hướng lỗ đít tắc bánh bao thịt khối băng / làm trò khách nhân mặt bị liếm huyệt / đồng thời ăn tam căn côn thịt.
Mới vừa chưng ra tới bánh bao còn thực nóng hổi, nhét vào tràng đạo bên trong, sẽ cảm thấy năng người.
Sớm tối dẩu mông, ghé vào xoa mặt thớt thượng, đối với vẫn luôn ở nhìn chằm chằm hắn xem sư phụ già nói: “A ha… Hảo năng, có thể giúp ta thổi thổi sao?”
Yếu ớt mềm mại tràng đạo bị năng đến một trận run rẩy, lộ ở bên ngoài lỗ đít chính là một co một rút.
Sư phụ già nơi nào có thể làm như thế xinh đẹp thanh niên cấp năng tới rồi, hắn không nói hai lời, liền thấu đi lên, đối với thanh niên kia xinh đẹp tiểu lỗ đít thổi khí.
Từ sư phụ già trong miệng mặt thổi ra tới nhiệt khí, không chỉ có không có làm sớm tối dễ chịu, ngược lại là càng thêm khó chịu.
“Ân… Vẫn là năng…” Bánh bao bên trong nóng bỏng nước sốt thẩm thấu ra tới, năng đến sớm tối hốc mắt đều hồng nhuận, lập tức liền phải khóc ra tới.
Bên cạnh kia hai cái tiểu sư phó nhìn đến mỹ nhân khóc, cũng chạy nhanh lại đây an ủi.
Bọn họ an ủi vô dụng, bỏng cháy cảm cũng sẽ không lập tức biến mất, sớm tối làm cho bọn họ đi cầm khối băng tới, hướng chính mình lỗ đít bên trong tắc.
Đem khối băng nhét vào đi lúc sau, liền không như vậy năng, nhưng sẽ cảm thấy thực lãnh.
Sớm tối ghé vào thớt thượng, trong miệng phát ra nức nở thanh, run run nói lãnh.
Sư phụ già tự phát mà nói phải cho hắn ấm áp hòa hoãn, thế là liền đem đầu lưỡi vói vào đi, đi ấm áp sớm tối bị khối băng làm cho thất ôn tiểu lỗ đít, đầu lưỡi thượng độ ấm làm sớm tối cảm thấy dễ chịu nhiều.
Lúc này có một người khách nhân tới mua bánh bao: “Lão bản, cho ta hai cái bánh bao chay một cái dưa chua bao.”
Khách nhân nói xong lúc sau, thấy không có người đáp lại chính mình, liền lại hô một lần.
Một lát sau, một cái xinh đẹp thanh niên từ cái kia nho nhỏ cửa sổ dò xét một cái đầu ra tới.
Vị này nữ khách nhân nhìn đến tiệm bánh bao nhiều một trương sinh gương mặt, liền hỏi: “Vị kia sư phụ già đâu?”
Sư phụ già chính ghé vào sớm tối mông mặt sau liếm huyệt đâu, đầu lưỡi ở lỗ đít bên trong không nhổ ra được, sớm tối chịu đựng bị liếm huyệt khoái cảm, bảo trì bình tĩnh thong dong mà trả lời vị này nữ khách nhân: “Sư phụ già có việc, không ở… Ân…”
Nói đến kết cục thời điểm, sớm tối không cẩn thận ngâm khẽ một tiếng.
Nữ khách nhân thấy hắn có chút dị thường: “Ngươi xảy ra chuyện gì, thân thể không thoải mái sao?”
Khách nhân là nhìn không tới hắn nửa người dưới, sớm tối đem mông lại dẩu cao một chút, phương tiện sư phụ già đầu lưỡi có thể càng thêm mà thâm nhập.
Mà đối mặt khách nhân vấn đề khi, sớm tối trên mặt mang theo nhàn nhạt mỉm cười nói: “Đa tạ quan tâm, ta không có việc gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trói định bạch bạch hệ thống np
RandomTác giả:Đường phèn thư sinh Quyển sách tóm tắt: Cách vách 《 quyển dưỡng thê đệ 》 đã kết thúc, cảm thấy hứng thú có thể đi nhìn xem. Sớm tối một cái phổ phổ thông thông đi làm tộc, không cẩn thận trói định một cái mị ma hệ thống, mở ra yêu cầu liên t...