After 2 years..
-Aleah's POV-
"WHOO! PARTEH!"sigawan ng mga tao sa loob ng bar na to. Ano ba, ang ingay nila. Samantalang ako, eto. Nakaupo sa isang couch sa may kasulok-sulukan. Tss, akala ko pa naman di na masyadong rinig yung ingay dito pero oo parin pala -_-
Haha, nakakatawa lang. Kasi after 2 years, ganito parin ako. Nagpapaka-rebelde parin ako. Naghihintay parin ako sa wala. Ang tanga ko lang.
Napatingin naman ako sa harapan ko at nakita ang isang lalake na papalapit sakin.
"Hey, miss."bati niya sakin saka tumabi sakin. Ew, nandidiri ako. Ang landi naman netong lalakeng to.
Inirapan ko na lang siya at uminom ulit.
"Any problem?"tanong niya.
"Tss. It's none of your business."pantataray ko.
"Hah, you don't need to deny. Alam kong may problema ka. C'mon, tell me."sabi niya saka umusod ng konti sakin. Samantalang ako naman, lumalayo sakanya. Aish, nakakadiri siya."Ano ba. Stay away from me. Nakakadiri ka."tugon ko sakanya. Pero mas lumapit pa siya sakin at hinawakan ang kamay ko.
Sht. Walangya to.
"ANO BA! LAYUAN MO NGA AKO! ANG LANDI MO! EW!"pagsisisigaw ko. Pero mas lumapit pa siya at hinipuan ang legs ko. Sht. Ew.
Kinuha ko yung baso nang iniinom kong alak saka ko tinapon yung laman na alak sakanya.
"Ugh! How dare you!"galit na sigaw niya saka ako tiningnan ng masama. Oh hell.
Bago niya pa man ako sugurin ay inunahan ko na siya sa pagtakbo.
Nang makarating na ako sa may pinto ay bigla akong may nakabangga na lalake. Thank God dahil nasalo niya ako kung hindi, matutumba nanaman ako. Lasing pa naman ako. Letche.
"Aleah! Ghad, sabi na nga ba at nandito ka lang!"
Napatingin naman ako sa lalake.
Ahh, si Denrick pala.
Lagot nanaman ako nito.
Tangna lang, nahihilo na ako. Nanghihina na ako. Anytime, pwede na akong maglampisaw sa sahig.
"Denrick, can you just take me home?"request ko.
"Aish. Halika na nga."sabi niya saka ako inalalayan palabas ng bar.Nang makarating kami sa parking lot ay sumakay agad ako sa kotse niya at isinandal ang ulo ko.
Ugh, ang sakit. Masakit sa ulo, masakit sa katawan, masakit sa..puso.
Hindi naman ako magiging ganito kung di dahil sakanya eh. The worst thing is, he doesn't even know what's going on and he really doesn't care.
You exactly know who I am talking about.
Yeah, it's Prince.
And do you know why he doesn't care? It's because he already love someone else.
Oo, masakit pakinggan at mahirap paniwalaan pero yun yung totoo!
At hanggang ngayon, sinisisi ko parin yung sarili ko. Iniisip ko kung ano bang nagawa kong mali para parusahan ako ng ganito? Iniisip ko na siguro, kulang pa yung pagmamahal na naipakita ko sakanya.
Ayoko sanang paniwalaan eh. Kasi alam kong di niya magagawa yun kaso ano pa bang magagawa ko? Dalawang taon na pero wala man lang Prince na nagparamdam sakin!
After nung day na yun, never na akong nakalapit pa ki Prince. Nakakakuha na lang ako ng impormasyon by means of Ate Queenie. Sabi niya, ok naman daw si Prince. Naka-survive pa naman daw to. Pero in coma stage parin.
BINABASA MO ANG
Marrying the Hearthrob
Teen FictionMatutuloy pa ba ang kasal? "Marrying the Hearthrob" written by: -kookieness-