8~RING

261 20 5
                                    

Stephen's POV

"Uhm...Sam wait lang."paalam ko kay Sam ng makita ko si Princess na tumakbo palayo kay Prince na parang umiiyak.

Tang na! Ano naman kayang ginawa ng gago na yun kay Princess?! Sht!

"Sige. Hintayin na lang kita sa labas."sabi naman ni Sam sakin. Ang bait niya talaga.

Tumakbo na ako papunta kay Princess pero....Naunahan na ako ni Prince.. Tss. Pero kahit na! Baka kung ano pang gawin nun kay Princess!

Siguro naman kilala niyo na ako. Stephen Garcia. Ang matalik na kaibigan ni Princess na tinatawag niyong Aleah.

Kaibigan...

Di ganun ang tingin ko kay Princess. Higit pa dun ang tingin ko sakanya pero.. Siya? Bestfriend lang ang tingin niya sakin.

Kaya di na ako umasa.

At eto ako ngayon. Nanliligaw kay Samantha. Mabait siya. Di siya tulad ng ibang babae na hahabol-habol sakin. Katulad siya ni Princess.

Oo. May gusto ako kay Princess, matagal na pero....Naisip ko....Di niya naman ako napapansin kaya mas mabuti pang ibaling ko na lang ang atensyon ko sa iba para mawala na ang feelings ko sakanya..

Pero kahit ganun... Di pa rin talaga nawawala eh. Andito pa rin. Nakabaon sa puso ko.

Mahal ko naman si Samantha eh. Di naman ako ganun kasama para gawin lang siyang panakip-butas.

Mahal ko silang dalawa... So...Two timer ako? Ah di naman pala kasi si Sam, mahal ako at mahal ko pero...Si Princess..Mahal ko pero di naman ako mahal.

Eto na ako ngayon sa Mini Garden ng school. Sinundan ko lang naman si Prince.

Magkatabi silang nakaupo sa ilalim ng puno.

Ouch.

Lalapit na sana ako ng biglang.....

Niyakap ni Prince si Princess...

Sht! Tang na!

Bakit di na lang ako?

Aleah's POV

Nahiga agad ako sa kama pagpasok ko ng kwarto...

Tulala.

Yan ako ngayon. Bakit?

Di pa din kasi ako makapaniwala..

Si Prince niyakap ako?

"Sshh. Wag ka nang umiyak... Andito lang ako..."

Nga-nga.

Omg! Totoo?

Psh. Aaaaahhhh!!!

Nababaliw nanaman ako dito..

Pero ... Naaalala ko nanaman ang mga nakita ko kanina... Si Stephen at si Sam...Ouch. Saket.

KINABUKASAN...

Pagdating ko sa campus ay walang gana akong naglakad papuntang classroom....... Ayoko munang makita si Stephen. Baka mamaya, bigla na lang tumulo ang luha ko..

Baka isipin niya pa, nababaliw na ako..

Bigla namang...

O_O

May humila sakin papunta sa isang madilim na room..

Hala! Sino to? Ire-rape niya ba ako?! Huhu!! Please! Help me!

Akala ko... Re-rapin niya ako pero...Nagulat na lang ako ng biglang..

May isinuot siya sa middle finger ko na bagay...

Sing sing ba to?!

Shet! Para naman saan to?!

Marrying the HearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon