chương 3 bị chủ nhà ấn ở hành lang trên vách tường liếm lỗ đít

1.8K 27 0
                                    

bị chủ nhà ấn ở hành lang trên vách tường liếm lỗ đít .

Chủ nhà cũng không nghĩ tới chính mình thế nhưng sẽ ôn tồn lời nói nhỏ nhẹ mà đi an ủi một người nam nhân, tuy rằng cảm thấy làm như vậy nhão nhão dính dính thực ghê tởm, nhưng là nhìn thấy thanh niên khóc, trong lòng vẫn là mềm một khối.

Sớm tối nghẹn ngào thanh cũng không có dừng lại, hắn bắt tay chưởng để ở chủ nhà trên ngực, đem người ra bên ngoài đẩy, trong cổ họng phát ra tiểu thú rên rỉ: “Cầu ngươi, đừng đụng ta…”

Thanh niên càng là như vậy khóc lóc cầu xin, chủ nhà dục vọng liền càng thêm cường thịnh, hắn côn thịt thượng gân xanh đều nổ lên tới, nhan sắc cũng bởi vì sung huyết nghiêm trọng, mà biến thành tím đen sắc, như vậy thô một cây côn thịt lớn, nhìn qua thật sự lại dữ tợn lại khủng bố.

Sớm tối nhìn như thế thô một cây đều sợ hãi, hắn kia tiểu lỗ đít chỉ sợ liền một cây chiếc đũa đều chọc không tiến, đều như thế nào có thể đi vào đi như thế đại cây gậy.

Tuy rằng trong lòng cảm thấy thực đáng sợ, nhưng là thân thể lại khát vọng đi lên.

Sớm tối cũng không hiểu được thân thể của mình rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, hắn một bên nức nở một bên ra sức mà vặn vẹo mông, kia trương giấu ở mông khe hở bên trong cái miệng nhỏ, đang ở cơ khát mà ngập ngừng, chờ không kịp mà muốn nuốt ăn này căn cự vô bá.

Chủ nhà nhìn ra thanh niên đã thực cấp bách, hắn cũng chờ không kịp, trực tiếp đem thanh niên thân thể quay cuồng lại đây, làm hắn ghé vào trên tường, đem mông đối với chính mình.

Sớm tối không có lại phản kháng, hắn đem mặt dán ở kia dính đầy quảng cáo giấy trên vách tường, mông hướng tới chủ nhà chu lên.

Chủ nhà ở thanh niên phía sau ngồi xổm xuống dưới, nuốt nước miếng, bái hạ thanh niên quần jean, bên trong còn có một cái thuần trắng sắc quần lót, thực sạch sẽ.

Chủ nhà đem quần lót cũng cấp xả xuống dưới, thanh niên kia tròn trịa trắng nõn đại mông thình lình lọt vào trong tầm mắt, dùng tay một phách, mông thịt giống như là cuộn sóng giống nhau ở chấn động, nhìn qua cũng thật hăng hái.

Chủ nhà đi lên chính là một ngụm, đem kia đầy đặn mông thịt hít vào trong miệng.

Ở mông trứng thượng lưu lại rậm rạp dấu hôn sau, chủ nhà bẻ ra kia hai mảnh mông thịt, bên trong cất giấu một trương phấn nộn tiểu lỗ đít, mỗi cái nếp nhăn đều là phấn phấn nhan sắc, nhìn qua chưa từng có dùng quá.

Chủ nhà đối này trương phấn nộn cái miệng nhỏ phi thường vừa lòng, vươn đầu lưỡi đi lên nhẹ nhàng mà liếm một chút.

Chủ nhà vừa rồi còn ở ghét bỏ nam nhân lỗ đít là bài tiết dùng thực ghê tởm, nhưng hiện tại cũng đã dùng đầu lưỡi liếm thượng, nơi nào còn có chút ghét bỏ.

Sớm tối đem chính mình eo đi xuống áp, làm cái mông dẩu đến càng cao một chút, phương tiện chủ nhà càng thâm nhập mà liếm láp.

Chủ nhà đem cả khuôn mặt đều chôn nhập tới rồi sớm tối bên trong mông, trước hung hăng mà hút một ngụm, sau đó lại dùng đầu lưỡi nhanh chóng mà liếm láp, đem mỗi một mảnh nếp gấp đều lộng ướt, tiếp theo lại đem đầu lưỡi tễ đến bên trong đi.

Hắn lão bà làm hắn liếm bào ngư thời điểm, hắn đều không nghĩ liếm, cảm thấy dơ, chính là hắn giúp thanh niên liếm trống canh một khảng lỗ đít khi, lại rất vui, bởi vì thanh niên lỗ đít là hương, bên trong còn có ngọt ngào dâm thủy chảy ra.

Thanh niên rõ ràng là cái nam nhân, lỗ đít bên trong như thế nào sẽ cùng nữ nhân giống nhau lưu như vậy nhiều thủy, hơn nữa hương vị còn như vậy ngọt lành, chủ nhà một bên cảm thấy kỳ quái, một bên càng thêm ra sức mà liếm láp, phát ra tấm tắc hút lưu tiếng nước.

Sớm tối lỗ đít thực mẫn cảm, bị chủ nhà đầu lưỡi liếm thật sự thoải mái, cái miệng nhỏ lãng kêu liên tục, bất quá kêu thật sự ẩn nhẫn, sợ bị mặt khác khách thuê cấp nghe được: “Ân… A…”

Lần đầu tiên có nam nhân liếm hắn lỗ đít, sớm tối xưa nay chưa từng có kích động, bất quá hắn cảm thấy rất kỳ quái, như thế nào sẽ có người nguyện ý liếm loại địa phương kia, vạn nhất ăn đến không sạch sẽ đồ vật nên làm sao bây giờ.

Sớm tối thực sợ hãi chính mình không có lau sạch sẽ, hắn lắc mông, muốn né tránh: “Không cần… Không thể liếm, dơ muốn chết…”

Loại địa phương này như thế nào có thể sử dụng đầu lưỡi liếm, liếm phía trước ít nhất cũng đến súc ruột, nhưng sớm tối mới vừa hạ xong ban trở về, liền tắm đều không có tẩy.

“Không dơ.” Chủ nhà dùng tay cố định trụ sớm tối cái mông, làm hắn không cần lộn xộn, sau đó tiếp tục chui đầu vào kia hai cánh mông thịt bên trong, si mê mà liếm láp.

Chờ ở nếp uốn thượng liếm đủ rồi, chủ nhà một chút đem đầu lưỡi hướng bên trong tễ.

Nam nhân thế nhưng đem đầu lưỡi vói vào đi, sớm tối phản ứng càng thêm kịch liệt: “Ngô! Dơ muốn chết, mau ra đây… Ân…”

Sớm tối ngoài miệng nói làm chủ nhà nhanh lên ra tới, chính là lỗ đít lại ở kịch liệt mà co rút lại, thực tham ăn mà kẹp lấy chủ nhà đầu lưỡi, luyến tiếc làm hắn lấy ra tới.

Trói định bạch bạch hệ thống npNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ