lỗ đít đều khép không được, bị mị ma quấn lên .
Bị chủ nhà cùng Lĩnh Cư đồng thời đùa bỡn một buổi tối, sớm tối ngày hôm sau liền bò dậy sức lực đều không có, lỗ đít kia hợp đều khép không được, thậm chí còn gió lùa.
Sớm tối trước kia đi làm chưa từng có đến trễ quá, lúc này đây thế nhưng không có tới đánh tạp, tổ trưởng cảm thấy rất kỳ quái liền cho hắn gọi điện thoại, hỏi hắn như thế nào không có tới đi làm.
Sớm tối nhận được điện thoại thời điểm, người vẫn là cái nửa mộng nửa tỉnh trạng thái, hắn yết hầu có chút phát ách lại mang theo mới vừa tỉnh ngủ khi mê mang, thanh âm nghe đi lên thực nhu hòa giống như là ở làm nũng: “Uy… Tổ trưởng…”
Tổ trưởng lần đầu tiên bị một người nam nhân thanh tuyến cấp mị hoặc tới rồi, liền như thế ngắn ngủn mà ba chữ, thế nhưng làm hắn nửa người dưới trở nên có điểm không bình thường, hắn hảo muốn nghe đến thiếu niên ở trên người hắn lãng kêu.
Nói thật trong đầu toát ra cái này lớn mật ý tưởng thời điểm, tổ trưởng chính mình đều dọa tới rồi, hắn thật là đầu óc có bệnh, mới có thể muốn đem thanh niên đè ở dưới thân làm, chỉ cần một hiện lên thanh niên mang theo siêu đại kính đen bộ dáng, liền cảm thấy không có hứng thú, bất quá vừa nghe đến thanh niên thanh âm, liền lại sẽ có không giống nhau phản ứng.
Tổ trưởng nghe được sớm tối thanh âm có điểm khàn khàn, như là sinh bệnh bộ dáng, trong lòng liền bắt đầu sinh ra muốn đi thăm ý tưởng: “Sớm tối, ngươi có phải hay không không thoải mái, muốn hay không ta giúp ngươi hướng về phía trước mặt xin nghỉ, còn có ta đợi lát nữa không vội, qua đi nhìn xem ngươi.”
Tổ trưởng trước kia nhưng cho tới bây giờ không có đối sớm tối biểu hiện quá quan tâm, này thật sự vẫn là lần đầu tiên.
Sớm tối có điểm thụ sủng nhược kinh, tiếp theo chính là mãnh liệt cự tuyệt: “Không… Không được…”
Hắn hiện tại trên người nơi nơi đều là ái muội dấu vết, hơn nữa lỗ đít chỗ đó còn lậu phong đâu, như thế nào có thể bộ dáng này thấy khách nhân, hơn nữa tổ trưởng đột nhiên đối hắn như thế hảo, làm hắn cảm giác rất kỳ quái.
Bị cự tuyệt sau, tổ trưởng liền càng hăng hái, một hai phải lại đây vấn an.
Sớm tối cự tuyệt cũng cự tuyệt không được, rốt cuộc chân là lớn lên ở đối phương trên người, hắn lại không có biện pháp làm nhân gia định thân.
Tổ trưởng thực mau liền phải tới trong nhà, chính là sớm tối liền bò dậy đều thực miễn cưỡng.
Liền ở sớm tối nỗ lực muốn lên rửa mặt chải đầu thời điểm, một người cao lớn thân ảnh đột nhiên xuất hiện ở hắn đầu giường biên.
Sớm tối ngẩng đầu lên tập trung nhìn vào, thế nhưng là tối hôm qua đi làm tan tầm khi, ở xe điện ngầm thượng gặp được cái kia trên đầu có sừng dê mị ma.
Sớm tối đoán được chính mình tối hôm qua thượng sẽ như vậy muốn nam nhân tinh dịch, khẳng định là cùng cái này mị ma có quan hệ, hắn đảo cũng không sợ hãi mị ma, trên mặt chỉ biểu lộ ra sinh khí: “Ngươi đối ta làm cái gì, mau cho ta khôi phục trở về.”
“Ân? Ngươi chẳng lẽ không nghĩ bị vạn nhân ái sao?” Mị ma cúi xuống thân mình, một chút mà để sát vào sớm tối, nghiền ngẫm mà nói: “Ta có thể đem thân thể của ngươi cải tạo thành trên thế giới đẹp nhất tính dục cất chứa đồ đựng, những cái đó nam nhân đều sẽ vì ngươi điên cuồng.”
Sớm tối không chút nghĩ ngợi liền trực tiếp cự tuyệt: “Ta không cần.”
“Thật không cần sao?” Mị ma đem ngón tay đầu đặt ở sớm tối tinh xảo xương quai xanh thượng, khiêu khích mà hoạt động ngón tay: “Chỉ cần ngươi có thể cùng ta ký xuống khế ước, ta là có thể cùng ngươi làm tình nga, muốn bổn ma dương vật sao?”
Sớm tối hướng mị ma dưới háng nhìn thoáng qua, không lý do mà nuốt nổi lên nước miếng, kỳ thật hắn trong lòng cũng không tưởng, chính là thân thể lại rất tự nhiên mà có phản ứng.
Sớm tối cảm giác chính mình không có thuốc nào cứu được, tùy tiện đối một người nam nhân đều có thể động dục, hắn không nghĩ như vậy, chính là lại nhịn không được sẽ trầm mê đi vào.
Sớm tối làm một hồi lâu tư tưởng đấu tranh, cuối cùng vẫn là thua trận.
Hắn hiện tại phi thường muốn nam nhân côn thịt lớn tử, mặt sau nhục huyệt cũng bắt đầu kịch liệt co rút lại lên.
Mị ma đem ngón tay duỗi tới rồi sớm tối kia trương bị thao đến sưng đỏ nhục huyệt thượng: “Đều tùng rớt, như vậy nhưng lưu không được nam nhân, ta giúp ngươi làm cho càng thêm khẩn trí.”
Nói, mị ma liền dùng ngón tay moi lên, sớm tối thoải mái đến loạn vặn mông, đem kia hai ngón tay đầu gắt gao mà hút lấy.
“Thật tham ăn, ngón tay đều không nhổ ra được.” Sớm tối đáy vẫn là làm mị ma thực vừa lòng, xem như trước mắt hắn gặp qua đáy tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trói định bạch bạch hệ thống np
De TodoTác giả:Đường phèn thư sinh Quyển sách tóm tắt: Cách vách 《 quyển dưỡng thê đệ 》 đã kết thúc, cảm thấy hứng thú có thể đi nhìn xem. Sớm tối một cái phổ phổ thông thông đi làm tộc, không cẩn thận trói định một cái mị ma hệ thống, mở ra yêu cầu liên t...