2~LOVES

430 22 10
                                    

Aleah's POV

Hayst! Aleah talaga! Kahit kelan eh tatanga tanga ka! Tama bang sainagot sagot ko ang hinayupak na yun? Bwisit.

*BOOGSH!*

Ay potekers! Nakabangga na pala ako sa pader! Tama nga sila. Nasa huli ang pagsisisi. =_______=

At ngayon ko lang din namalayan na.. Palabas na pala ako ng school. Hayst. Sa sobrang kalalakad ko, kanina pa pala ako nakalagpas sa room ko.

Di pa nga ako nakakapasok, lalabas agad?

Ang sasama na ng tingin nila sakin..

Tss. That bitch. Sinagot sagot niya si Prince ko! Aba! Ang landi! Flirt.

Tss. Ang sama naman nila! Tama yung una nilang sinabi na sinagot ko nga yung hinayupak na yun pero yung pangalawa? Flirt? Malandi? Eh anong tawag nila sa sarili nila? Mga mababait? Sus! Mas malala pa nga sa malandi eh! Baka nga mga divirginized na yan. -_______-

Anyway, bumalik na lang ako sa classroom ko. At umupo na.

Bigla ko naman naalala na...Na...Na...Waaaahh!!

Aaaahhhh!! Hindi hindi!

Kaklase ko nga pala yung hinayupak! Letchugas!

Huhuhu! Mamamatay na ako sa kahihiyan neto! Buti na lang talaga at di ko siya katabi!

Ang daya nga eh! Akalain mo? Porke't ganito ako eh nilagay na ako sa pinakalikuran at wala pang katabi! Unfair ah!

"Goodmorning."hay si Prof.
"Goodmorning sir." O_O *lunok laway* A-andyan na siya.. *lunok laway 10×*

Huhu!

"Mr. Villaflor! Late ka nanaman! Nauna nanaman ako sayong pumasok!"Psh. Kasunod niya lang naman pumasok eh. -_______-

"At dahil diyan! Maupo ka sa pinakalikuran! Katabi ni Ms. Blancaflor."sabi naman ni Sir.

Tch. Buti nga sakanya. Yan kasi pa-late late pa---------WHAT?!?

M-ms. B-Blancaflor?

A-ako ba yun? >.<

At palapit na siya....At..Napapikit na lang ako habang umuupo siya...At..

"Hi Loves."What?! Loves? Nahihibang na ba siya? Eto na nga ba sinasabi ko eh. π________π

"L-Loves?!"pasigaw kong tanong sakanya.
"Oo. Miss me?"Psh. Kapal! Kamag anak niya ba ang dictionary?

"Loves your face!"sigaw ko ulit at..

"Mr. Villaflor and Ms. Blancaflor! Why are you so noisy? Stop talking or else papalabasin ko kayo!"Yan tuloy napagalitan na.Eto kasing hinayupak na to eh! Bwisit.

"Ikaw kasi eh! Wag ka na ngang maingay! Panira!"pabulong kong sigaw sakanya.

"Ang sabi ni Sir tahimik. Hindi mag-ingay. Baliktad pa pagkaintindi mo? O sadyang di mo matiis na di ako kausapin?"=___________= Kapal pa more! Eh kung batukan ko kaya siya?

"Tse! Anong tawag mo sa ginagawa mo? Diba magsasalita ka din?"I said then rolled my eyes at him.

"Tss. Wag ka ngang ganyan Loves! Nahu-hurt ako. Ouch!"Hayst! Nasobrahan na sa kakapalan to ah!

"Tse! Tumgil ka na nga! Alam ko naman na may kasalanan ako sayo eh! Pero ang babaw mo naman! Simpleng bagay. Tss."-ako

"Kayong dalawa! Labas!"Uh-oh. Oo. Kami ang tinutukoy ni Sir. Kainis!

Wala naman kaming nagawa kaya lumabas na lang kami..At sa kasamaang palad, Oo. Kasama ko ang demonyo.

Tumabi na siya sakin pero lumayo naman ako.

"Wag ka nang magtampo Loves. Ayaw mo nun! Magkasama na tayo! Solo na natin ang isa 't isa. Anong gusto mong gawin natin?"Bastos! Wala na bang matinong kaisipan tong tao na to?! Ay hindi! Hindi pala siya tao. Hayop siya! Hayop!

"Bastos! Lumayo ka nga! Nakakasuka!"sigaw ko sakanya at lumayo ulit.

"Huh? Nasusuka ka na agad Loves? Wala pa nga tayong ginagawa eh!" Hah! Bastos talaga! Ilang beses na kaya to nakatikim nun?

Aish! Bakit ko ba siya pinagkaka interesan? ×________×

"Tse! Stay away from me!"-ako
"Ayoko. May kasalanan ka pa. Di mo ba ako kilala?"-Prince
"Kilala kita. Ikaw si Satanas."
"Ahh. O anong tawag mo sa sarili mo? Anghel?"

Nakakainis na! Nakakairita siya! Kung pwede lang talagang pumatay ng tao! Kanina ko pa ginawa! Ay hindi pala tao! Hayop! Kasi hayop siya!

"Okay. Alam ko may kasalanan ako pero..Di naman sa ganitong paraan!"reklamo ko.

"Bakit? Sa anong paraan mo gusto?...."At lumapit siya ng lumapit sakin.....

Palapit ng palapit....Palapit ng palapit...At...

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

O____O
*_____*
π_____π
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

He kissed me...In the lips...

"Sa ganyang paraan mo ba gusto Loves?"

π_________π

~~~♥~~~

-------Short updates! :) Vote and comment! :D

Marrying the HearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon