with your family. I am so very happy. thankyou baby. thankyou" and niyakap nya ako.
" no need to say that. thankyou. ako dapat ang mag thankyou sayo kasi ngayon lang din ako naging masaya ng ganito. yung ramdam ko na kumpleto na ako. na wala ng kulang."
" ikaw din naman ang bumuo sakin marga. and i can't imagine my life without you."
" bakit mo naman yan sinasabi? parang namang mawawala ka. iiwan mo ba ako?" honestly may biglang kumurot sa puso ko, bigla akong kinabahan ang biglang bumilis tibok ng dibdib ko.
" no. i won't. and I promise that i will never leave you. i promise."and I can't imagine ang nangyari.
he kissed me. not on my cheecks, not on my forhead but on my lips. yes on my lips. that it was my first kiss. and ian deserve that.
nawala yung takot ko ng halikan nya ako. lahat ng kaba at pagaalinlangan ko. and buo ang tiwala ko kay ian na di nya ako iiwan. dahil mahal nya ako.
at mahal ko din sya.
-------------------------------------------------------------
ready for my next update? nakakabitin ba? sorry!!
hope u enjoyed it guys!! :))
please spread my storyyyy!! thankyou 😊😘follow me and i'll follow u back =)
twitter and instagram: @ollerosjissele
BINABASA MO ANG
The XL Beauty (short story)
Teen Fictionsobrang daming nag gagandahan at nag sesexyhang babae ngayon. sa katunayan nga sila ang gustuhin ng madaming kalalakihan. but not me. i really don't care about getting into a relationship until one day everything change. there was a guy that comes...