4~LETTER

331 17 6
                                    

Aleah's POV

He kissed me...In the lips...

"Sa ganyang paraan mo ba gusto Loves?"

O_O

Waaaaahhhh!!!!

Napabangon ako sa kama dahil sa nightmare ko...Huhuhuhu!!! Bakit ko pa napanaginipan yun?

Aaaahhh!! Magnanakaw ng halik na yun! Aaaaahhh!!! Nakakainis! Hanggang sa panaginip ba naman kasama pa din ang bangungot na yun? Letche. Di ko na alam gagawin ko!

Bakit ba di ako maka-get over sa kiss na yun? Sa pagnakaw niya ng first kiss ko? BAKIT?!

Puros na lang ako Bakit Bakit!!! Kasi di ko na alam anong isasagot ko sa sarili ko!! Huhuu!!

Teka. Bakit ko nga ba kasi yun iniisip? Bakit ko ba iniisip yung kiss na yun? Bakit ko ba naiisip yung kumag na yun? Dapat di ko yun iniisip! Kasi habang iniisip ko yun, mas lalo akong nababaliw!

Sino ba siya para maging laman ng isip ko? Sino ba siya ha?!?!

ווווווווווווווווו×

Bumaba na lang ako para kumain na ng breakfast. Hayst. Kainis!

"Morning Mommy."bati ko kay Mommy na umiinom ng kape at umupo na din ako.
"Morning anak."She said then smile at me.

Aaaahhh!! Nakakainis! Hanggang ngayon ba naman naaalala ko pa din ang tungkol sa halik na yun?! Di na talaga ako makapag-isip ng tama.

Pano ba naman kasi! Di ko naman balak na ibigay sakanya ang first kiss ko eh! Saka sino ba siya para bigyan ko ng first kiss ever ko?! Dapat kay Stephen yun eh! Letchugas! =___________=

Eh kasalanan ko naman kasi eh! Dapat pinigilan ko siya! Dapat pinigilan ko! Kaya lang nagpadala naman ako! Huhu! :'(

"Uy! Anak! Bakit mo nginangatngat ang kutsara mo?"Ay! Tsk tsk. Kanina ko pa pala nginangatngat ang kutsara ko. Akala ko kanin ang nginunguya ko! Ugh! Nawawala na talaga ako sa sarili ko!

After kong kumain ay naligo at nagbihis na ako para makapasok na sa school..

Sumakay na ako ng sasakyan kasama ang Kuya Aldrich ko. Tss.

Sht naman talaga oh! Di pa din mawala sa isip ko ang about sa kiss na yun! Siguro kasi first kiss ko yun! Saka isa pa sa di kanais-nais na tao ko pa nabigay! Aaaaahh!!

Kinuha ko na lang ang earphones ko para makinig ng music... Baka mamaya eh mawala na sa isipan ko yun! Nakakainis naman kasi yung Prince na yun eh! Mapagsamantala! Ang kapal na nga ng mukha, Ang kapal pa! Basta! Lahat na ng kakapalan nasakanya na! Eh kung patayin ko siya?! Hay! Hinayupak na yun talaga! Humanda siya! Pero ano naman ang laban ko? Wala naman eh! Wala talaga akong laban sakanya! Baka mamaya ako pa ang maagrabyado...-___________-

"HAHAHAHAHAHAHAHA!!!!"huh? Bakit ba tawa ng tawa si Kuya? Nababaliw na ba tong timang na to? Tss. Sumabay pa sa kabaliwan ko. Tch.

"Oy Kuya! Anong pinagtatatawa mo diyan? Peste to."mataray na tanong ko sakanya pero tawa pa din siya ng tawa...Tss. Baliw na nga!

"Kuya! Ano ba!"sigaw ko sakanya at sinipa siya sa paa.
"Aray! Hahahahaha! Ikaw naman kasi Hahahahahaha!! Tingnan mo Hahahahahaha!! Naglagay ka pa ng earphones Hahahahaha!! Di naman naka plug in sa cellphone! Hahahahaha!! Mukha kang tanga!!!"Huh?! Ano daw?!

Tiningnan ko naman at.....=______=......Oo nga. Tanga ko. Sa sobrang kaiisip ko sa bagay na yun di ko na namalayan na di pa pala naka plug in yung earphones ko sa cellphone! Aaaahh!! Nahihibang na nga ako!

ווווווווווווווווו×

Pagkarating ko sa school ay naglakad agad ako papuntang classroom. Buti na lang di ko nakasalubong si Stephen! Kung hindi! Baka napahiya na ako dun! Baka mamaya eh mahibang nanaman ako sa harap niya! =_____=

Pumasok na agad ako sa classroom at naupo. Wala pa si Prince. Buti naman. Sana wag na lang siyang pumasok..Sana lang...

Na-feel ko bigla ang pagkaihi kaya naman pumunta muna ako sa cr. Tss.

=______________=

Ay teka! Bakit ang lamig naman ata sa cr na napasukan ko?

Tiningnan ko naman ang napasukan ko at....... -__________________-

Library pala to...Ugh! Hibang na hibang na nga talaga ako!

Agad akong lumabas ng library at dumiretso na sa TOTOONG C.R..

Hay Aleah! Umayos ka! Mas mapapahiya ka pag nagmumukhang baliw ka! Letcheng buhay to!

Malas! Malas! Malas!

After kong umihi ay pumunta naman agad ako sa classroom ...Baka mamaya nandyan na prof. namin, mapagalitan pa ako..×_____×

Paupo na sana ako ng biglang.....

May nakita akong.....papel sa desk ko.. Ano naman kaya to? Tss.

Kinuha ko yung papel at binuksan to....Mukhang letter ata to...π_____π

Binasa ko agad at....

O_O

Aleah, nasa panganib si Prince. Emergency lang. Ikakamamatay niya pag di ka pumunta dito...Please. Kung may katiting na pagmamalasakit ka pa naman kay Prince, pumunta ka dito sa bahay niya.
Eto ang address:
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~***********
Please. Pumunta ka. Ikamamatay niya na to. Nasa panganib siya....At ikaw ang kailangan niya...
Pag namatay siya, sisisihin ka ng lahat..
~Kaibigan ni Gwapong Prince

Ano daw?!

~~~♥~~~

-------------Short Update! Next time naman ang UD.. Enjoy!

Marrying the HearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon