Sơ ngộ mị ma, trở thành dục vọng thu thập mãnh ( có trứng màu ) .
Sớm tối -- bình thường đi làm tộc, nữ nhân trong mắt nghèo điểu ti, không xe không phòng không tiền tiết kiệm, ở tại một cái hai mươi mét vuông cho thuê trong phòng, hoàn toàn không có tính sinh hoạt, liền phi cơ đều không đánh.
Duy nhất ưu điểm, đại khái cũng chính là lớn lên đoan chính, ngũ quan thập phần tú khí, nhưng cũng không nữ khí, chẳng qua này phó hảo bộ dáng bị một bộ màu đen đại gọng kính mắt kính cấp che khuất, nhìn không tới toàn mặt, cứ thế với bị người xem nhẹ.
Trừ cái này ra, sớm tối chân hình cũng thực thon dài thẳng tắp, thuộc về nữ nhân nhìn đều sẽ hổ thẹn không bằng loại hình, nhưng chân chủ nhân không có tốt y phẩm, nhiều năm ăn mặc một cái tẩy đến trắng bệch rộng thùng thình quần jean, đem kia hoàn mỹ chân hình cấp che dấu.
Sớm tối trước nay không cảm thấy chính mình có bao nhiêu mê người, thuộc về mỹ mà không tự biết kia một loại loại hình.
Thượng một ngày ban, sớm tối ngồi ở hồi trình tàu điện ngầm thượng, nướng tay vịn côn nhàm chán mà đánh lên buồn ngủ.
Đầu mãnh điểm vài cái sau, trên mặt hắn mắt kính không cẩn thận rớt đi xuống, sớm tối là cái độ cao cận thị, mắt kính một rớt, liền cơ bản biến thành người mù, trước mắt một mảnh mơ hồ, liền mắt kính rớt ở cái gì vị trí, đều không quá thấy rõ.
Sớm tối chạy nhanh cong lưng, như là người mù giống nhau, dùng tay trên mặt đất sờ soạng chính mình mắt kính.
Sờ soạng nửa ngày cũng chưa sờ đến, sớm tối còn không cẩn thận sờ đến người khác giày da.
Vốn là muốn tìm mắt kính, lại đột nhiên bị này song giày da khuynh hướng cảm xúc cấp hấp dẫn ở, giày da liền cái nếp uốn đều không có, nhìn qua là tân, hơn nữa vẫn là xa hoa hóa, sớm tối rất tò mò xuyên loại này định chế khoản xa hoa giày da người, vì cái gì sẽ đến cưỡi tàu điện ngầm, hắn ngẩng đầu lên tới, triều thượng nhìn lại.
Nguyên bản còn rất mơ hồ tầm mắt, đột nhiên trở nên rõ ràng, sớm tối thấy rõ ràng xuyên này song xa hoa giày da chủ nhân mặt, là một cái trên đầu đỉnh sừng dê, nhìn thực quỷ dị, lại dị thường tuấn mỹ nam nhân.
Nam nhân khóe miệng biên hàm chứa có vô cười, từ trên xuống dưới mà bễ nghễ ngồi xổm trên mặt đất sớm tối, như là tìm được rồi tân con mồi giống nhau.
Sớm tối nhìn chằm chằm nam nhân trên đầu sừng dê ra thần, hắn nhớ rõ sừng dê là mị ma đặc trưng, mà trước mắt người nam nhân này đồng tử là màu đỏ, trên mặt còn có một ít quái dị đồ đằng, nhìn qua liền không giống như là cái gì người bình thường.
Sớm tối ngốc lăng mà nhìn đối phương, một hồi lâu mới tổ chức hảo dùng từ, hỏi một câu: "Ngươi là người sao?"
Nam nhân còn đang cười, hắn không có vội vã trả lời sớm tối vấn đề, mà là đột nhiên đem một khuôn mặt thấu đi lên, hắn gần gũi mà đánh giá sớm tối nửa ngày sau, vừa lòng gật gật đầu nói: "Ngươi đáy không tồi, thích hợp dùng để làm dục vọng tập trung mãnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trói định bạch bạch hệ thống np
RandomTác giả:Đường phèn thư sinh Quyển sách tóm tắt: Cách vách 《 quyển dưỡng thê đệ 》 đã kết thúc, cảm thấy hứng thú có thể đi nhìn xem. Sớm tối một cái phổ phổ thông thông đi làm tộc, không cẩn thận trói định một cái mị ma hệ thống, mở ra yêu cầu liên t...