bị ấn ở trên cỏ cuồng thao / bị chộp tới Cục Cảnh Sát / cởi quần cấp viên cảnh xem tao lỗ đít .
Nữ nhân bị chính mình bạn trai tức giận đến thẳng dậm chân, chính là nàng chính là không bỏ được rời đi, đôi tay ôm ngực, dùng cao ngạo tư thái đứng ở kia, nhìn chính mình bạn trai đi làm nam nhân khác.
Tuy rằng trong lòng thực khí sớm tối câu dẫn đi rồi chính mình bạn trai, nhưng không thể không thừa nhận thanh niên này lớn lên thật sự thật xinh đẹp, cho dù là ở không có ánh đèn, đen như mực dưới tình huống, nữ nhân cũng có thể cảm giác được cái kia thanh niên thực mỹ, cái loại này nói không nên lời mỹ cảm, khó trách nàng bạn trai sẽ sa vào đi vào.
Bị một nữ nhân nhìn chằm chằm xem, sớm tối cũng thực thong dong bình tĩnh, hoàn toàn không có bất luận cái gì ngượng ngùng, thậm chí còn làm trò nữ nhân mặt, đem nàng bạn trai đầu, hướng chính mình bên trong mông ấn, muốn đối phương liếm đến càng sâu một chút.
Nữ nhân kia thấy, cũng không có tức muốn hộc máu, ngược lại cảm thấy chính mình cái kia tra bạn trai không xứng với nhân gia như thế mỹ nam nhân.
Sớm tối thích bị người liếm lỗ đít cảm giác, lỗ đít xem như toàn thân trên dưới nhất dơ địa phương, liền bởi vì là nhất dơ, cho nên nguyện ý liếm hắn, mới xem như thật sự tưởng cùng hắn làm tình người.
Nếu không muốn liếm nói, như vậy đại khái suất là còn không có bị hắn cấp mê hoặc.
Liếm xong lúc sau, sớm tối mới chuẩn nam nhân côn thịt tiến vào thân thể của mình bên trong.
Nam nhân kia căn côn thịt đã sớm đã vận sức chờ phát động, hắn nhắm ngay sớm tối lỗ đít, hung hăng mà thao đi vào, so với hắn tưởng tượng đến quan trọng đến nhiều, quả thực sảng phiên thiên.
Sớm tối cũng bị khoái cảm cấp bao phủ, tùy ý mà lãng kêu: “Ân… Ân… Nhanh lên… Lại nhanh lên… Bụng bị nhét đầy… Ngô…”
Nam nhân một chút mà nhanh hơn tốc độ, thao đến sớm tối liền lời nói cũng chưa biện pháp nói chuyện: “Ân… Chậm một chút… Nha…”
Nam nhân côn thịt không phải sớm tối ăn qua lớn nhất, nhưng là kia đóng cọc tốc độ tuyệt đối là hắn gặp qua mạnh nhất, kia lưng lực lượng, mau đến cùng trang bị môtơ, bạch bạch bạch thanh nghe đi lên giống như là cho người ta mau vào quá.
Sớm tối suy đoán người nam nhân này có thể là luyện thể dục, năng lực thật không phải giống nhau cường, thiếu chút nữa đem hắn cấp thao bay ra đi.
“Ân ân ân ân……” Sớm tối nói không ra lời, chỉ còn lại có rên rỉ.
Nữ nhân ở bên cạnh nhìn thực hâm mộ, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy chính mình bạn trai như thế mãnh, rõ ràng làm nàng thời điểm liền cùng cái bị thiến vịt giống nhau, hữu khí vô lực.
Nữ nhân nhìn nhìn hạ thể nước chảy ra tới, muốn bạn trai cũng tới thao nàng một chút, thế là liền đi qua đi cầu xin: “Lão công… Thao ta…”
Nam nhân vô động với trung trực tiếp đem nàng cấp đẩy ra: “Tránh ra.”
Nam nhân hiện tại đang bị sớm tối nhục huyệt hút thật sự sảng, mới không nghĩ đi làm chính mình bạn gái cái kia lỏng le bức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trói định bạch bạch hệ thống np
RastgeleTác giả:Đường phèn thư sinh Quyển sách tóm tắt: Cách vách 《 quyển dưỡng thê đệ 》 đã kết thúc, cảm thấy hứng thú có thể đi nhìn xem. Sớm tối một cái phổ phổ thông thông đi làm tộc, không cẩn thận trói định một cái mị ma hệ thống, mở ra yêu cầu liên t...