After 2 months.
Ang aga aga may maingay sa sala kainis naman oh! namiss ko tuloy bigla si Pat. Kamuasta na kaya yun? Di na nagpaparamdam e :3 Haaays -____-
" Mama sin-------...... BESS!?."
" Bess?." naiilang na sagot nya.
" Oo ako to, si Marga!."
" Grabe bess ng sexy sexy mo na! ang ganda mo!."
" Hindi naman. Konti lang HAHAHA!."
" Worth it lahat ng pagod mo bess. Ngayon maglalaway sayo si Ian =))) ."
" Ano kaba bess di ka pa rin ba nakaka moveon? ."
" Bakit diba crush mo sya? ."
" Dati oo pero ngayon hindi na! ."
" Talaga lang ah? :)) ."
" OO kaya! ."
Haaays bumalik na si pat. Grabe parang kanina lang iniisip ko lang sya! Yayain ko kya muna sya mag shopping? Matagal tagal na rin kasi kaming hindi nakakalabas :)
" Hmmm pat, tara labas muna tayo? ."
" San naman tayo pupunta? ."
" Sa mall. Namiss kasi kita e -__- ."
" Weeh? ."
" Oo nga. wait lang hintayin moko mag bibihis lang ako saglit ah? ."
" Okie :) ."
Umakyat ako sa kwarto ko para maligo at magbihis. Bago ako pumasok sa C.r. humarap muna ako sa whole body na salamin namin. Grabe ang laki na ng ipinagbago ko, Simula ngayon magbabago na ang History ng buhay ko, Hindi ako si Marga na Laitin ng tao at laging umiiyak.
Pagkatapos ko maligo naghanap ako ng magandang maisusuot. Dahil mataba ako noon e hindi na Fit ang mga damit ko sakin ngayon.
Nagpasya ako na susuotin ko na lang ang loose t-shirt ko noon at maikling shorts, I ta-tackin ko na lang ang bandang harapan ng t-shirt ko para kahit papaano may style diba? HAHA. May binili din akong shades noon pero hindi ko nagamit dahil hindi bagay sakin dati. At nagsuot din ako ng doll shoes. Siguro sapat na tong suot ko. Makalabas na nga.
" Bess! ."
" Wow! ."
" Bakit? hindi ba bagay sakin tong suot ko? :3 ."
" No bess ang ganda mo nga e. Partida ganyan palang yang suot mo ah? what more pa kaya kung lagyan kita ng make-up? ."
" Baliw to. Sa mall lang tayo gaga, tara nga nga! ."
" Nag sasabi lang naman bess :) ."
" Haha. hmmm mama labas muna kami ah? ."
Agad namang pumayag si mama kaya't umalis na rin kami. Nagpunta kami sa Sm north edsa marami kasing magagandang damit dun e ."
Pumasok kami ni pat sa Forever 21 madami kasing mapagpipilian dito e. Habang naglalakad lakad nakakita ako ng isang sexy dress kaso feel ko hindi sakin to bagay e :3
" Bess maganda ba? ."
" Oo bess. try mo bagay yan sayo ."
" Alam mo feeling ko kanina mo pa ako binobola e! ."
" Nag sasabi lang ako ng totoo! ."
" Sus. Sige na nga susukatin ko lang to ."
Nag hanap ako ng fitting area para masukat tong dress na to.
Pagtapos ko magsukat hinanap ko na agad si pat para itanong kung okay lang tong damit.
" Bess okay lang ba? ."
" Jusko bess, bagay na bagay sayo! ."
" Totoo ba yan? ."
" True! bilhin mo na ."
" Oo sige kukunin ko na to. Hintayin moko dito ah? ."
Ng matapos akong magbayad niyaya ko na si Pat para mag ikot ikot ulit.
" Aray! ." sigaw ko.
" Hindi mo ba tinitignan dinadaanan mo!? ."
" Exc---- ." hindi ko na naituloy yung sasabihin ko dahil ang naka banggaan ko ay si Alexa?
" Sa susunod kasi miss mag dahan dahan ka! ."
" Ikaw tong naka bangga at ako tong sisisihin mo? ."
" Excuse me sino ka para sigawan ako? ."
Sa gitna ng pag aaway namin ni alexa dumating si Ian.
" Alexa? anong nangyayari dito? ." saad nya habang nakahawak sa braso ni alexa.
" Sa susunod kasi hawakan mo ng mabuti yang girlfriend mo ng hindi makabangga! Excuse me. "
" Sino ba yung babaeng yun baby? ." tanong ni alexa habang palayo kami.
Grabe ah di nya na ako nakilala? E si Ian kaya? Well I don't care naman kung kilala nya pa ako or hindi na.
" Bess. Ang taray mo dun ah? ."
" Oo naman. Hindi na ako magpapatalo noh! ."
" Kain na tayo bess, nagugugutom na ako e ." biglang ganon?
" Alam ko naman yun pat e, Hahaha ."
Dumeretso kami sa Max's restaurant ni pat nakakagutom naman kasi talagang mag ikot e.
Pagtapos namin kumain nagpatuloy kami sa pamimili. hanggang sa mag gabi nag pasya na kaming umuwi. Grabe nakakapagod today ah pero okay lang masaya naman e kahit nag kita pa kami ni Ian. Siguri nga talagang masasabi kong na kapag MOVE ON na talaga ako :))
It's time to sleep. Mag e-enroll na ako bukas. Nakaka excite pumasok e! Goodnight! :))
============================
Sorry kung may Typo guys ah? Wait for my next update ;) Thanks.
BINABASA MO ANG
The XL Beauty (short story)
Teen Fictionsobrang daming nag gagandahan at nag sesexyhang babae ngayon. sa katunayan nga sila ang gustuhin ng madaming kalalakihan. but not me. i really don't care about getting into a relationship until one day everything change. there was a guy that comes...