Nandito ako sa school namin ngayon mag papa enroll kasi kami ni pat next week na kasi ang pasukan.
Habang naglalakad may narinig kami.
" Balita ko may nagpaenroll daw dito na magandang babae pre! ."
" Sus pre mukha ka talagang babae! ."
Sa hindi inaasahang panahon nagkita nanaman kami ni Ian dahil sya ang kausap nung lalaki, Kaibigan nya yata. Alam ko naman na hindi nya ako nakita dahil parehas kaming nakatalikod.
Pagtapos na pagtapos naming mag pa enroll ni pat ay niyaya ko na syang umuwi. Ang init kasi kaya nakakatamad maglakad lakad. And as expected mag ka-kaklase nanaman kami ni Pat. Tourism kasi parehas ang course na kinuha namin. Alam ko nagtataka kayo kung bakit tourism ang kinuha ko kahit mataba ako, Pangarap ko kasi talagang maging stewardess someday.
2 weeks later.
Haays pasukan nanaman at 3rd yr. student na ako. Ang bilis ng panahon -___-
Habang papunta ako sa school supper kinakabahan talaga ako, Aasarin kaya nila ako ulit?
Pagpasok ko sa gate natatanaw ko na agad ang mga estydyante dito. Grabe unang una ko pa talagang nakita ang pagmumukha ni Jeff!? Asar :3 Gaya noon pinagtitinginan ako ulit. Grabe hindi pa din nila ako tinatantanan?
Pinagpatuloy ko na lang ang paglalakad ko pero nakatibnin pa din sila, nakakailang nga e pero di nila ako inaasar pero nkatingin sila, ang weird eh noh?
" Miss? " naglalakad ako ng biglang may nagtanong nyan sakin. syempre sinagot ko :)
" Bakit? "
" New student ka dito?."
" Ay hindi ah! matagal nako dito :)"
" Pero bakit ngayon lang kita nakita? ."
" Malaki tong school nato, sa tingin mo ba araw araw tayong nagkikita dito? ." at agad na kong umalis dumating na kasi si pat eh.
" Bess sino yung kausap mo? ."
" Di ko kilala eh? bigla na lang ako nilapitan."
at pabulong nyang sinabing " Baka di ka nakilala."
" Gaga, baka transferee lng sya last year!."
" Hahahaha 1 down. "
" 1 down?."
" I mean may isa ng nahuhumaling sayo :) ."
" Baliw ka talaga ."
Natapos na ang 1st and 2nd subject namin at gaya ng inaasahan nagpunta kami sa canteen. nakakamiss :)
Habang nakaupo sa paborito naming upuan ni pat biglang may nagsalita sa likudan namin.
" Oh c'mon, hi pat ."
Kahit nakatlikod kilang kilala ko na kung sino yung nagsalita at yun ay walang iba kundi yung Alex na yun :3
Nauna ng humarap si pat, kaya hinayaan ko na muna sya.
" Oh hello alex :)"
" :) but wait, sino yang kasama mo? don't tell me pinagpalit mo na yung panget at mataba mong bff!?."
Hindi ko na pinagsalita si pat at ako ng ang humarap.
" Hindi nya ako pinagpalit. At hinding hindi nya yun gagawin!."
" Who you? ."
" Hindi moko nakikilala? Ako lang naman si Margarerh Santos na bestfriend nitong si Pat! oh ngayon kilala mo na ako? ."
" Oh hi marga! ikaw na pala yan, well ganun padin your still panget pa din! Haha let's go girls ."
At patuloy na silang umalis.
" Tandaan mo alex, etong panget nato ang magpapabagsak sayo! ."
" Bess okay na okay na wala na sila."
" Nakakainis e ."
" Pero infareness ah pang famas award yung sinabi mo. Ikaw na talaga girl! ."
" Wag mo na nga lang pansinin yun. tara na kumain na tayo! ."
Pagtapos namin kumain bumalik na kami sa next subject namin. At pagtapos umuwi n din kami.
Haaays next chapter nanaman ako sa buhay ko at kasunod nun ang pagganti ko sa alex na yun. Makatulog na nga! Goodnight :3
BINABASA MO ANG
The XL Beauty (short story)
Teen Fictionsobrang daming nag gagandahan at nag sesexyhang babae ngayon. sa katunayan nga sila ang gustuhin ng madaming kalalakihan. but not me. i really don't care about getting into a relationship until one day everything change. there was a guy that comes...