3~FIRST KISS

431 21 2
                                    

Aleah's POV

*Lunok laway 3×*

Tulala...

A-anong nangayari?

Hinalikan ako ni Prince...π______π

Aaaaaahhhh!! Nakakainis! First kiss ko yun! Tapos nanakawin niya lang! Aaaaahhh!!! Balak ko pa naman na ibigay ang first kiss ko kay Stephen! Huhuhuhu! Pano na yan? Waaahh! Nakakainis kang Prince ka! Kadiriii!

Paalam First Kiss ko.. Huhu! Bakit ganun mo na lang ako iniwan bigla?

Bakit di ka nakapaghintay kay Stephen! Baket??!

Bakit?!?!

BAKIT?!?!

BAKIT?!?!

Bakit..

Condolence sayo First kiss ko...Kawawa ka naman. Maduming labi ang dumampi sayo.. :'(

Marami nang humalik dun! Huhu! Ang dirty!

Mapapatay ko tong Prince na to!

Tiningnan ko naman siya..

Ngumingiti ng nakakaloko..

Ugh! Nakakainis ka!

"O Loves okay ba? " =_______=

Bakit di na ako makapagsalita? Bakit natatameme na ako?

"Uy Loves! Sarap noh! Di ka na makaget over.."=________=

"Baliw ka..." yun na lang ang nasabi ko.. Tapos iniwas ko na ang tingin ko..

Napahawak naman ako sa labi ko..

Infairness...Malambot ang mga labi niya..O_O

Wait. Bakit ko ba yan naiisip? Ugh! Nababaliw na ako sayo Prince! Ikaw kasi! Bakit ba ninakaw mo ang first kiss ko??!! Aaaahh!!

Bigla ko na lang naramdaman na...May mabigat na bagay ang pumatong sa mga balikat ko...

Pagtingin ko...

O_O

Si Prince...

Nakatulog. At napasandal sa balikat ko. -_________-

Aish! Pano ko ba maaalis tong kumag na to?

Gusto ko sanang alisin ang ulo niya sa balikat ko....Pero....Naisip ko....Wag na lang...Patulugin ko na muna siya....Kahit nakakainis tong kumag na to! Psh!

Ipinikit ko na lang ang mga mata ko..

ווווווווווווווווו×

Hmm...

Pagkagising ko.. Huh?! Hala!

Lunch na ata! Patay! Di na ako nakapasok sa iba ko pang klase! Huhu! Kasi tong Prince na to eh!

Wait. Speaking of the devil. Nasan na kaya yun?

Minulat ko pa ng mas maayos ang mga mata ko at...

O_O

Hala! Bakit naka patong ang ulo niya sa balikat ko?! At bakit nakapatong naman ang ulo ko sa ulo niya?! Huhu! Pinagtitinginan na kami ng mga tao. =__________=

Yung iba kinikilig....Tss. Kiligin? Yucks! Bakit naman sila kikiligin samin? O baka naman kinikilig lang sila kay Prince at di sakin..

Tapos yung iba naman...As usual, masasama ang tingin.. Mga FanGirls eh. Tss.

Niyugyog ko naman si Prince para magising na siya...Hayst! Magising ka na! Nakakahiya na!

"PRINCE!"sigaw ko at...Thank God! Nagising na.Phew!

"Oh!"sigaw niya at dali-daling tumayo. At ako naman tumayo na din..Huhu! Kahiya!

"Hoy bakit ka nakasandal sakin?"Aba! Siya tong sumandal eh!

"Hoy di ako sumandal sayo! Ikaw ang sumandal sakin!"sigaw ko sakanya habang masama ang tingin.
"Eh nakatulog ako! Malay ko ba sa mga nangyayari!"-Prince
"Eh nakatulog din ako eh! Malay ko!"-ako
"Eh bakit di mo ako inalis sa pagkakasandal sayo? O baka naman ikaw ang sadyang isinandal ang ulo ko sa balikat mo!"Ang kapal!

"Hoy! Di noh!"-ako
"Eh baka gusto mo naman kasi na sumandal ako sayo!"Yucks! Asa!
"Di ah! Bahala ka nga! Ikaw nga diyan nagnakaw ng first kiss ko-----oops."Lagot! Bakit ko ba yun nasabi?

"Huh? Ano daw? First kiss? Ninakaw?"rinig kong mga bulung-bulungan nila..Huhu! Patay na talaga ako ngayon! Ang tanga ko naman kasi eh!. ×__________×

Naglakad na lang ako palayo para makaiwas na sa gulo...

"Hoy Loves!"Ugh! Bakit niya ba ako sinusundan?

"What the?! Loves? Ang kapal ng panget na yan ah!"ayan nanaman ang mga bulung-bulungan na yan..:'(

Magugulo ako nito eh!

"Ano ba?!"sigaw ko sakanya.
"Ano yung sinabi mo kanina?"tanong niya. Maang-maangan pa! Di ba niya alam?! Tsk tsk.
"Totoo naman ah! Ninakaw mo first kiss ko!"uh-oh. Mas lalo pa kaming pinagtinginan ng mga tao..:( Ang sasama na din ng tingin nila sakin..

Ugh!

"Eh! Basta! Stay away! Bahala ka na diyan!"at naglakad na ako palayo.

Tss. Huhu! :(

Narinig ko pa siyang sumigaw sakin na 'No! Di kita lalayuan! Loves!'

Pinapahamak mo talaga ako Prince! Di mo ba alam kung gano ka kalakas sa mga tao dito? Walang wala na ako!

"Aww!"aish. Nakabangga na pala ako...Kay....Stephen?!

"S-Stephen.."sabi ko.
"O Princess what happened?"Huhu! Di ako makasagot! Di dahil sa nahihiya ako kundi dahil sobrang gwapo ni Stephen! Natatameme ako! Nakaka-nganga! :|

*KRING! KRING!*

Bell na..

"Sige Princess. Bell na eh. Papasok na ako! Kumain ka na ba? Pasok ka na. Di na kita masasamahan ah! Strikto next prof. ko eh! Sige. Mamaya na lang tayo magkita."sabi niya. Napatango na lang ako at umalis na siya..

*BRRR!BRR!*

Hala! Gutom na ako! Tumutunog na tiyan ko! Ilang oras din pala kami nakatulog. Inabot kaming lunch. Tss..Huhu! Gutom na ako! Pero pano na yung next class ko kung kakain pa ako?! Waaahh!! Dahil sayo Prince! Nakakainis ka! Pano na ako ngayon neto?

Naasar na nga ako..Di pa napakain..Napahiya...Tapos...Nanakawan pa ng halik...Ng...First kiss ko..

Huhu! First kiss ko!

~~~♥~~~

---------Short update nanaman! :)

Si Stephen po yung nasa pic! Enjoy!

Marrying the HearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon