gặp được một đôi dã chiến tình lữ / câu dẫn người khác bạn trai cho chính mình liếm huyệt .
Bị năm người thay phiên liếm lỗ đít tư vị, cũng thật sảng, chính là đầu lưỡi quá ngắn, không có biện pháp tiến vào đến càng sâu địa phương, bất quá nhìn kia năm người vẻ mặt thành kính mà liếm hắn mông, sớm tối trong lòng là hung hăng mà sảng một phen.
Cuối cùng sớm tối lại cùng bọn họ năm cái thay phiên làm một lần, lúc này đây bọn họ năm cái hoàn toàn bị sớm tối cấp hút khô rồi, mệt bò xuống dưới.
Sớm tối mặc vào quần, thực tiêu sái mà lợi hại nơi này.
Hấp thu tiến trong cơ thể tinh dịch, sẽ biến thành năng lượng, này đó năng lượng sẽ một chút mà cải tạo sớm tối thân thể, làm hắn xu gần hoàn mỹ, hiện tại hắn đã mau tiếp cận hoàn mỹ trạng thái 10%, còn kém 90%.
Nhưng chẳng sợ chỉ là 10% cũng đã đủ để cho những cái đó nam nhân tre già măng mọc mà muốn tới thao hắn, vô pháp tưởng tượng 100% lúc sau, sẽ biến thành bộ dáng gì, đại khái suất sẽ biến thành, chỉ cần sớm tối vừa lên phố, trên đường sở hữu nam nhân đều muốn tới thao hắn trình độ.
Sớm tối rời đi kia gia mì cửa hàng lúc sau, cũng không có về nhà, mà là đi phụ cận công viên, đi xem hồ nước bên trong tiểu cá vàng.
Hồ nước bên trong là trang đêm đèn, cho nên có thể xem đến rất rõ ràng.
Sớm tối còn cố ý đi mua bánh mì, sau đó ngồi ở bờ biển trên tảng đá mặt uy bên trong cá.
Uy đến một nửa thời điểm, hắn trên eo đột nhiên nhiều một đôi tay, tay chủ nhân dùng rất thấp trầm gợi cảm thanh tuyến ở bên tai hắn nói: “Bảo bối, ngươi thật lợi hại, bị năm người thay phiên thao, có phải hay không thật sảng.”
Sớm tối không cần quay đầu lại xem cũng biết là mị ma, hắn hoàn toàn không nghĩ phản ứng tên kia, thế là liền không có nói chuyện, tiếp tục dùng trong tay bánh mì uy cá.
Từ cùng mị ma ký kết khế ước lúc sau, hắn liền trở nên một chút cũng không giống chính hắn, kỳ thật sớm tối chính mình cũng không làm rõ được cái nào mới là chân chính hắn.
Mị ma thấy này chỉ tiểu dã miêu không phản ứng chính mình, liền cố ý đem bàn tay vào sớm tối trong quần, dùng ngón tay khởi đụng vào sớm tối kia trương mẫn cảm tiểu tao huyệt.
Mới vừa không lâu trước đây còn ăn qua năm căn côn thịt, chính là mới một hồi, tiểu huyệt liền lại đói bụng, chỉ là bị mị ma ngón tay nhẹ nhàng mà đụng chạm một chút, bên trong thế nhưng liền chảy ra rất nhiều tràng dịch.
Mị ma ngón tay đều bị dâm dịch cấp làm ướt, hắn đem chính mình ngón tay cấp lấy ra tới, phóng tới sớm tối trước mặt: “Xem ngươi, càng ngày càng tao…”
Sớm tối vẫn cứ bãi một trương xú mặt, không quá muốn để ý đến hắn.
Ngay sau đó mị ma làm trò sớm tối mặt, đem kia căn dính đầy tràng dịch ngón tay cấp hàm vào trong miệng: “Nhà ta bảo bối tao thủy cũng thật ngọt.”
Sớm tối vẫn cứ vô động với trung, xem cũng không xem hắn, tiếp tục xé rách trong tay bánh mì đi đầu uy trong ao mặt con cá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trói định bạch bạch hệ thống np
AcakTác giả:Đường phèn thư sinh Quyển sách tóm tắt: Cách vách 《 quyển dưỡng thê đệ 》 đã kết thúc, cảm thấy hứng thú có thể đi nhìn xem. Sớm tối một cái phổ phổ thông thông đi làm tộc, không cẩn thận trói định một cái mị ma hệ thống, mở ra yêu cầu liên t...