Aleah's POV
Eto pa din ako. Nagalalakad papuntang classroom habang nakatitig sa kumikinang na singsing na to.
Hayst. Sino naman kaya si Maskara boy? Oo. 'Maskara boy' ang tawag ko sa lalakeng yun. Siyempre,di naman ako bobo para di mapansin na lalake siya!
Pumasok na ako ng classroom at naupo na. At ano ba? Edi tinitigan ko nanaman ang singsing na to! Ang ganda lang kasi eh! Nakakaadik na. Hihi. ^_^
Hayst. Ayoko munang makita ngayon si Stephen. Nahu-hurt pa din ako eh. Ouch lang. Pero... Ayoko din makita si Prince....Kasi...Nahihiya ako. Sobra!
Bakit naman kasi ako niyakap ng Prince na yun? Nababaliw na ba siya?! Tss.
Narinig ko naman ang kaluskos ni Prince... Andyan na ----------- OMG!
Tumalikod agad ako sa direksyon ni Prince at tinakpan ang gild ng mukha ko gamit ang left hand ko. Nahihiya ako!
"Uy Loves! Ano yan?"tanong niya. Sasagutin ko ba o hindi? Wag na lang. Nakakahiya eh.
"Uyy ano nga yan! Loves naman! Lahat na lang ayaw mong ipaalam sakin!"Ang kulit niya talaga! Saka bakit ko naman sakanya ipapaalam? Sino ba siya?
"Uyy ano nga yan!"sigaw niya nanaman. Na feel ko naman na parang lumapit siya sa likod ko para masilip ako pero... Di ko pa din siya pinapansin. Bahala siya.
Tinitigan ko na lang ulit ang singsing. Ang ganda niya talaga! Haha!
"Hoy! Ano nga sabi yan!"Aba! Di pa talaga tumigil! Ang kulit niya ah! Ano bang mapapala niya pag nalaman niya ang tungkol sa singsing na to?! Wala naman siyang paki eh!
"Uyy!"Aish! Ang kulit na ah!
"Ano ba------------"
O_O
>_<
π_π
Huwaaaaahhh!!!!!!!!
No No No!
Baket?
Huhu! Nag......Nag....Nag....Nag-kiss nanaman kami! Ugh!
Ang lapit niya na pala sakin at nung hinarap ko siya, sobrang lapit na ng mukha namin at nag - kiss kami! Huhu! Nakakainis naman eh! Palati niya na lang ako ninanakawan ng halik! Nakakainis! :'(
Inalis ko agad ang pagkaka-halik sakanya at tiningnan ang paligid ko..
π________________πShet! Grabe! Ang sasama na ng tingin nila sakin! Huhu! Kasalanan mo to Prince! Uwaaaaahhh!!!
Nakita ko naman ang isang babae na palapit sakin at.....
"WALANGYA KA!"
At sinabunutan niya na ako...
Huhu! Wala akong kalaban-laban..
"Tama na!!!"awat ko na lang sakanya pero.... Patuloy niya pa din akong sinasabunutan at sinasampal na din...Ano bang ginawa ko sakanya?
Eto nanaman ang mga luha ko..Bumubuhos... Huhu!
"Stop that!"narinig kong awat ni Prince sakanya at inilalayo niya sakin ang babae pero di pa rin bumibitaw ang babae... Huhuhu!
"Ayoko! How dare she? Bakit ka niya hinalikan?! Nakakainis kang pugitang babae ka!"sigaw naman nang babae... Ayoko na! Suko na ako! Ayoko na sayo Prince! Nakakainis ka na! Dinadala mo ako sa panganib eh!
3rd Person's POVPatuloy pa din ang babae sa pagsabunot kay Aleah...
"Tama na! Ano ba! Wala namang ginagawa sayo si Aleah!"awat naman ni Prince pero...Di pa din nagpapatalo ang babae.
"Tama na!"sigaw ni Stephen..
Agad na pumasok ng classroom nina Aleah si Stephen at inilayo sa isa't isa sina Aleah at ang babae.
"Aaaaaaahhhhhh!!!!!!"sigaw ng babae nang makalayo na siya kay Aleah..
"Nakakakinis kang panget ka!"sigaw ulit ng babae at padabog na lumabas ng classroom.Patuloy lang sa pag-iyak si Aleah..
"Princess, are you okay?"nag-aalalang tanong ni Stephen kay Aleah habang inaayos ang buhok nito..
Pero iyak pa din ng iyak si Aleah.
"Stephen....."tawag ni Aleah kay Stephen at agad niya itong niyakap habang umiiyak pa din..
Hinaplos-haplos naman ni Stephen ang buhok ni Aleah..
"Ba-ba-bakit a-ang sa-sasama nila sa-sakin???"nauutal na tanong ni Aleah kay Stephen..
"Sshh..Stop crying.."pantahan naman ni Stephen..Si Prince naman ay nakatayo lang sa tabi nina Aleah habang masama ang tingin kay Stephen...
Tiningnan naman ni Stephen si Prince ng masama at.....
"HAYOP KA!!"
At sinuntok ni Stephen si Prince..
Prince's POV
Tang na! Hayop na Stephen yun! Suntukin ba daw ako? Ugh!
"Shet!"sigaw ko at sinuntok naman siya kaya natumba siya sa sahig..
"Hayop ka!" sigaw ni Stephen at sinuntok naman ako..
Hayop siya.. Fvck! Ano bang ginawa ko sakanya?! Sh!t!
"Ano bang ginawa ko sayo?!"pasigaw na tanong ko at sinuntok ulit siya.. .
"Layuan mo na si Princess! Pinapahamak mo siya!"Nagsuntukan lang kami..
Bakit niya naman ako pinapalayo kay Aleah?! Ayokong lumayo sakanya! Hinding hindi ako lalayo sakanya! Kasi mahalaga siya sakin! Kasi mahal------------ANO?!
Aish! Ano ba tong mga sinasabi ko?!
Mahalaga? Mahal? NO! Of course not!
Di siya mahalaga sakin! Di ko siya mahal!
.......... Hindi nga ba?
NO! HINDI!
"Tama na!"narinig naming awat ni Aleah kaya natigil kaming dalawa ni Stephen sa pagsuntukan..
"Wag na nga kayong mag away! Mas pinapalala niyo ang sitwasyon eh!"sigaw samin ni Aleah habang umiiyak pa din at saka siya lumabas...
Shit! Baka kung saan mapadad si Aleah! Saan naman kayo yun pupunta?! I need to follow her!
Lalabas na din sana ako para sundan si Aleah ng biglang....Harangan ako ng tarantadong Stephen na to..
"Wag mo na siyang sundan. Ako na. Sasaktan mo lang siya.."sabi sakin ni Stephen saka siya lumabas..
What the fvck! !
Pag may nangyaring masama kay Aleah...Di ko siya mapapatawad!
Pero bakit ko nga ba inaalala si Aleah?! Sino ba siya?! Siya na nga dahilan kung bakit ako nasuntok eh!
Pero..Hindi eh..Something's different..
~~~♥~~~
-----------Wew! Naglalaban na sina Stephen and Prince...Because of Aleah?! What's the meaning of this???
Vote and comment! :D
BINABASA MO ANG
Marrying the Hearthrob
Dla nastolatkówMatutuloy pa ba ang kasal? "Marrying the Hearthrob" written by: -kookieness-